Nam Ly Cửu đứng ở Vô Vọng Thành trên đầu, nửa bước không có lui, chỉ tiếp tục dẫn tinh huy chi lực cùng phòng ngự đại trận chống đỡ.
Đôi này Nam Ly Cửu là một trận sinh tử chi chiến, đối đầu nhập Nam Ly Cửu những thế lực này đồng dạng là tồn vong chi chiến. Nam Ly Cửu nếu như bại, bọn hắn chắc chắn lọt vào tu giới thanh toán, nếu như nàng chết rồi, những cái kia trở thành nàng bộc nô tu sĩ tất cả đều đến cho nàng chôn cùng, mà những người kia, cơ hồ bao gồm tất cả đầu nhập tông phái hạch tâm lực lượng cùng tiềm lực, một khi hao tổn, kia là đạo thống đoạn tuyệt người thừa kế đoạn tuyệt diệt tuyệt nguy hiểm. Bọn hắn thua không nổi!
Không cần Nam Ly Cửu làm bất luận cái gì chiến đấu động viên, nàng đứng ở nơi này không rút lui, bọn hắn cũng chỉ có thể liều chết xông về phía trước, đồng thời, tận hết sức lực địa bảo hạ Nam Ly Cửu. Nàng sống, bọn hắn mới có hi vọng sống.
Song phương đều đang liều tính mệnh tương bác, nhưng, Nam Ly Cửu gặp phải là toàn bộ tu giới đỉnh phong lực lượng.
Dù cho đối phương không có Chuyển Luân Tháp cùng Thất Sát kiếm, đồng dạng có chiến lực mạnh mẽ, vững vàng đem nàng ngăn ở cửa thành, không ngừng tiêu hao lực lượng của nàng.
Giằng co phía dưới, thủ thành các tu sĩ lại thấy được hi vọng, lần nữa khởi xướng mãnh liệt phản kích, thậm chí đánh tới Vô Vọng Thành trước cửa thành, đem tiến công cương thi đại quân cùng các tông phái thế lực đánh về đến tường thành chỗ.
Nam Ly Cửu thi tướng hiển thị rõ, nàng y nguyên vững vàng đứng ở đầu tường, không ngừng mà dẫn tụ lấy tinh huy chi lực đồng thời, thao túng Thiên Tinh bàn lực lượng cùng rơi xuống tiên bảo sức mạnh công kích chiến đấu.
Nàng tiêu hao lớn, tu giới tiêu hao chưa hẳn nhỏ hơn nàng, đánh phế tiên bảo bỏ quên đến Vô Vọng Thành bên trong cũng không dưới mười mấy món, chết đi đại tu sĩ càng là đếm không hết.
Nàng bắt không được ngọc quan thành, vậy liền mức độ lớn nhất đem tu giới sinh lực tiêu hao ở chỗ này, đánh phế tu giới.
Lúc chạng vạng tối, thi tu đại quân chỉ còn lại mười mấy vạn, toàn bộ gom lại Vô Vọng Thành bên ngoài, hướng phía trong thành khởi xướng tiến công.
Trên bầu trời đột nhiên truyền liên tiếp tiếng long ngâm, theo sát phía sau là mấy ngàn tên Yêu Tông đại yêu.
Vương Nhị Cẩu tay nâng Tùy Duyên Thiên Thư xuất hiện tại ngọc quan trước thành, hắn kêu lên: "Sư tỷ, hộ thành đại trận giao cho ta."Đang khi nói chuyện, đem Tùy Duyên Thiên Thư hướng phía Vô Vọng Thành trên không ném tới. Tùy Duyên Thiên Thư triển khai, trang sách rầm rầm lật qua lật lại, vô số Linh thú từ trang sách bên trong bay ra, theo sát lấy thiên địa sông núi hư ảnh hiển hiện, đứng sừng sững phía trên Vô Vọng Thành, đem hộ thành đại trận cùng tiên bảo công kích lực lượng đón lấy.
Nam Ly Cửu mắt nhìn Vương Nhị Cẩu, rút lui Vô Vọng Thành, hướng phía đối phương tu sĩ giết tới.
Vô Vọng Thành biến mất, công thành cương thi đại quân cùng các tu sĩ dưới chân không còn, theo sát lấy phát hiện không phải giẫm tại thực địa bên trên, không phải giẫm tại thi thể đống bên trong, mà là giẫm tại nát bấy tro cốt bên trong. Những cái kia tro cốt giống như là bị mài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Fiction généraleNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...