Nam Ly Cửu phá vỡ Kinh Lôi tông hộ sơn đại trận về sau, không cố kỵ nữa, vận dụng Thiên Tinh bàn đem áp sập Kinh Lôi núi xẻng đến nỗi ngay cả rễ cỏ đều không có còn lại.
Kinh Lôi tông tích lũy tài phú theo Kinh Lôi núi hủy diệt cùng một chỗ tổn hại, không còn sót lại bất cứ thứ gì. Cung khuyết lâu vũ, bảo khố, dược viên, Tàng Thư Lâu, lịch luyện bí cảnh, toàn diện hủy ở Thiên Tinh cuộn xuống, không còn sót lại bất cứ thứ gì. Chỉ có một số nhỏ người tại Nam Ly Cửu còn không có giết tới lúc, bị trong tông phái đại tu sĩ mang theo đào tẩu. Càng nhiều người, ngay cả Nam Ly Cửu ở nơi nào đều không có thấy rõ ràng liền bị Thiên Tinh bàn giảo sát chết đi.
Kinh Lôi tông một cái tam lưu tông phái, tại Nam Ly Cửu công kích đến, liền mảy may sức chống cự đều không có liền bị hủy cơ nghiệp chi địa.
Bất quá, cũng không thể xem như toàn diệt, chí ít Kinh Lôi tông tông chủ và tông phái tinh anh cũng đều trong Tiên Vân Tông, bọn hắn có thể hay không còn sống trở về, liền xem bọn hắn cùng Tiên Vân Tông chủ đọ sức ai thắng ai bại.
Nam Ly Cửu trở về đến cửa thành, không có gặp Long Trì, trong lòng hoảng hốt, tranh thủ thời gian thả ra thần niệm quét tới, một chút nhìn thấy Long Trì ngay tại hướng trong phế tích chui, thật dài thở phào. Nàng phiêu nhiên quá khứ, gặp Long Trì chui vào phế tích dưới, đem bị sụp đổ phòng ốc ngăn chặn người mang ra. Người kia mắt thấy không sống nổi, kết quả Long Trì vậy mà thua linh khí của mình chữa thương cho nàng.
Nam Ly Cửu tranh thủ thời gian chế trụ Long Trì cổ tay ngăn lại, lôi kéo nàng rời đi.
Long Trì dùng sức giãy dụa, cũng không thể tránh ra, nàng kêu lên: "Nam Ly Cửu, ngươi buông tay. Có ngoại địch, ta không cùng ngươi nội chiến, ngươi cũng đừng quản ta, ngươi để cho ta đi cứu người."
Nam Ly Cửu nắm chặt Long Trì tay không thả, không chớp mắt nhìn chằm chằm Long Trì.
Long Trì hét lớn: "Phàm nhân vô tội, không phải tất cả mọi người đáng chết."Nàng khống chế không nổi lần nữa rơi ra nước mắt, nói: "Ta biết, ngươi có giết người lý do, ngươi muốn giết tới bọn hắn sợ hãi ngươi, muốn bọn hắn vì bọn họ sở tác sở vi trả giá đắt, thế nhưng là Nam Ly Cửu, chết thật nhiều người, chết thật nhiều thật nhiều người, ngươi xem một chút kia sập núi, nhìn xem tòa thành này. Có chút. . . Còn chưa ra đời, liền bị đè chết tại trong bụng mẹ."Nàng bắt lấy Nam Ly Cửu tay, khóc ròng nói: "Tu sĩ tu luyện, trở nên cường đại, là dùng đến bảo hộ thương sinh, không phải dùng để giết chóc."
Nam Ly Cửu không có cãi lại Long Trì, nàng chỉ đưa tay lau đi Long Trì nước mắt, nói: "Ngươi cứu không được bọn hắn, ngươi ngay cả chính ngươi đô hộ không ở."Nàng nói xong, bỗng nhiên xuất thủ, lực lượng cường đại đem Long Trì hộ thân pháp bảo đập vụn, Long Trì chịu đựng không được lực lượng cường đại, tại chỗ biến trở về nguyên hình, hôn mê bất tỉnh.
Nàng lấy ra Linh Thú Đại, đem Tiểu Ấu long bộ dáng Long Trì nhét vào, nhét vào trong ngực, không để ý núp trong bóng tối thăm dò các nàng tu sĩ, bay lên không trung, lấy ra truyền tống trận bàn, hướng phía Đại Vũ Thánh Triều tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
Ficción GeneralNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...