86. Cừu gia nhiều - Nguyền trở lại

303 36 3
                                    


Lúc tờ mờ sáng, Vương Nhị Cẩu ngăn giọng tiếng hô to hoa thôn rách tĩnh mịch: \ "Tiểu Trì Tử -- Tam Đồ sư phụ --\ "

Nam Ly Cửu phút chốc mở mắt ra, trong mắt xẹt qua chán ghét, quay đầu hướng Long Trì nhìn lại, thấy tiểu nãi oa xoa xoa con mắt, biến thành một cái mười sáu mười bảy tuổi thiếu nữ dáng dấp từ trong hố đứng dậy, còn khốn ngủ gật đất ngáp một cái.

Long Trì ghé vào bên cạnh giếng nâng lên thủy rửa mặt thanh tỉnh lại, lúc này mới xoa xoa thiếu khuyết xử lý tùy ý rối tung ở sau lưng tóc dài, từ Nam Ly Cửu trong lòng cầm lấy kiếm hướng cửa thôn đi.

Nam Ly Cửu mắt lạnh liếc nhìn Long Trì, nếu như nàng chân có thể cử động, nàng bây giờ tuyệt đối sẽ một cước đem Long Trì đạp phải cái giếng đi.

Long Trì cảm giác được nàng sư tỷ áp suất thấp, nói một câu: \ "Sư tỷ, sớm. \" liền đi cửa thôn tìm được Vương Nhị Cẩu.

Ra vào thôn đường đã trường mãn cỏ dại, đại khái bởi vì thỉnh thoảng có người qua đây, cỏ dại còn lưu lại cận cung một người đi qua khe hở.

Vương Nhị Cẩu mặc trên người không biết là đi đâu nhà thôn dân gia \ "Cầm \" lượng ở trong sân đã quên thu y phục, y phục không cứng rắn xuyên thấu qua, còn mang theo hơi ẩm. Vương Nhị Cẩu lo âu ở Long Trì trên mặt của xem đi xem lại, nhìn thấy Long Trì khí sắc không tốt lắm, thân hình có điểm trong suốt, càng thêm lo lắng, lại có chút sợ hướng trong thôn liếc nhìn, chưa thấy Nam Ly Cửu thân ảnh, lặng lẽ thở phào, nói: \ "Đến bên cạnh nói, ta sợ như thế này nam sư tỷ lại ra tới giết ta. \ "

Long Trì cùng Vương Nhị Cẩu dọc theo ra thôn đường, đi đến bên cạnh ruộng.

Trong thôn không người, ngoài thôn ruộng nhưng lại không có Hoang, bị thôn bên cạnh nhân chủng rồi. Than Đồ thôn hơn là bãi sông đất, từ trước đến nay màu mỡ, là trồng hoa màu tốt rồi. Bất quá, những thôn khác chết người có thể tới trồng trọt, hiển nhiên là chịu đến nàng giết này thủy phỉ ảnh hưởng. Không có khỏe mạnh trẻ trung ra đi cướp bóc, những người còn lại phụ nữ và trẻ em già yếu chỉ có thể dựa vào trồng hoa màu sống qua. Tuy là trồng hoa màu là việc tốn sức, vừa khổ vừa mệt, mặt hướng đất vàng lưng hướng lên trời đất bận việc một năm cũng chỉ đủ kiếm ăn chút gì đó thực, toàn không được vài đồng tiền, nhưng tốt xấu có thể nuôi gia đình sống qua ngày, không đến mức chết đói.

Hai người ở ruộng giữa Điền ngạnh trên ngồi, Long Trì thuận tay xé cộng lông ngựa ba cỏ ngậm lên miệng, tà tà đất liếc nhãn Vương Nhị Cẩu, nói: \ "Cũng không trách sư tỷ muốn giết ngươi, ta nếu không phải là biết ngươi là dạng gì, ta có thể một kiếm đâm chết ngươi. \ "

Vương Nhị Cẩu được kêu là một cái ủy khuất, nói: \ "Tại sao vậy? \ "

Long Trì nói: \ "Biết ta là Nhục Sâm Tinh a !? \ "

Vương Nhị Cẩu gật đầu, nói: \ "Ta không ngại. \ "

Long Trì nhẹ xích một tiếng, vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn Vương Nhị Cẩu, hỏi: \ "Ngươi có tư cách gì ghét bỏ ta? Tốt xấu ta cũng đây là chuẩn tiên, chân chính chuẩn tiên, chỉ cần bất tử, sống thêm cái vạn thanh tuổi là có thể thành Tiên. Ngươi một phàm nhân, sống thêm vạn thanh tuổi, đầu khớp xương cũng không biết nát vụn đi đâu rồi, còn ghét bỏ ta. \ "

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ