97. Mua bánh ngọt đến hai cân

321 32 1
                                    


Nam Ly Cửu coi là Long Trì sẽ tức giận tới cùng nàng lại đánh một trận, kết quả, Long Trì tại cửa ra vào đứng một hồi, liền vào nhà, ngồi tại mép giường bên cạnh như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm nàng, kia khó được hiển lộ trầm tư bộ dáng, để Nam Ly Cửu rất không quen, không được tự nhiên cũng có chút bất an. Nàng nghĩ giải thích, nói mình không phải trang, nhưng kéo không xuống mặt, càng không cách nào đem "Ta không phải giả tàn phế, ta là thật tàn phế" loại lời này nói ra miệng.

Nàng mặt lạnh lấy, nhìn về phía ngoài cửa sổ, cố gắng xem nhẹ Long Trì ánh mắt dò xét.

Nhưng kia rơi xuống trên người ánh mắt nghĩ xem nhẹ cũng khó khăn, nàng không hiểu có mấy phần táo bạo, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta chính là trang, như thế nào?"

Long Trì ngón tay nhẹ nhàng đập mép giường, cái cằm chau lên, dưới tầm mắt dời, liếc nhìn Nam Ly Cửu, nửa ngày ném ra ba chữ: "Có mao bệnh."

Nam Ly Cửu tay dùng sức nắm chặt xe lăn lan can, khống chế lại mình bổ nhào qua đánh Long Trì xúc động. Nàng rất rõ ràng, trước kia mình cũng không phải là táo bạo dễ giận người, sẽ không tùy tiện xuất thủ. Nhưng đối với Long Trì, nàng rất dễ dàng bị chọc giận, động một tí ra tay đánh nhau, có đôi khi là nghĩ che giấu mình nội tâm ý tưởng chân thật, có lúc là cầm Long Trì trút giận. Nhưng mà, Long Trì cũng không thiếu nàng cái gì, ngược lại một mực giúp nàng.

Trước đó Long Trì cùng nàng động thủ, trên cơ bản đều là phân cao thấp cùng đùa giỡn thành phần chiếm đa số, dù cho bị đánh cái mông cũng không để ý, không có ghi hận nàng. Lúc này, đối mặt trầm tư bộ dáng Long Trì, nếu như nàng động thủ, sẽ đúc thành nàng cũng không muốn đối mặt hậu quả.

Nam Ly Cửu yên lặng nhìn qua ngoài cửa sổ, không để ý Long Trì.

Long Trì không nghe thấy Nam Ly Cửu đáp lại, lại nghĩ mãi mà không rõ Nam Ly Cửu rốt cuộc xảy ra vấn đề gì, dứt khoát lười nhác lại để ý đến nàng, nằm ngửa ở trên giường, đi ngủ.

Nàng ngủ qua một giấc, lại liên tiếp bị đánh thức, lúc này hoàn toàn không có buồn ngủ, trừng to mắt, nhìn chằm chằm nóc giường ngẩn người.

Nam Ly Cửu ngồi một hồi lâu, cũng không nghe thấy Long Trì ngủ chìm lúc tiếng hít thở, nàng quay đầu nhìn lại, gặp Long Trì mắt vẫn mở, một bộ không mấy vui vẻ bộ dáng. Nàng nhẹ nhàng nói câu: "Ta không có giả, cũng không phải tàn phế."

Nàng trầm mặc hai hơi, lại nói câu: "Đại khái là bởi vì rất nhiều năm không đi qua đường, quên làm như thế nào dùng chân đi bộ. Lại có lẽ. . . Còn có nguyên nhân khác."

Long Trì không nói chuyện, nhưng nguyên bản sôi trào mãnh liệt tâm tình, cùng suy nghĩ lung tung suy nghĩ, đột nhiên liền yên tĩnh trở lại. Nàng đột nhiên đã cảm thấy mình thật sự là quá tính toán chi li. Nam Ly Cửu có thể hay không đi đường, kỳ thật chỉ là dựa vào xe lăn hoạt động vẫn là dựa vào hai cái đùi hoạt động khác nhau, nửa điểm đều không chậm trễ Nam Ly Cửu đánh nhau.

Tâm tình thay đổi tốt hơn, Long Trì lại buồn ngủ, lật người, rất nhanh liền ngủ thiếp đi.

Nam Ly Cửu nghe Long Trì dần dần chậm dần cuối cùng trở nên trầm ổn tiếng hít thở, chậm rãi quay đầu nhìn lại, trong mắt hiện lên ngạc nhiên, lập tức, khóe miệng có chút thượng thiêu, lộ ra một cái nhẹ nhỏ xíu tiếu dung, nghĩ thầm: "Một câu giải thích liền tốt, thật tốt hống." Trong lòng không hiểu trào lên ấm áp.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ