Tuwang tuwa si Kisses na nahanap na ang kwintas, hindi na nya naisip kung ano pa man ang kahihinatnan ng pag kikita nila ni Marco, basta ang alam nya makuha nya ang kwintas
Nag pa alam si Kisses sa Mommy nya na lalabas, kasama ng yaya nito, sinabi nyang may bibilin lang sa labas at di mag tatagal. Pumayag naman si Mommy C dahil lagi nilang ginagawa ni yaya na lumabas dyan sa 7/11 , Hindi naman na traffic kaya naisipan nya ng mag uber kasmaa ang yaya.
Yaya -" anong batang to, san ba tayo pupunta? Nag pa alam ka ba sa Mommy mo?"
Kisses-" babalik po tayo sa Hotel may kukunin lang po ako naiwan ko."
Yaya-" hindi mo na lang linag pa bukas? Gabi na eh"
Kisses-" basta yaya lika na, ayan na ayan na yung na book kong sasakyan, tara!"
Dali dali namang sumakay si Kisses at yaya sa kotse
Habang nasa kotse sila nag message si DonnyDonny-love naka uwi na ko ng bahay, im sure tulog ka na, i love you-"
Nakita ni Kisses ang message ni Donny pero di nya ito pinansin , malalaman kase nito na gising pa sya at baka tawagan pa.
Gusto nang lumipad ni Kisses ang sasakyan pa sofitel para matapos na ito.
Nakarating na sila sa Hotel, she ask Marco's hotel room number para dun na lang nya kuhain. Nag message naman agad ito sa kanya.
Kisses-" marco? Nasan ka ? Anong room number mo? Andito na ko sa hotel"
Marco-" hi Kisses, room 824
Kisses-" ok im going now"
Dali daling dumiretso si Kisses sa itaas para makarating sa room ni Marco
Yaya-" anak ano bat nag mamadali ka? Ano ba kase ginagawa natin dito?"
Kisses-" yaya pasensha ka na , wag mo ko isususmbong ha, may importante lang ako g kukunin kay Marco uuwi din agad tayo."
Yaya-" alam ba ni Donny na makikipag kita ka kay Marco"
Kisses-" hindi naman po nya kailangn malaman sa ngayon, sasabihin ko na lang pag ok na.
Hangang nakatating na sila sa 8th floor
Matco's text ngayon lang pumasok
Marco-" wait lang ha, na alala ko naiwan ko pla sa kotse, on the way ako sa parking ngayon kukuhain ko lang, inatayin mo na lang ako dyan sa room. Andyan si Rhys"
Kisses-" andito na ko sa harap ng kwarto mo, dito na alng ako sa labas."
Marco-" ok, pa hintay na lang Kisses, hinahanap ko lang"
Kisses-" ohh please, wag mo sabihin wala sayo?"
Marco-" no! Nasakin yun, kung yun nga ang hinahanap mo, nailagay ko lang somewhere. Txt kita lag pabalik na ko"
Hindi na sinagot ni Kisses ang text ni Marco
Kinakabahan sya sa sinabi nito na hindi nya alam kung saan nailagay, palakad lakad sya sa room harap ng room ni Marco. Hangang sa may nakakita sa kanyang casual viewers at nag pa picture, hindi na sya naka tangi!CV-" Kisses, pa picture naman oh! "
Napatingin sya sa yaya nya at nag aalangan pero pinag bigyan pa rinKisses-" Ahh sige po,"
CV-" thank you Kisses"
Kisses-" ok lang po"
Naiinip na si Kisses, Marco is taking so long,
She texted him againKisses-" Hi Marco, matagal ka pa ba? Nahanap mo na ba?"
Marco-" ohh i got it, im on my way there.. "
Kisses-ok thank you"
Nasa may pinto pa din sya ni Marco kasama ang yaya nito. Nang makita sya ni Gabby nag beso ito sa kanya.
Gabby-" hey, akala ko nakauwi ka na? Hindi na kayo nag join, sabi ni Ylona umalis ka na, binibiro pala ako nun"
Kisses-" ahh oo naka alis na nga ako, bumalik lang ako kase may naiwan ako. "
Napalingon si Gabby sa kung saan room nakatayo si Kisses
Gabby-" ahhh ok. Tara ig tayo"
Kisses-" ahh ok"
Alanganing pumayag si Kisses , hindi naman sila mag ka kilala ni Donny. Kilala man pero di sila friends sana di nya ito makita. Ayaw naman kase nya lumabas na snob sya, isa pa ka close nya si Gabby.
Hangang sa dumating na si Marco naabutan nya si Gabby and Kisses dun na nag pi picture
Marco-" uy sali ako dyan si ako dyan"
Sabi nito.
Kisses-" ahhh ok, kayo naman kayo naman, pag iwas ni Kisses"
Gabby-" sama ka na, "
Kisses-" kayo na muna, meron na tayo eh"
Sabi nya kay Gabby,
Marco-" tara tayo na lang."
Kay Gabby
At nag picture na nga sila , pag katapos nun bumaling sya ng tingin kay Kisses nag beso si Marco sa kanya, hindi naman na naka iwas si Kisses nakuhaan sila ni Gabby ng ig di sinasadya .
Nag pa alam na din si Gabby sa dalawa. Nasa pintuan sila ng room ni Marco ng mag tanong na si Kisses sa pakay nito
Kisses-" ahh Marco, sorry ha. Ask ko lng kung nasayo na ba ?"
Marco-"ahh oo wait! Here. Eto ba yun?"
Inilabas nya sa bulsa ang kwintas pag ka kita ni Kisses dito at halos maiyak sya sa tuwa , bigla nyang niyakap nya ng mahigpit si Marco bilang pasasalamat.
Hindi pa pala nakaka layo si Gabby at natuwa sya sa nakita , kinuhaan nya ang dalawa ng magkayakap ng hindi naman nag iisip, wala lang yun pero pag may ibang naka kita iba ang magiging interpretation nito.
Ang mahalaga kay Kisses, nakuha na nya ang kwintas, magiging maingat na sya sa sususnod.Marco-" so ayan nga? Uuwi ka na? Wala ng coffe?"
Kisses-" pasensha na Marco, nag mamadali na din kse kami tsaka isa pa sabi mo pagod ka na kanina diba? "
Marco-" ok lang naman, dito lng naman eh, ahh Kisses, pwede mag tanong? Kung hindi pwede sagutin ok lang,
Kisses-" ok lang ano ba yun?"
Marco-" bakit mukhang napakahalaga ng kwintas na yan sayo, na kahit late na pumunta ka pa dito?"
Kisses-" ahh kase, importante kase yung nag bigay nito sakin isa pa... may sentimental value to parehas samin"
Marco-" si Donny ba?"Kisses-" oo, sya kase nag bigay nito eh, natakot ako na baka mawala kaya its better na ba makuha ko agad,"
Marco-" ang swerte ni Donny, Mahal mo talaga sya no?
Tumango si Kisses
Marco-"i wish both of you the best! Sige na late na, tsaka na lang tayo mag coffe hahaha, ingat na kayo, pasensha na di ko na kayo mahahatid, medyo naka inom kase ako nag kayayaan kanina eh, laseng na yun si Gabby kaya makulit kanina"
Marco is genuinely happy for Kisses and Donny
Kisses-" ok lang , thank you ulit Marco"
Niyakap nya ulit ito at nag pasalamat. Tuwang tuwa si Kisses na naibalik na sa wakas ang kwintas.
Authots note-" last update po for tonight, thank you po sa mga nag hintay.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy