83. Heo đội hữu - Nháo nội chiến

280 37 7
                                    


Nam Ly Cửu giận không kềm được, buông tha Cốt Long, quay đầu liền hướng Vương Nhị Cẩu vồ giết tới. Nàng khí thế trên người đột nhiên bạo phát, sát khí nồng nặc nhiếp được chung quanh \ "Người \" đều hướng nàng nhìn lại. Long Trì không hiểu trông coi Nam Ly Cửu đằng đằng sát khí nhằm phía Vương Nhị Cẩu, nàng cho tới bây giờ chưa thấy qua Nam Ly Cửu như vậy cuồng nộ thời điểm.

Chân Ẩn phản ứng lại thời điểm, Ngư Long Phù đều đã bị quăng vào long trong óc, nàng tức giận đến mắng to câu thô tục, không hề nghĩ ngợi, lấy thế nhanh như chớp không kịp bịt tai bắt lại Long Trì bả vai liền đem Long Trì từ Cốt Long trong hốc mắt nhét vào.

Long Trì phát sinh kêu thê lương thảm thiết: \ "A --\" nàng dùng sức bẻ ở Chân Ẩn tay muốn giãy dụa mở, thế nhưng, Chân Ẩn cũng giống là nổi cơn điên, liều mạng vận dụng hết thảy quỷ lực đem Long Trì mạnh mẽ nhét vào.

Chân Ẩn bởi vì cuồng nộ mà trở nên thần tình dữ tợn, da đều được màu xanh biếc, đôi mắt một mảnh đỏ sậm, Liên con ngươi đều được đỏ như máu.

Vương Nhị Cẩu nghe Long Trì tiếng kêu, quay đầu chỉ thấy Chân Ẩn hướng Long Trì thống hạ sát thủ, tiếng kêu to: \ "Tiểu Trì Tử! \" giương cánh linh xảo tách ra đột nhiên trở mặt hướng chính mình đánh tới Nam Ly Cửu, nhằm phía Long Trì, hô to: \ "Nam sư tỷ, Chân Ẩn đem Tiểu Trì Tử nhét vào Cốt Long trong óc --\" lời của hắn không có la hết, Chân Ẩn đã mang theo lấy khắp bầu trời quỷ vụ thao túng chung quanh quỷ hướng hắn vồ giết tới.

Nam Ly Cửu quay đầu liếc nhìn vòi nước xương, thấy long cốt ở minh hà trung theo sóng chìm nổi, nó ngẩng đầu lên, trong mắt yếu ớt ma trơi nhanh chóng biến yếu, trở thành nhạt. Long Trì tiếng kêu thảm thiết thê lương từ Cốt Long đầu người trung truyền ra, trong mắt nàng sát khí càng tăng lên, không chút do dự giết hướng Vương Nhị Cẩu.

Chân Ẩn cùng Nam Ly Cửu liên thủ giáp công Vương Nhị Cẩu.

Vương Nhị Cẩu cảm giác được lạnh thấu xương sát khí, biết hai nàng là thật định đem chính mình giết chết ở chỗ này, mà hai nàng liên thủ thực lực, đủ để giết chết chính mình. Hắn không thể không tách ra, gấp đến độ hai mắt đỏ đậm, hô to: \ "Tiểu Trì Tử ở bên trong. \ "

Nam Ly Cửu cười nhạt: \ "Đó không phải là ngươi nghĩ Ma? \ "

Chân Ẩn thần tình càng là ngoan lệ, tí nhãn sắp nứt đất nhìn về phía Nam Ly Cửu, nói: \ "Ngươi tính toán ta! \ "

Nam Ly Cửu Lãnh U U đất nhàn nhạt liếc mắt Chân Ẩn, đạm thanh nói: \ "Ta muốn diệt ngươi Thất Trọng Lâu, còn không cần sở tâm tích lự đất tính toán. \" nàng nói xong, vận dụng Thiên Tinh Bàn lực lượng, lần nữa giết hướng Vương Nhị Cẩu.

Tuy là nói khó nghe, thế nhưng, làm đi tới cái nào đem thành mang tới cái nào Vô Vọng Thành chủ, Nam Ly Cửu có này đến khí cùng thực lực nói như vậy. Chân Ẩn minh bạch, rõ ràng hơn Nam Ly Cửu mưu tính, diệt nàng, bất quá là cho U Minh Quỷ Giới xâm nhập nhân gian địa giới dọn sạch cản trở, Nam Ly Cửu có thể độc trấn Cô thành hai mươi năm, cuối cùng lấy thân tuẫn thành, cũng sẽ không làm ra chuyện như vậy. Chân Ẩn xem Nam Ly Cửu khí thế kia cùng sát khí, rõ ràng là quyết tâm muốn giết chết Vương Nhị Cẩu.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ