12. Long Môn Tông - Sát nhân dạ

424 46 4
                                    


Long trì đi Thái bình quan, phải bị quá Bát môn phường, vừa lúc có thể thuận tiện nhìn xem Bát môn phường tình huống.

Bát môn trại lần này còn thỉnh ngoại viện, thả kia kêu Tinh nguyệt tông động một chút liền ra tay giết người, hiển nhiên là sẽ có rất không tốt sự tình phát sinh.

Nàng vừa đến cửa thị trấn, liền nghe được tiếng đánh nhau từ hướng Bát môn phường truyền đến.

Lúc này trời mới hắc, đúng là đại gia mới vừa ăn xong cơm chiều, bọn nhỏ ở trên đường cái đùa giỡn chơi đùa, bận rộn một ngày mọi người trở về nhà đoàn tụ thời điểm, vốn nên phi thường náo nhiệt mới đúng, nhưng mà lại là từng nhà đóng cửa bế hộ, trừ bỏ Bát môn phường, nơi nơi đều là một mảnh an tĩnh, ngay cả cẩu đều không gọi, kẹp chặt cái đuôi súc ở trước cửa ổ chó run bần bật.

Nàng rút kiếm ra khỏi vỏ, tay cầm Phân thủy kiếm đuổi tới Bát môn phường, liền nhìn thấy có hai đám người ở trên đường cái đánh đến khó hoà giải.

Một đám ước có ba bốn mươi người, đúng là Thái bình quan đạo sĩ.

Một đám người khác ăn mặc lòe loẹt như tắc kè hoa, quần áo kiểu dáng cùng mang binh khí, kể cả ra chiêu cùng con đường đều khác nhau.

Bọn họ cùng Thái bình quan các đạo trưởng đánh thành một đoàn, hai bên đều có tử thương.

Trên nóc nhà, Ngọc Toàn đạo trưởng tay phải cầm phất trần, tay trái cầm kiếm, đang cùng Chu Minh Long Chu cửu gia chiến đến khó khăn chia lìa.

Nàng chứng kiến qua Chu cửu gia thủ đoạn, vị này chính là còn chưa có chết liền bắt đầu tu luyện quỷ đạo quỷ tu, đi chính là con đường âm độc, cả người mang độc, còn có nồng đậm âm khí, so ác quỷ còn khó chơi, là Bát môn trại xếp hạng thứ chín cao thủ.

Nàng chưa từng gặp qua Ngọc Toàn đạo trưởng ra tay, chỉ biết là nàng biết công phu, nhưng rốt cuộc thực lực thế nào cũng không biết. Hiện giờ Ngọc Toàn đạo trưởng cùng Chu cửu gia giao thủ, lại là đè hắn mà đánh.

Chu cửu gia hình như quỷ mị, nhanh như ảo ảnh.

Ngọc Toàn đạo trưởng tắc thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng mơ hồ, giống như đầy trời tơ bông, cùng Chu cửu gia lấy nhanh đánh nhanh, không chút nào lạc dư thừa. Nàng kiếm pháp đi chính là  con đường nhẹ nhàng, tay trái kiếm cùng tay phải phất trần phối hợp đến thiên y vô phùng, phất trần vãn ra hoa ảnh, kiếm từ trong phất trần xuyên ra, ra chiêu quỷ thần khó lường. Nàng một người hai tay, thế nhưng đồng thời dùng ra hai loại bất đồng võ công kịch bản cùng vũ khí, khiến cho Chu cửu gia như là một người đồng thời chiến với hai người phối hợp ăn ý tâm linh tương thông.

Nàng ở bên cạnh xem đến đều cảm thấy Ngọc Toàn đạo trưởng như vậy đánh Chu cửu gia có điểm khi dễ người, cũng minh bạch Thái bình quan muốn đánh Bát môn trại dũng khí từ đâu ra. Thực lực bãi tại đây, tự nhiên là nói đánh là có thể đánh.

Bỗng nhiên, một cổ bàng bạc kiếm khí từ phía trước xuất hiện, theo sát, một người mặc huyền sắc trường bào nam tử lấy khí nuốt núi sông chi thế nghênh kiếm thứ hướng môt nam tử khác tuổi chừng hơn bốn mươi.

[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ