148. Uống rượu say - Muốn cưới ngươi

347 42 2
                                    


Long Trì say đến hai mắt lóe ánh sáng, hai gò má đỏ bừng, không hấp thu được linh lực bài xuất bên ngoài cơ thể, hình thành mờ mịt bảo quang, toàn bộ thiên tài chí bảo xuất thế dị tượng.

Trong điện tràn ngập đầy dị hương, kia hương khí thấm vào ruột gan, thuận hô hấp và lỗ chân lông sau khi hấp thu, toàn thân nhẹ nhàng, toàn thân thư sướng, trong lòng tạp niệm đều ít đi rất nhiều.

Nam Ly Cửu từ trong trữ vật giới chỉ lấy ra một kiện khoác dài áo choàng tại Long Trì trên thân.

Trong chốc lát, Long Trì trên thân tràn lan ra dị hương cùng Linh Vụ toàn bộ bị dài áo choàng bao lại, lại không ra bên ngoài tràn lan mảy may.

Nam Ly Cửu lôi kéo Long Trì đứng dậy, nói: "Đứng dậy, ta cõng ngươi trở về."

Long Trì lúc đầu muốn nói nàng không có say, nhưng nghe được Nam Ly Cửu muốn cõng nàng trở về, lập tức vui vẻ nhảy đến Nam Ly Cửu trên lưng, hỏi: "Ngươi có thể hay không thừa dịp ta uống say chơi gái ta?"

Trong điện lập tức tĩnh đến lặng ngắt như tờ, tất cả mọi người hướng nàng hai nhìn tới.

Nam Ly Cửu lạnh giọng nói: "Uống say không muốn hồ ngôn loạn ngữ."

Long Trì nói: "Vậy ta chơi gái ngươi đi, yên tâm đi, ta sẽ cho ngươi bạc. Ngọc Tuyền sư phụ nói, Bát Môn Trại những cái kia chơi gái cô nương không cho bạc khách làng chơi đều là hạ lưu cặn bã, nhìn thấy đâm chết là được rồi."

Nguyên bản xê dịch về Long Trì cùng Nam Ly Cửu ánh mắt, lại cùng nhau chuyển qua Lê Minh Tuyết trên thân.

Lê Minh Tuyết trong lòng tự nhủ: Hai nàng là đến đập phá quán a?

Nam Ly Cửu lo lắng Long Trì lại nói bậy xuống dưới, cõng Long Trì cực nhanh ra phi thăng điện, trực tiếp trở lại mình ở lại tiểu viện. Nàng đến cửa tiểu viện, đột nhiên nhìn thấy phụ trách chiếu cố nàng sinh hoạt thường ngày hai người nữ đệ tử chết tại cửa tiểu viện, hai cái này nữ đệ tử cổ bị cắn ra hai cái lỗ, trên người máu đều bị hút sạch, lồng ngực phá xuất cái lớn huyết động, trái tim cũng mất.

Long Trì cảm thấy được dị dạng, thăm dò mắt nhìn, nói: "Đừng xem, bị cương thi cắn chết. Ngươi nhìn kia vết thương, cái này cương thi đạo hạnh rất cao, hóa yêu. Ta đánh không lại, chúng ta đi mau, đi tìm sư phụ tới."

Nam Ly Cửu ánh mắt rơi vào cái này hai tên Tiên Vân Tông nữ đệ tử trên thân, người vừa mới chết, còn chưa nguội. Kia moi tim thủ pháp, cùng bị nàng giết chết người, không có sai biệt.

Long Trì gặp Nam Ly Cửu không nhúc nhích, thúc giục: "Đi mau."

Nam Ly Cửu nghĩ đến Long Trì say đến lợi hại, đẩy cửa ra, từ trên thi thể bước qua, đi vào, lại đem cửa đóng lại, lại đem hai cỗ thi thể lưu tại ngoài cửa.

Nàng đem uống đến say khướt Long Trì đặt lên giường, đang chuẩn bị quay người ra ngoài thanh lý phía ngoài thi thể, kết quả Long Trì thế mà ôm cổ của nàng, đem môi che ở trên môi của nàng, há mồm độ khí cho nàng. Đại lượng Linh Vụ tuôn ra từ Long Trì miệng bên trong tràn vào trong miệng của nàng, thuận hô hấp của nàng xông vào quanh thân bách hải. Long Trì góp đến thêm gần, miệng dán thiếp, đem không thể hấp thu linh khí toàn bộ rót cho Nam Ly Cửu, không lãng phí nha.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ