162. Giết người kiếm - Phân sinh tử

291 34 0
                                    


Long Trì thương thế rất nặng, nhưng ở Thúy Tiên cô cùng Long Chủ đến xem, điểm ấy tổn thương căn bản tính không được cái gì. Thúy Tiên cô là biết nhà mình năng lực chiến đấu không được, nhưng mạng sống năng lực là hiếm người cùng yêu có thể so sánh, bị đánh đi một nửa thân thể, chỉ cần đầu cùng tham châu vẫn còn, đào hố tìm Linh Sơn đại mạch trồng vào đi, mấy trăm hơn ngàn năm sau, lại nhảy nhót tưng bừng một con . Còn Long Chủ tại được chứng kiến nhà nàng bị đồ long trúng tên đến chỉ còn lại một hơi, ném vào vũng nước đọng bên trong nuôi một tháng liền nhảy nhót tưng bừng khắp núi chạy, một cái sai mắt công phu liền từ Tần Lĩnh chạy tới Tiên Vân Tông, kia là nửa điểm không lo lắng Long Trì tổn thương.

Hai nàng đi vào luyện khí đường, mắt nhìn cuộn tại trong hố tiểu long nhãi con, xác định thương thế này không tệ, còn ăn liền hai viên cửu chuyển hoàn hồn đan, tâm vững vàng đặt ở trong bụng. 

Thúy Tiên cô ở trong lòng nói thầm: Loại này tổn thương cần phải ăn cái gì cửu chuyển hoàn hồn đan, nhiều trồng hai ngày liền không sao. Quả nhiên Tiên Vân Tông là tài đại khí thô.

Long Chủ thì là quả nhiên là nhân tộc tiên tông đại phái, linh đan tùy tiện ăn, tể để ở chỗ này, ta yên tâm. Nàng thật sâu cảm thấy Hải Long tộc cùng Tiên Vân Tông sinh ý hoàn toàn có thể làm lên đến, giao sa đẹp mắt về đẹp mắt, nhiều lại mặc không hết, phóng ra cũng là phóng ra, không bằng lấy ra cùng Tiên Vân Tông buôn bán đổi linh đan. Bất quá dưới mắt nàng tò mò nhất vẫn là nhà nàng nhãi con đúc kiếm tình huống, lúc này hướng tông chủ hỏi thăm nhà nàng long tể tử đúc linh kiếm là dạng gì. Nàng vào sơn môn thời điểm, nghe Tiên Vân Tông tiếp dẫn đệ tử nói là cửu chuyển Linh Bảo, vô cùng hiếm có, cụ thể vậy đệ tử cũng không biết.

Tông chủ làm cái tiểu pháp thuật, đem Long Trì Kiếm thành khi Thiên Lôi rơi xuống tình hình dễ thấy ra.

Long Chủ nhìn thấy đầu kia màu xanh biếc linh xà oạch lập tức tiến vào Long Trì trong đan điền, kích động đến vỗ đùi, buột miệng kêu lên: "Ai nha! Cái này giống ta, giống như ta đồng dạng, đây chính là ta thân sinh tể không sai, quả nhiên là chiếm ta long tộc huyết thống tương đối nhiều..." Câu nói sau cùng là hướng Thúy Tiên cô nói, còn chưa nói xong, chỉ thấy Thúy Tiên cô cùng người chung quanh đồng loạt nhìn xem nàng. Nàng lập tức giật mình thất ngôn, ngốc trệ hai hơi thời gian, lúng túng: "Ây..." âm thanh, lại chột dạ đối Thúy Tiên cô bù câu: "Cũng giống ngươi, giống ngươi." Nụ cười trên mặt làm sao đều không thể che hết.

Nếu như không phải sức chiến đấu quá cặn bã, Thúy Tiên cô thật muốn vung lên quải trượng cùng Long Chủ đánh một trận. Êm đẹp Nhục Sâm Tinh, có long tộc huyết thống coi như xong, cái này long tộc Huyết tộc lại còn là ngụy!

Tiên Vân Tông chủ tranh thủ thời gian chào hỏi hai nàng uống trà. Tâm hắn nói: "Con non bị thương thành dạng này, hai ngươi cũng không có gấp gáp, thật nhìn không ra là hai ngươi thân sinh." Hắn hắng giọng, nói: "Chờ một lúc nàng còn có trận so kiếm." Lúc này đem Long Trì cùng Triệu miễn ước hẹn kiếm sự tình dăm ba câu giao cho Long Chủ cùng Thúy Tiên cô.

Thúy Tiên cô nghe xong nhà nàng Tiểu Tôn Tôn muốn tại Tiên Vân Tông địa bàn cùng Tiên Vân Tông kiếm tu so kiếm, lúc này giận tái mặt, nói: "Tông chủ, đây chính là các ngươi không đúng, vạn nhất nhà ta Tiểu Tôn Tôn quá lâu không có cùng người động thủ, lập tức không dừng, đem người đánh chết, vậy làm sao bây giờ? Ngươi làm sao lại không lôi kéo điểm đâu."

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ