178. Khô lâu nữ - Kính tử trung

280 36 3
                                    


Long Trì đang thúc giục động Ngư Long phù về sau, bỗng cảm giác trời đất quay cuồng dưới chân đạp không, lực lượng cường đại nghiền ép lên đến, giống như thần hồn ly thể, lại như toàn bộ cái gặp khó lấy kháng cự hấp lực hấp thụ ở. Nàng vô ý thức muốn thi triển độn thuật thoát ra đi, nhưng mình xoay chuyển hoàn toàn không nhận mình khống chế, nàng tại cấp tốc xoay tròn bên trong nôn, sau đó lại hôn mê bất tỉnh.

Nàng mở mắt ra khi tỉnh lại, đập vào mắt là một mảnh huyết hồng sắc, phảng phất giữa thiên địa đều tràn ngập hồng quang, trên đất cát sỏi là màu nâu, mang theo sền sệt, tràn ngập hư thối huyết tinh hôi thối.

Đầu của nàng từng đợt xoáy choáng, khó chịu lại muốn ói, càng cảm thấy toàn thân không còn chút sức lực nào, không dậy được thân. Nàng ngay cả động đậy đều hoang mang, cũng không cách nào đi quan sát hoàn cảnh chung quanh, lại không dám trực tiếp hấp thụ chung quanh thiên địa linh khí chữa thương, chỉ có thể từ trong túi trữ vật lấy ra một viên nàng đúc bản mệnh linh kiếm thời điểm, từ khuất trưởng lão kia có được cửu chuyển hoàn hồn đan nuốt vào đi. Nàng ăn vào về phía sau, dược hiệu tan ra, khô kiệt kinh mạch đạt được linh lực tẩm bổ, vết thương trên người, tại đan dược hiệu dụng hạ dần dần khép lại.

Nàng nằm có chừng gần nửa canh giờ, mới cảm giác được đau đớn trên người, sau đó phát hiện trên người mình lân phiến đều rơi mất, toàn thân máu thịt be bét, bị ăn mòn đến đặc biệt nghiêm trọng. Cổ nàng thượng Ngư Long phù càng là Long khí hao hết, quang trạch ảm đạm, thấy thế nào đều chỉ là một cái thế gian phổ thông mặt dây chuyền.

Nàng lại nằm một hồi lâu, mới biến trở về hình người ngồi xuống, chào đón đến mình vị trí địa phương lúc, cả người đều mộng.

Đột nhiên nhìn, nàng đặc biệt giống về tới Đại Âm Sơn, nhưng Đại Âm Sơn đã sớm biến thành bình nguyên, nhiều nhất chỉ có chút Tiểu Sơn đồi. Nơi này là thì là quái thạch đá lởm chởm, thẳng đứng ngàn trượng. Nàng bị những này hoặc cao ngất hoặc nằm ngang nham thạch nổi bật lên như là một cái nho nhỏ con kiến. Cát sỏi bên trong, tán lạc chết đi không biết bao nhiêu cái năm tháng hài cốt dã thú. Những này hài cốt là nàng trước kia từ trước tới nay chưa từng gặp qua khổng lồ, chiều cao từ mấy trượng đến mấy chục gần trăm trượng đều có. Xa xa cát sỏi dưới, cát mịn run run, hình như có cái gì tại xê dịch. Cát sỏi bên trong, lẻ tẻ mọc ra không ít thảm thực vật, những này thảm thực vật nhan sắc phần lớn cũng đều là hiện lên yêu dị hồng, thảm thực vật bên trên, hay là rễ cây dưới, còn có không biết tên độc trùng tại hoạt động.

Nàng đập vào mắt nhìn thấy hồng, thì là một loại huyết hồng sắc sát khí.

Cái này sát khí đối nàng tràn ngập ăn mòn, đối nàng linh lực tiêu hao đặc biệt lớn.

Long Trì bảo mệnh đan dược không ít, nhưng là, ở nơi như thế này không dám tùy tiện lãng phí, lấy ra Nam Ly Cửu cho nàng thượng phẩm linh thạch, dựa vào linh phẩm bổ sung linh lực, lại lại lấy ra Nam Ly Cửu vẽ chuyên dùng để ngăn cách âm khí cùng sát khí phòng ngự phù dán tại trên thân. Nàng đã từng kém chút chết tại Minh Hà, âm khí cùng sát khí đối nàng ăn mòn đều cực lớn, bởi vậy, Nam Ly Cửu chuẩn bị cho nàng cái này phù nhiều nhất.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ