43. Đả tiểu đích lai đại đích

327 46 2
                                    


(Đánh nhỏ đến lớn)

 Một con xấu xí thoạt nhìn thì không phải là tốt quỷ quỷ sai ở dẫn đầu quỷ sai bên tai cô: \ "Vệ trưởng, không bằng bắt nàng, cầm đi đổi thưởng. \" tròng mắt của hắn tích lưu lưu quay trở ra, nói: \ "Bắt nàng, Đại Tùng Sơn bên kia, muốn không cúi đầu cũng không được. Đây chính là một cái công lớn. \ "

Dẫn đầu quỷ sai nguýt hắn một cái, \ "Ngươi thật coi tốt bắt! \ "

Tiểu quỷ kia kém nói: \ "Thử xem, dù sao nàng trước hết giết chúng ta U Minh Quỷ Giới quỷ, thành, một cái công lớn, hay sao, chúng ta cũng là giải quyết việc chung, có lý do từ chối. Ngài vì thay chúng ta U Minh Quỷ Giới quỷ xuất đầu, không tiếc đắc tội tố tiên nãi nãi, chúng ta U Minh Quỷ Giới quỷ lui về phía sau nhắc tới ngài cũng phải giơ ngón tay cái, ngài nói có đúng hay không? \ "

Dẫn đầu quỷ sai trong lòng suy nghĩ một chút, lại thấy Long Trì tự mình một người ở chỗ này, bên người Liên người tùy tùng cũng không có, lúc này cười âm hiểm một tiếng, nói: \ "Chúng tiểu nhân, bắt cái này lạm sát ta U Minh Quỷ Giới ác đồ thiên sư. \" cũng không nói bắt là tiểu tiên sâm chuyện rồi.

Long Trì Dương kiếm liền hướng đầu lĩnh kia quỷ sai đánh tới.

Dẫn đầu quỷ sai có thể làm đến vệ trưởng, cũng là có chút bản lãnh, là mấy trăm năm đạo hạnh lão quỷ.

Long Trì giết qua quỷ quái vô số, một thân bản lĩnh càng là từ du trong đống xác chết luyện ra được, dưỡng quỷ táng thuyền cũng không biết trên qua bao nhiêu lần. Nàng có thể ở Tây Nhai công chúa Thanh Đồng quỷ thuyền trên toàn thân trở ra, có thể từ thận ẩn Thất Trọng Lâu bên cạnh chạy trốn, đây chính là thực lực một loại biểu hiện.

Quỷ sai vệ trưởng bản lĩnh, so với hoạt táng thi vẫn là kém xa.

Quỷ sai vệ trưởng tế xuất đánh hồn côn, cùng Long Trì mới vừa giao thủ cũng cảm giác gặp ngạnh tra tử.

Long Trì đạo hạnh mặc dù coi như đại khái chỉ ở một, hai trăm năm trước, thế nhưng thân công lực có vẻ cực kỳ vững chắc hồn hậu, kiếm thế càng là sắc bén kinh người, đánh hồn côn đập vào lưỡi kiếm của nàng trên, tại chỗ bị kiếm khí của nàng chấn vỡ, theo sát mà kiếm kia phá vỡ đánh hồn côn toái tản quỷ khí, không hề có điềm báo trước địa thứ đến hắn phụ cận. Hắn muốn tránh cũng không kịp, kiếm kia đâm vào trán của hắn, theo sát mà kiếm khí lần nữa bạo phát --

Quỷ sai vệ trưởng tại chỗ biến thành quỷ sương mù, lại bị Long Trì sinh sôi cắn nát, hắn chỉ còn lại có một luồng hồn phách chui ra ngoài, kinh hoàng vạn phần nghiêng đầu mà chạy.

Diệt cỏ tận gốc!

Long Trì phế đi hắn mấy trăm năm đạo hạnh, cái này kết nhưng là tử thù!

Nàng đem trong tay kiếm hướng về phía quỷ kia kiếm ném qua, cho hồn phách của hắn tới một xuyên tim xuyên thấu qua. Hồn phách của hắn tại chỗ tiêu tán!

Long Trì trên không trung một cái tung người bay qua, một nắm chặc chuôi kiếm, quay đầu liền hướng quỷ kia kém vệ trưởng mang tới âm soa đánh tới.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ