Long Trì cái gì đều thiếu, duy chỉ có không thiếu các loại vật liệu.
Nam Ly Cửu cho nàng chuẩn bị luyện đan cùng vẽ bùa vật liệu đều là sơ cấp, nhưng vật liệu luyện khí đều là Long Trì trước kia chỉ nghe nói qua, chưa thấy qua đồ tốt.
Long Trì tại Tiên Vân Tông học luyện đan cùng vẽ bùa học được phá lệ để bụng, về phần luyện khí thuật, đó chính là tùy tiện học một ít, coi như là hiểu rõ hơn một loại phương pháp luyện khí.
Long Vương Tông là Chân Long sáng tạo kiếm tu môn phái, làm một con rồng tới nói, hô phong hoán vũ dẫn lôi mưa xuống kia là cơ bản nhất thần thông bản sự, tự nhiên mà vậy cũng biết, hoàn toàn không cần dựa vào phù lục đến phụ trợ, bản thể cường đại cũng không cần cái gì phòng ngự pháp bảo, nhưng muốn trở thành kiếm tu, đầu tiên đến có một thanh kiếm, rèn đúc bản mệnh kiếm là cơ bản nhất bản sự.
Nàng trước đó dùng chính là phân thủy kiếm, lại thêm sư phụ nàng nghèo, thiếu vật liệu, mình lại là Sâm Vương Phủ Nhục Sâm Tinh xuất thân, còn không có chính thức bái nhập Long Vương Tông môn hạ, bởi vậy một mực không thể rèn đúc bản mệnh kiếm. Bất quá nàng khi còn bé, sư phụ đem nàng đưa đến trên trấn vương thợ rèn cửa hàng bên trong học qua một đoạn thời gian rèn sắt, luyện chút cơ bản nhất rèn thuật.
Nàng vương thợ rèn rèn thuật cùng Long Vương Tông có rất lớn tương tự điểm tương đồng, cùng Tiên Vân Tông có khác biệt cực lớn.
Tiên Vân Tông rèn đúc pháp bảo, là lấy đủ loại hỏa tướng luyện tài nung chảy loại bỏ bên trong tạp chất, lại ngưng tụ thành hình, khắc xuống bên trên pháp trận cùng phù văn loại hình đồ vật. Vương thợ rèn cùng Long Vương Tông, dùng thì là càng thêm nguyên thủy rèn thuật, đốt tới nửa tan trạng thái dùng chùy ngàn vạn lần rèn luyện, có thể đem một khối lớn quặng sắt thông qua ngàn vạn lần rèn luyện rèn, đúc thành trăm rèn thép.
Nàng tu luyện chính là Long Vương Tông kiếm thuật, rèn đúc bản mệnh kiếm, tự nhiên là dùng càng thích hợp Long Vương Tông rèn pháp rèn đúc.
Lấy nàng hiện tại tuổi tác tới nói, nếu như dùng Long Vương Tông rèn pháp đến luyện chế bản mệnh kiếm, nhưng thật ra là rất không thích hợp.
Nàng từ lột xác đến bây giờ, dù cho không lấy long cùng Nhục Sâm Tinh tuổi tác để tính, dựa theo người tuổi tác để tính, đó cũng là cái còn đang bú sữa hài nhi, thân thể không chịu đựng nổi loại này cường độ cao động tác, rèn đúc bản mệnh kiếm, còn phải lấy tự thân tinh huyết đổ vào, nàng vừa mới lột xác căn bản không có nhiều như vậy tinh huyết đến tiêu hao, sẽ trực tiếp tạo thành nàng nguyên khí đại thương tinh huyết hao tổn. Nàng vừa ra đời liền nhận dạng này tổn thương, tình huống cùng tiên thiên suy nhược cũng không kém, sơ sót một cái liền sẽ chết yểu.
Tình huống của nàng, Tiên Vân Tông trên dưới đều biết, Kiếm Phong hành vi, xem như tâm hắn đáng chết.
Nhưng thế đạo gian nan, mặc kệ là ở nơi nào, người đều đến có năng lực tự bảo vệ mình mới có thể sống. Nàng nhượng bộ, cũng không thể để tình cảnh của nàng biến tốt, nàng không có khả năng thời thời khắc khắc dựa vào người khác tới che chở nàng. Nàng muốn mặt, nàng càng không muốn ném đi sư phụ, Ngọc Tuyền sư phụ mặt của bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficção GeralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...