Sáng sớm U Hồn Đạo phi thường u tĩnh, nhàn nhạt đám sương lượn lờ ở giữa núi rừng, kỷ kỷ tra tra chim hót tiếng thành sơn Lâm thiêm thêm vài phần bồng bột sinh cơ, thỉnh thoảng còn có thể thấy có dài xoã tung đuôi to đại chuột thả lỏng ở cành cây gian chạy vội hoặc tìm kiếm thả lỏng quả các loại thức ăn. Thủy ấn quảng cáo trắc thí thủy ấn quảng cáo trắc thí
U Hồn Đạo rất hẹp, cùng thông thường Thôn đường không sai biệt lắm chiều rộng, nếu như nói muốn khác nhau ở chỗ nào, đại khái chính là trên mặt đường tràn đầy dấu vó ngựa cùng bị móng ngựa giẫm vào trong bùn đất hư thối lá rụng. Nó thoạt nhìn cũng không có trong truyền thuyết nguy hiểm như vậy cùng khủng bố, hai bên là tĩnh mật sơn lâm, thật cao đại Vân thả lỏng đứng sửng ở hai bên, giống như mui xe che đở bầu trời. Trong núi nhiều sương ẩm ướt, đại Vân trên cây tùng cùng mặt đất đều mọc đầy màu xanh biếc rêu xanh. Tràn đầy rêu xanh mặt đất có vẻ ướt nhẹp, phảng phất một cước đạp đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ Sẽ hãm ở ướt át trong đất bùn.
Long Trì chậm rãi đi ở giữa núi rừng, ngửi không khí thanh tân, nhìn cảnh sắc chung quanh, không rõ cảm giác quen thuộc lượn lờ ở trong lòng, thì dường như nàng đã từng tới nơi đây.
Nàng từ nhỏ sinh trưởng ở Than Đồ Thôn, đi qua nơi xa nhất cũng chỉ ở Bát Môn Trấn phụ cận, cái này còn là lần đầu tiên đi xa nhà, lại nơi này cảnh lẫn nhau chỉ là giống như đã từng quen biết, nhìn kỹ lại lúc, liền Sẽ phát hiện mình cũng không có tới qua.
Vương Nhị Cẩu không ngừng mà đánh giá bốn phía, hỏi Long Trì: \ "Ngươi có cảm giác nguy hiểm không? \ "
Long Trì nói: \ "Không có. \ "
Vương Nhị Cẩu nói: \ "Cũng là, chúng ta vừa mới ra thôn trấn, gặp nguy hiểm cũng không ở nơi này. \" hắn nói, lại hướng xung quanh cây nhìn lại, cảm khái nói: \ "Nơi này cây thật là cao. \ "
Hai người bọn họ cước trình cũng không chậm, đuổi đã hơn nửa ngày đường, liền nhìn thấy trên mặt đất có vứt dùng để bao vây lương khô thức ăn giấy dầu, cách đó không xa trong rừng còn bay tới nước tiểu khai cùng bánh mùi thúi, ven đường sinh trưởng một ít cỏ dại cũng có bị mã gặm ăn rồi vết tích, bên đường dưới cây lớn cũng tất cả đều là dấu vó ngựa.
Rất hiển nhiên, thanh lý thương trên đường những người đó ở chỗ này nghĩ ngơi và hồi phục qua.
Nơi này mùi vị không dễ ngửi, Long Trì cùng Vương Nhị Cẩu tăng thêm tốc độ từ nơi này đi qua.
Bọn họ đi về phía trước nữa không xa, liền gặp được có đi thông trong núi sơn đạo, đường rất hẹp, nói là đường hẹp quanh co cũng không quá đáng, cơ hồ bị cỏ dại bao trùm, nếu như không phải là bởi vì trên đường cỏ dại so địa phương khác hơi thấp, còn có thể thấy có người đi qua vết chân, rất khó nhìn ra được.
Đầu đường treo một đầu gỗ cột mốc đường, viết \ "Hồ gia thôn \" .
Hiển nhiên đây là cái đi thông sơn thôn đường, còn như trong thôn thôn dân họ Hồ vẫn là cung cấp Bảo gia tiên là hồ ly, cái này cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...