Tuloy ang show ni Donny , ngayon na ang pinaka last week ng shoot nila. At di na nya maintay matapos ito. Pero sakto to malilibang sya habang malayo ang girlfriend .
At habang naka break sila magkasama si Donny and Sammie sa couch nagsalita si Sammie.
Sammie-" Donny, thank you ha! For being you , salamat sa for being real im happy na naka work kita"
Donny-" you're welcome!
Donny-" sammie, can i ask you a question?
Why did you audition? ?"Sammie-"gusto ko lang mag trabaho, , if i win i will have cash money and then at the same time i will have you as my friend. And i see you're such a great guy. And im telling you now Donny, you don't need to be pressured to be inlove with me.
Just do what you have to do and ill do the same. If something happen in the process of us being linked together then so be it. Just be real. "Nagulat si Donny sa pagiging totoo ni Sammie, mas natuwa sya ng sinabi nito na hindi nya kailangan ma pressure ma inlove lalo na sa papasukin nilang tambalan. Si Sammie na nga siguro ang pipiliin nya .hindi nya inexpect ito. Dahil very opposite talaga sila ng personality. Pero mas gugustuhin nyang makasama ang tulad ni Sammie na walang pretentions and isa yun sa qualifications na gusto nyang maka trabaho. Baka sya na nga ang mapagkaktiwalaan nya.
Donny-" thanks sam"
Nginitian nya ito at nagpasalamat syaMasayang masaya si Donny during their shoot, syempre dahil ok na sila ng love nya at sa tingin nya alam na nya kung sino ang mananalo.
Maraming kinuhaang scene .. at natapos ang gabi.
Nagmamadaling kinuha ni Donny ang phone nya to check if may message sa kanya ang nobya. Mga ilang oras pa lang mula nakaalis ang mga ito kaya for sure wala pa sila sa Prague but hes hoping na sana nag message ito to lighten up his day.
Tuwang tuwa sya ng makita nya ang pangalan ni Kisses sa notifications nya, nagmamdaling binuksan nya ito. At bumungad sa kanya ang masayang mukha ng nobya.
Kisses-" hi love, nasa boarding pa lang kami, ayan sinunod ko na ang bilin mo, naka jacket na ko... i don't wanna get sick, coz i've been sick for the longest time. Now that I'm heal, gusto ko lang makasama ka"
Napakagat ng labi si Donny sa kilig , isang message lang yun mula sa mahal nya pero ang laking impact sa kanya.
He texted her back.
Donny-" love, ang ganda mo, nung makita kita kanina parang na love at first sight ako. Hindi ko ma explain pero nung lumingon ka nag slow motion ka sa paningin ko, tumigil ang lahat at ikaw lang ang nakikita ko. parang pelikula . "
Donny-" nadaya mo ko kanina love, bakit wala akong Kiss.. ini intay ko kaya yun hahaha bale pag uwi mo na lng may utang ka sakin ha i love you!"
Donny-" love , kakatapos lang shoot namin.. i will be waiting for your updates. I love you"
Donny-" here is your guapong boyfriend sending you love ! That's my pagod look baby! I love you"
Donny-" love, Dito na ko sa condo , miss na kaagad kita. Kung wala lang akong shoot this week talagang susunod ako dyan sayo. Hay... i love this feeling im back to being me , thank you baby"
Donny-" matutulog na ko ha, good night i hope you had a safe flight enjoy your shoot, ill txt you tomorrow. I love you my baby love"
Sunod sunod ang txt ni Donny kay Kisses.. alam nyang hindi iyon matatangap ng dalaga hangat hindi pa lumalapag ang plane nila. Pero gusto nyang bumawi at lahat ng gusto nyang i txt nuon ay sasabihin na nya. Na miss nya ang ganitong exchanging of words nila ni Kisses.
Nakalapag na ang eroplano nila Kisses at nasa plane pa lang sya ng buksan nya ng telepono. Sunod sunod ang pasok ng mensahe sa kanya, sumasabog sa notification ang phone nya galing sa nobyo. Ngiting ngiti naman sya. Nakita nya pa lang ang pangalan ni Donny may parang butterflies na lumilipad sa dibdib nya. Hindi pa nya mabuksan ang mga mensahe dahil palabas pa lang sila ng plane. Kisses like what she's feeling right now. She feel like everything is new, ang tagal nya din hindi naramdaman yun, masaya sya ng makatangap ng mga messages galing sa nobyo. At gusto nyang namnamin yun kaya she wants to sit just to read them.
Nakalabas na sila ng plane... sinundo sila ng van papunta sa location kung saan sila mag i stay ng limang araw. Napa kaganda nito para syang castle ,
She feels like she's a disney princess . Sh'e enjoying the view. Then na alala nya ang cellphone nya. Kinuha nya ito sa bag at isa isang binasa..She's so overwhelmed sa mga messages ng nobyo! Sobrang sarap ng feeling at nararamdaman nya yun hangang buto. Nag papaikot ikot sya sa kama dahil sa kilig, tawa naman sya ng tawa sa mga corny na jokes ni Donny at inlove na inlove naman sya sa guapong picture na sinend ng nobyo.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy