Long Trì có điểm trong nháy mắt bối rối, một tia hối hận từ trong đầu chợt lóe lên. Nam Ly Cửu tính khí không tốt, động cùng nàng di chuyển cái, lệch nàng vẫn không đánh thắng Nam Ly Cửu, bây giờ đi vào Nam Ly Cửu trong thành, Nam Ly Cửu muốn đánh nàng, nàng Liên một tia lực hoàn thủ cũng không có.
Nàng trước muốn vào thành, lúc này vào thành, lại thấy hối hận, Long Trì mình cũng cảm giác mình có bệnh.
Nàng đứng trong chốc lát, Nam Ly Cửu chưa từng xuất hiện, cũng không có dùng Vô Vọng Thành lực lượng đánh nàng, liền đem nàng lượng ở nơi này .
Bốn phía hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có tường thành bên ngoài, thỉnh thoảng có gió lay động sắc lẹm phát ra nhỏ bé âm thanh.
Nàng kêu: \ "Nam Ly Cửu, ngươi đi ra nha! \ "
Bốn phía vẫn là hoàn toàn yên tĩnh, gật liên tục âm thanh cũng không có.
Nam Ly Cửu ở trên tường thành, phía sau có thành lâu ngăn trở, Long Trì nhìn không thấy nàng, nàng nghe Long Trì thanh âm, cũng lười quay đầu, mặt không thay đổi nhìn chằm chằm càng đến gần càng gần người đến.
Những người này mặc sở đồ trang sức, cầm vũ khí, mang bọc hành lý, dùng phòng ngự pháp bảo, cùng với khí tức trên người đều không giống nhau. Trong bọn họ có vài người quần áo đẹp đẽ quý giá chú ý, nhất phái danh môn chính phái đệ tử phong phạm, có vài người còn lại là toàn thân âm khí lượn quanh tà khí triền thân làm cho chủng rất cảm giác không thoải mái, còn có một vài người toàn thân sát khí đằng đằng bao phủ không tiêu tan huyết khí, hiển nhiên là giết người vô số.
Bọn họ có thể đi tới nơi này, đều riêng có hộ thân thần thông pháp bảo, nhưng những thứ này pháp bảo cũng có tốt có xấu, vì vậy tạo thành kết quả chính là có vài người vẫn như cũ khí định thần nhàn nhất phái vân đạm phong khinh dáng dấp, có vài người còn lại là thở hồng hộc, càng có vài người là sắc mặt tái nhợt thần tình uể oải bất kham, luống cuống tay chân không ngừng vãng thân thượng mua thêm phòng ngự lá bùa.
Bọn họ đứng ở ngoài thành, cùng trên cổng thành Nam Ly Cửu bốn mắt nhìn nhau.
Nam Ly Cửu mặt không chút thay đổi, thậm chí ngay cả cặp mắt kia đều không đau khổ không vui, nếu không có nàng khí chất trên người vô cùng quạnh quẽ, cho dù cách thành tường cao cao cũng có thể cảm giác được trên người nàng bất cận nhân tình lãnh ý, mọi người còn có thể cho là nàng là Tôn không có mạng sống điêu khắc.
Nàng không có mạng sống là thật, nhưng Vô Vọng Thành chủ Nam Ly Cửu cũng không điêu khắc.
Song phương giằng co, dưới thành có ngắn ngủi vắng vẻ trầm mặc.
Hơi chút, có tánh khí nóng nảy đại hán tiếng rống to: \ "Sợ cái chim này! Tất cả mọi người đến nơi này, tám ngày cơ duyên đang ở trước mắt! Nếu ai túng sợ liền cút nhanh lên trở về. \" hắn la như vậy lấy, cũng không có tiến lên, mà là đi xem người chung quanh.
Có một âm trắc trắc tiếng âm vang lên: \ "Cố công tử, các ngài chỉ đành phải Thiên Tinh Bàn xác, Thiên Tinh Bàn Khí Hồn đang ở trước mắt đâu. \ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...