8. Tam phục thiên khán hí nhiệt

571 51 0
                                    

(Ngày đầu hạ xem cuộc vui)

Long Trì chưa từng trông cậy vào bọn họ có thể nói cho nàng biết tin tức gì.

Nàng mặc dù sẽ cho Bát Diện Phường nhân nhặt xác, Bát Diện Phường cũng sẽ cho bọn hắn thầy trò một chút mặt mũi, giữa lẫn nhau chừa chút chỗ trống, nhưng vô luận là sư phó giáo dục vẫn là chính cô ta đều cùng Bát Diện Phường không đúng bàn. Nàng xem không phải thói quen Bát Diện Phường hành sự, hơn nữa nàng là cùng bị Bát Diện Phường giết chết người cùng nhau vọt tới bãi tử thi trên, bị sư phụ nhặt được thu làm đồ đệ. Nàng vô số lần mà nghĩ, là không phải là cha mẹ của mình đang ở năm đó những thi thể này trung. Bát Môn Trại thế lớn, bọn họ thầy trò không làm gì được, nhưng không trở ngại nàng cho bọn hắn ngột ngạt. Bọn họ không phải ngồi không, nàng đã làm sự tình, tra một cái liền biết, chỉ bất quá sự tình cũng không có huyên quá phận, vẫn chưa tới mức trở mặt.

Bát Môn Phường ngày hôm nay phá lệ quạnh quẽ, trên mặt đường cơ hồ không có người đi đường, rất nhiều cửa hàng đều đóng cửa rồi, chỉ để lại tửu lâu cùng khách sạn còn mở rộng cửa việc buôn bán, nhưng trong quán không có bất kỳ ai, chỉ còn lại có hai cái chạy Đường tiểu nhị ngồi ở đó ngủ gà ngủ gật.

Bát Môn Trại cướp cướp được rất nhiều vật tư đều là từ Bát Môn Phường bán đi, vãng lai bán dạo đem Bát Môn Phường gọi chợ đêm, mỗi ngày từ các nơi tới bán dạo nối liền không dứt, rất nhiều Bát Môn Trại thủy phỉ cũng sẽ đến Bát Môn Phường tiêu khiển, đi dạo quán đánh bạc cùng kỹ viện, hoặc uống rượu chơi đoán số. Thủy phỉ, các lộ bán dạo, cùng với vãng lai người đi đường, có thể dùng Bát Môn Phường ngựa xe như nước, ngày đêm huyên náo không ngớt.

Nhưng mà, hôm nay Bát Môn Phường lại quạnh quẽ được giống như một tòa thành chết.

Trên đường không có ai, Long Trì nghênh ngang leo tường tiến nhập Bát Môn Trại kinh doanh khách sạn.

Khách điếm an tĩnh rơi cây kim đều có thể nghe.

Nàng đem khách sạn gian phòng đều lật qua một lần, không tìm được một người khách nhân, trong phòng cũng có không có hành lý.

Này thường trú khách sạn mua tang vật làm qua tay mua bán người đều không thấy. Nàng âm thầm kỳ quái: Cướp Thất Trọng Lâu không cần thủ tiêu tang vật sao?

Nếu cướp Thất Trọng Lâu tiêu tan truyện đã truyền ra, theo lý thuyết nên có rất nhiều người chạy Thất Trọng Lâu tang vật tới mới đúng.

Bỗng nhiên, trong đầu nàng linh quang lóe lên, nhất thời hiểu được, tiếng chửi nhỏ: \ "Đần, nhất định là đều đuổi đến Bát Môn Trại chờ đấy đi mua hàng đi. \" hơn nữa Bát Môn Trại cướp Thất Trọng Lâu chết người nhiều như vậy, tổn thất nặng nề, nhất định là cần viện thủ.

Người đã xong, Long Trì không cần thiết sẽ ở Bát Môn Phường dừng, nàng vừa muốn lộn trở lại đi, quay người lại liền gặp được một cái cây trúc gầy tựa như lão đầu lặng yên không một tiếng động đứng ở sau lưng nàng.

Lão nhân này một con mắt ổ hãm sâu xuống phía dưới, con mắt còn lại vi vi nheo lại, trong mắt mơ hồ hiện lên yếu ớt lục quang. Trên mặt của hắn khe rãnh rậm rạp, tất cả lớn nhỏ vết sẹo vô số kể, có thể dùng khuôn mặt cũng thay đổi hình. Đại khái là lên tuổi tác, hay hoặc giả là thân thể không tốt, hông của hắn hơi có chút khom, bối cũng có chút Đà, trên người còn có chủng thật không tốt ngửi mục mùi vị. Mùi này, Long Trì hết sức quen thuộc, đó chính là xác thối vị.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ