77. Viêm ngục vỡ - Thi nhai sập

383 34 0
                                    


Long Trì vừa định hỏi Nam Ly Cửu các nàng cũng không thể được lui về rời đi nơi này, chợt thấy khác thường, quay đầu liền gặp được các nàng vừa rồi lúc tới trên đường này kim sắc sợi tơ toàn bộ vỡ nát, hóa thành vô số điểm sáng màu vàng óng hướng phía hai nàng tràn lên. Nàng vừa rồi nhưng là chính mắt thấy được Vương Nhị Cẩu thả ra Ma Tước dính vào những thứ này đã bị đốt thành rồi khung xương trắng, nếu như nàng dính vào những thứ này vậy còn không chết chắc rồi --

Tâm niệm của nàng chưa xong, chỉ thấy này điểm sáng màu vàng toàn bộ bay vào Nam Ly Cửu lĩnh hội, một tia củng chưa đụng được trên người nàng.

Long Trì lòng mang may mắn muốn: \ "Chắc là không có chuyện gì đâu? \" nàng loáng thoáng luôn cảm thấy có điểm không tốt lắm. Sư phụ nói với nàng, người trong tu hành trực giác đều là vô cùng chuẩn, cảm thấy có điểm không tốt thì nhất định là có chỗ nào không thích hợp. Nàng theo bản năng nắm chặt kiếm, tiểu tâm đánh giá bốn phía, liền phát hiện lửa kia núi dung mỏm đá chợt bắt đầu trở nên giống như huyết màu sắc giống nhau, không ngừng mà có hình người bộ dáng nham thạch nóng chảy từ hỏa sơn trong hố trong nham tương ló đầu ra lại chìm xuống, đột nhiên thoạt nhìn đặc biệt giống như chết chìm người đang giãy giụa.

Theo điểm sáng màu vàng dũng mãnh vào Nam Ly Cửu trong cơ thể, cốt cốt nham thạch nóng chảy theo hỏa khẩu núi ra bên ngoài trào, chúng nó không còn là nghịch lưu đi lên, mà là theo đi xuống. Thân ở miệng núi lửa trung gian các nàng tựa như bị một ngụm trừ lại nồi đội ở trên đầu, mà giờ khắc này, trong nồi nóng hổi nham thạch nóng chảy muốn chảy ra.

Long Trì sợ đến lạnh run, rất muốn nhấc chân chạy, nhưng sau lưng đường không có, phía trước lại là dung mỏm đá, lại là ở Nam Ly Cửu tới lấy đồ thời điểm mấu chốt, nàng cho dù tái sợ hãi cũng chỉ có thể tiếp tục cõng Nam Ly Cửu đứng ở chỗ này chờ.

Nhưng thực sự quá sợ, thế cho nên Liên con mắt cũng không dám lấy ra, không chớp mắt nhìn chằm chằm trên đỉnh đầu dung mỏm đá.

Nham thạch nóng chảy cuồn cuộn được càng ngày càng lợi hại, còn có cốt cốt nham thạch nóng chảy ra bên ngoài trào, theo nham thạch nóng chảy trào ra ngoài, trào cướp nham thạch nóng chảy thoạt nhìn càng giống như là có rất nhiều người nịch ở bên trong, những hình người kia nham thạch nóng chảy theo nham thạch nóng chảy bắt đầu khởi động đang hướng bốn phía đi.

Nơi này có quỷ!

Bởi vì những hình người kia nham thạch nóng chảy không chỉ có thân thể của con người tứ chi, tựa như ngũ quan đều có, mỗi tấm mặt biểu tình còn không giống với.

Chợt thoạt nhìn giống như là những người này bị ném vào trong núi lửa trùm lên một cái tầng thật dầy nham thạch nóng chảy.

Chu vi bắt đầu vang lên kêu thảm thiết như tan nát cõi lòng, tiếng kêu rên, tiếng mắng chửi, tiếng gầm gừ, các loại thanh âm trộn chung cực kỳ ầm ĩ thảm liệt.

Trong núi lửa tràn ra khói đen cũng sẽ không là yên, mà là âm khí, đại lượng âm khí lăn lộn ra bên ngoài trào, có thể dùng nguyên bản là mờ tối thiên địa trở nên dường như đêm tối.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ