24. Lão đạo sĩ - Sư đồ duyên

398 51 0
                                    


Một trận âm phong thổi qua, quát tới nhạt sương mù màu đen, mới vừa rồi còn ở phơi nắng cốc tràng thượng chạy nhanh chơi đùa bọn đột nhiên giải tán lập tức, chạy vào trong sương mù không thấy bóng dáng.

Vương Nhị Cẩu bị cái này chợt nổi lên âm phong kích khởi toàn thân nổi da gà, theo bản năng co đến Long Trì phía sau, run giọng kêu: \ "Có phải hay không có lợi hại quỷ tới? \ "

Long Trì \ "Tranh \" đất một tiếng nhổ kiếm xuất vỏ, một cách hết sắc chăm chú mà lưu ý động tĩnh chung quanh.

Bỗng nhiên, có tiếng vó ngựa cùng rất nhiều người tiếng bước chân hình thành tiếng ầm ầm từ đằng xa truyền đến, theo thanh âm kia vang lên, đại lượng âm vụ từ trên núi tràn ngập qua đây.

Lại là Âm binh!

Long Trì níu lại Vương Nhị Cẩu liền hướng lấy làng bên ngoài tránh đi.

Nàng không dám giấu vào trong thôn, trong thôn có một đám tiểu quỷ, huống chi đám này Âm binh qua đây nhất định sẽ từ trong thôn này con đường duy nhất đi. Nếu như bọn họ ở lại trong thôn, cách Âm binh gần quá, Vương Nhị Cẩu là chịu không nổi trong thôn âm khí.

Nàng đi vòng qua phía sau thôn phòng ở sau, nhìn thấy có một nửa người bao sâu rãnh thoát nước, lôi kéo Vương Nhị Cẩu liền nhảy xuống.

Nàng nhảy xuống, liền nghe được có giẫm ở khô cốt thượng tiếng âm vang lên.

Vương Nhị Cẩu càng là tiếng kêu rên, một tay bịt rồi miệng mình. Hắn lén lút kéo kéo Long Trì vừa bẩn vừa nát tay áo, đợi Long Trì quay đầu hướng hắn lúc gặp lại, hắn lại chỉ chỉ trên mặt đất.

Long Trì thị lực tốt, tuy là tia sáng rất yếu, nhưng vẫn cũ thấy rõ ràng, trong hố chất đầy từng chồng bạch cốt, đại nhân hài tử đều có, ngổn ngang ngã vào trong hố. Trên thi thể y phục vải vóc đều mục nát rồi, trên người bắp thịt đợi hầu như cũng đều rửa nát hết. Đáy hố có nước bùn cùng cỏ hoang, tản ra trận trận mùi hôi thối.

Long Trì thanh kiếm cắm trở về trong vỏ kiếm, lau bắt đầu nước bùn liền hướng Vương Nhị Cẩu trên người bôi lên.

Vương Nhị Cẩu ác tâm khuôn mặt đều tái rồi, nhưng hắn biết Long Trì sẽ không vô duyên vô cớ làm như vậy. Hắn không cần nghĩ cũng biết những thứ này trong nước bùn dính đều là gì, hơn nữa có Âm binh qua đây, lúc này chịu đựng ác tâm, liều mạng hướng trên người mình lau nước bùn, sau đó kéo qua lưỡng cổ xương trắng đắp ở trên người của mình, ngồi xổm trong hố giả vờ thi thể.

Hắn mới vừa ngồi xổm xuống, liền cảm giác bên cạnh có trận trận âm phong đánh toàn, bên cạnh càng giống như là có người nào đang nhìn hắn. Hắn vừa nghiêng đầu, liền gặp được một cái năm sáu tuổi bộ dáng tiểu quỷ đứa bé đang nâng cằm lên tò mò nhìn hắn, Vương Nhị Cẩu sợ đến suýt chút nữa phát ra tiếng kêu thảm thiết, thế nhưng, hắn còn không có gọi ra, miệng kia đã bị Long Trì bưng bít. Long Trì trên tay tất cả đều là bùn, hồ được trong miệng của hắn cũng đều là bùn nhão mùi thúi, trong dạ dày trận trận cuồn cuộn, muốn ói còn không dám thổ.

Long Trì đối với mấy cái này tiểu quỷ cũng là hết chỗ nói rồi, nàng và Vương Nhị Cẩu tử ngồi xổm trong hố, cái này mười mấy tiểu quỷ xếp thành đứng hàng cùng bọn họ cùng nhau ngồi xổm trong hố, có cái này chút tiểu quỷ ở, trong rãnh tất cả đều là quỷ khí, Âm binh trừ phi là mắt mù, nếu không... Tuyệt đối sẽ phát hiện bọn họ.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ