33. Đảm tiểu tinh - Thân nãi nãi

442 51 5
                                    


(Quỷ nhát gan - Bà nội ruột)


Cái nồi lần nữa bị vạch trần, Long Trì nhanh lên ngẩng đầu, sau đó liền gặp được dỡ nồi ra đắp lại là Nam Ly Cửu, nhất thời ngây ngẩn cả người. Trong chốc lát không có suy nghĩ cẩn thận Nam Ly Cửu là mềm lòng vẫn là muốn nhìn chính mình làm sao bị đôn chết.

Nam Ly Cửu còn không có ra trù phòng đã nghe đã có mang theo tố vị mùi thơm lạ lùng bay tới, nàng xem bếp bên trong hỏa thiêu được vượng, cũng lo lắng một phần vạn không có khống chế tốt hỏa hậu thật đem người luộc chết rồi, nhanh lên dỡ nồi ra đắp, sau đó chỉ thấy Long Trì từ trong nước ngẩng đầu, trên tóc cùng trên mặt còn hoa lạp lạp nước chảy, mũi sau đây ngập trong nước, con mắt lộ ở trên mặt nước, trong ánh mắt còn súc lấy lớn chừng hạt đậu giọt nước mắt, lăn lộn, lăn qua lăn lại đất nhỏ vào rồi trong nồi. Nhất thời, trong nồi tố hương vị càng đậm.

Nàng làm sao đều không nghĩ tới trong nồi tung bay nhân sâm vị cư nhiên sẽ là Long Trì nước mắt. Lúc này mới đôn bao lâu nha? Thủy vừa mới đốt nóng đâu, liền sợ đến như vậy. Long Trì không phải người bình thường tố, thật muốn đôn Long Trì, dùng tốt luyện đan nhiệt độ cao bếp lò tới đôn, nếu không..., cứ như vậy một nồi nước sôi muốn đôn nàng? Nàng có thể ở mở trong nước du ngoạn lặn lăn cho các nàng xem!

Nam Ly Cửu sửng sốt một chút mới hồi phục tinh thần lại, sau đó nhìn thấy Long Trì lại còn mắt lom lom nhìn nàng, nước mắt cộp cộp đi xuống đất rơi, tiểu dáng dấp nói có đáng thương biết bao thì có đáng thương biết bao, hoàn toàn không có trước cầm kiếm đâm nàng kiêu ngạo tinh thần.

Nàng do dự một chút, lại chậm rãi đem cái vung rồi trở về, biểu tình trên mặt nhưng mang theo thán phục: Lá gan này cũng quá nhỏ điểm a !!

Bạch bà bà nhìn thấy Long Trì khóc thảm hề hề dáng vẻ, cũng là ngây ngẩn cả người, sau đó nhìn thấy nhà mình cung chủ sắc mặt biến đổi, biểu tình kia phong phú phú là mấy năm nay nàng mới thấy.

Nàng nhìn thấy cung chủ lại đem oa cái trừ trở về, tiếng hô: \ "Cung chủ. \" đều sợ đến như vậy rồi, còn tiếp tục sợ nha?

Nam Ly Cửu suy nghĩ một chút, nước mắt kia như thế chảy vào trong nồi, cho dù có thể đem ra tắm, cũng là lãng phí.

Nàng từ mang theo người trong túi càn khôn lấy ra một ngọc chế bình nhỏ, oa cái vạch trần, đem Long Trì từ trong nước bắt tới, đem cái chai tiến đến Long Trì mắt dưới tiếp nước mắt. Long Trì khóc hi lý hoa lạp phá lệ bi thảm, một chiếc bình ngọc đều tiếp không tới, nàng lại lấy ra một cái bình ngọc, lúc này mới tiếp được.

Long Trì qua một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại, trợn to một đôi rưng rưng nhãn khó có thể tin trông coi Nam Ly Cửu: Muốn đôn nàng, lại còn muốn tiếp nước mắt!

Một cảm giác nhục nhã cùng phẫn nộ đồng thời xông trên trán nhi, đầu nàng não nóng lên, chính mình rút về trong nồi, khóc càng thương tâm rồi.

Nam Ly Cửu đang tiếp lấy nước mắt đâu, chỉ thấy Long Trì lùi về trong nồi đi. Nàng vén lên tay áo, muốn đi đem Long Trì từ trong nồi kiếm đi ra.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ