Sinindihan nya ang mga kandila para sorpresahin si Kisses.. at pumasok na sya sa sala dala dala ang cake habang kumakanta
Donny-" Happy Birthday to you 🎶
Happy Birthday to you
Happy Birthday🎶
Happy Birthday
🎶 🎶Happy Birthday my 🎶
Love!!! I love you!!!Suprise!!! Blow the candle na love!!!
Nakatulala lang si Kisses sa habang palapit si Donny! Nakatakip ng dalawang kamay nya ang ang bibig nya habang naiiyak sya sa tuwa.
Donny-" love??? Blow the candle na dali! Matutunaw na yung ice cream!!"
Kisses-" omg! May ice cream to?"
Donny-" oo kaya blow na, pero make a wish muna love!"
Tumayo si Kisses at nginitian muna si Donny at pumikit ito at nag wish tapos yumuko ito Then Kisses blow the candles...
Nilapag ni Donny ang cake sa lamesa pagkahipan ni Kisses ng candles. Tapos binati nya hinigit nya ito sa bewang para yakapin tapos hinalikan nya sa labi si Kisses ng mabilis at niyakap at binati
Donny-" Happy Birthday love... i love you!!! Im so happy that we've been celebrating our birthdays together palagi. Although yung sayo advanced lang today kase wala ka dito sa Birthday mo at wala ako sa birthday mo dahil malayo ka at may work ako. Atleast nag ka chance tayo mag sama ng whole day actually almost twenty four hours.. feeling ko tuloy ako ang may birthday kase having you here with me is like a gift"
Kisses-" uuhhhmmmm love naman... paano mo to ? San? Kailan? Bakit di ko nakita? Sandali ang dami mo na sinabi parang wala ako naintindihan. Basta ang naiintindihan ko lang eh , you love me... sapat na yun !"
Donny-"(laughs) dami naman tanong hahaha.. basta pag gusto may paraan pag ayaw madaming dahilan. Pero syempre hindi ka na ma susurprise kung sinabi ko ko sayo.. and sa dami ng sinabi ko wala ka pala naintindihan? (Laughs) hayaan mo na basta yung importanteng salita na kailangan mo madinig ay narinig mo."
Kisses-" thank you love... sobrang na surprise kase ako! "
Donny-" do you like it ba?"
Kisses-" i love it!! Sobrang na appreciate ko love, i love you uhhmmm... pero malalaman natin kung masarap... dali kainin na natin bago matunaw excited na ko"
Excited na sabi nya kay Donny.
Then kumuha na sila ng cake knife at hinati na nila ito at kinain. Kisses really enjoyed her cake halos makalahati na nila ito ng tigilan.
Kisses-" love ang sarap nito..."
Sabi nya kay DonnyDonny-" sabi na nga magugustuhan mo eh, natikman ko kase to nung birthdy ni Sola nag order kami ng cake and ikaw agad naisip ko."
Kisses-" awwww ang sweet naman... talaga love? Ako naisip mo?"
Donny-" oo naisip ko na ang takaw mo hahaha"
Hinampas nito si Donny at napailag itoKisses-" hmmmmp... akala ko pa namana..."
Donny-" syempre joke lang yun no, natural ikaw agad naisip ko. Alam ko na magugustuhan mo kase nga cake and ice cream at the same time. Kung pwede nga lang ako mag take out that time. Yun yung hindi ka nakapunta kase may shoot ka"
Kisses-"oo nga eh, guilty nga ako nun eh. Kaya may utang ako kay sola"
Donny-" anong utang ka dyan? Diba pinabigay mo gift mo? Kaya ok na yun"
Kisses-" no! Gusto nya sa susunod daw na magkita kami need ko mag sleep over sa laguna."
Biglang na excite ai Donny. Alam nyang Kisses won't say no to Solana
Donny-" talaga? Ano sabi mo?"
Kisses-" e di syempre sabi ko oo! Kaya di pa ko nag papakita sa kanya."
Sabi na nga eh (sabi nya sa sarili)
Donny-" nakaka excite naman... sabihin mo sakin agad kung kelan ha, sabay tayo!"
Kisses-" bakit? Si Sola naman ang pupuntahan ko dun eh? Kami ang mag bo bonding bakit sasama ka pa?"
Pang aasar nya kay Donny, tinitigan naman sya ni Donny na prang kunwari napipikon. Kaya bigla syang tumawa ng malakas.
Donny-" ang sama mo... bat ganyan ka sakin love..."
Kunwaring galit galitan kay Kisses, nilapitan agad sya ni Kisses at yumakap sa braso nito.
Kisses-"love naman... ikaw pa ba mawawala sa system ko? Lahat ng ginagawa ko ngayon andun ka na... walang hindi mo malalaman syempre.."
Inalis naman ni Donny ang pagkakayakap ni Kisses sa braso nya at inakbayan nya ito para mayakap.
Donny-" talaga love? Touched naman ako"
Hawak nya ang dibdib na ipinapakita kay KissesKisses-"oo naman love! Alam mo, im so lucky with you"
Donny-" hmmm what do you mean?"
Kisses-" coz you're the first relationship I've ever had and looks like i won't be needing another"
Mas lalo hinigpitan ni Donny ang yakap kay Kisses
Donny-" ang sarap naman pakingan nun love"
Kisses-" ang sarap mo kase mag mahal eh"
Donny-" wala na... ayan na naman sya, nag lock jaw na naman ako... yung smile ko love hindi na matangal. I am smilling so much today, just thinking about what you've just said. Ayan tuloy can't wait to spend all weekend doing nothing but cuddling with you"
Kisses-" bakit weekend lang?"
Napa smile si Donny sa kanya
Donny-" love ? for now kase yun lang ang pwede satin, actually pwede naman pag free time kahit di weekend, sa ngayon eto na muna, pag nasayo na ang last name ko for the rest of our lives na... kaya tiis muna tayo.."
Kisses-"ano ba parang kinakahabahan na ko dyan sa mga ganyang kwentuhan.. lalo na ngayon nasakin na tong pinakamamahal mong anting anting (laughs)"
Hinawakan nya ang kwintas na bigay ni donny sa kanya. Yun ang pinaka importanteng kwintas ni Donny ,kase may meaning sa kanya yun at very sentimental.
Donny-" totoo? Kinakabahan ka? Ako na eexcite na... "
Kisses-" parang ang bilis kase eh"
Bigla napaalis nag akbay ni Donny kay Kisses at nag tanong ito
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy