Kinagabihan nag labas ang Mega ng promo tungkol sa lalabas na magazine ng dalawa. They showed a video clip na kinunan mismo ni Donny nang sorpresahin nya ito sa Prague.
Captions on the video Posted over twitter and Instagram They also posted some photos
It is a secret! And they reveled it.. so, as we .
One Mega Group gives you an exclusive Comeback of DONKISS love team that people is clamoring aboutThey both knew time, distance
nothing could separate them
because they knew it was right, it was real.Excerpt from Donny's interview
"Worst thing in a long distance relationship is being unable to wipe each others tears over a video call. "So what Donny Pangilan did was to Surprised his one and only Love Kisses Delavin..
take a peak on their cute sweet moments when Donny Pangilinan followed and Surprised Kisses Delavin in Prague... exclusive stories and photos will be release tomorrow stay tuned!The video is a teaser when he tried to surprised her, donny made a blog on how he will surprise Kisses, so from his house ,to the the airport and to the plane up to when the time he landed in Prague was documented. He gave all his raw footages to MEGA and they edited it. Including the one in the bed while she was sleeping and fell down on the floor.
The people who've watched the video, cant help but to fall inlove again with these two.
Madami ang nag aabang sa paglabas ng Magazine ng Mega, lalo na walang nakaka alam na pumunta si Donny sa Prague para sundan si Kisses . It was a also a surprise for everbody na itinago ng Mega. Pero dahil sa ingay ng DonKiss ngayon, nagpasya ang Mega na i release ito ng mas maaga.Archie calling Donny
Archie-" Donny, nilabas na namin ang teaser, my gosh until now walang tigil ang notification namin
Donny-" kuya Archie, hahaha nakita ko nga po eh, i was about to call Kisses and ask her if nakita na nya.
Archie-" i called her before you.. so she knew that its already released and same with you she's gonna call you daw, but i told her, if i can call you first to personally tell you the news. And thank you for allowing us to do this.
Donny-" ok lang po. Para sa Donkiss supporters at para sa ibang nag susuport samin .
After ng usapan nila excited syang tinawagan si KissesDonny-" love, napanuod mo na?"
Kisses-" hello love, hindi pa ang hina ng signal eh, tinawagan ni Daddy yung sa may internet para maayos or ma reset. Sobrang logg ng wifi eh"
Donny-" ano ba gamit nyo dapat kase nag globe kayo mabilis lang ma connect ang wifi"
Kisses-"hmmpp"
Donny-" ohh bakit?"
Kisses-" buti pa ang wifi may Connection sayo, hahaha tawa ka please"
Donny-" hahaha ayan ka na naman.. umandar na naman ang pagiging joker mo"
Kisses-" love, sa wifi sasaya ang buhay hahaha sige na last na to.. ang bagal kase logg ng logg"
Donny-" parang puso ko na logg logg na sayo.... ohhh may entry ako hahaha tawa ka din"
Kisses-" wow! Pasok yun hahaha ! benta sakin yun love."
Tawanan lang sila ng tawanan pero di pa napapnuod ni Kisses ang video, kaya sabi ni Donny Sabay sila manunuod pag ok na wifi nya.Donny-" love, pag ok na sabihin mo sakin sabay tayo manuod,"
Kisses"ok po.. wait lang check ko"
Kisses-" Dadddd!!! Anong sabi? Ok na po ba?
Tawag nya sa Daddy nya habang kausap si Donny.Donny-" love... gusto kito makita.."
Kisses-" hala magkasama lang tayo kanina."
Donny-" ewan ko ba, palagi na lang pag magkalayo na tayo i wanna see you, i wanna touch you and i wanna kiss you... "
Kisses-" awww ang sweet naman.. kaya love na love kita eh.. san pa sila makakakita ng isang tulad mo? Wala na, taken ka na, akin ka na eh... "
hindi maipinta ang mukha ni Donny sa kabilang line naka ngiti lang sya. Gustong gusto nya si kisses pag makulit na ganito eh parang laseng kase nasasabi nya lahat ng hindi nya kayang sabihin dati. Pero pag naiisip nyang laseng ohhhh erase erase erase. Ayaw na nya maulit kay Kisses ang malasing. Dahil naawa sya dito sa pagiging weak sa lahat.Kisses-" love? Andyan ka pa?"
Donny-" ohh yeah im still here, im just speechless sa sinabi mo, sayo na ko? Akin ka na?"
Kisses-" ayaw mo ba?"
Donny-" HINDI!!! Gusto ko, gustong gusto.. im just thinking, kase parang nanaginip pa din ako sa lahat ng nang yayari ngayon eh, wala lang it feel surreal. Basta hayaan mo na lang ako, ang importante masayang masaya ako. And sana ikaw din"
Kisses-" kung gaano ka kasaya... doblehin mo yung saya ko.. ayyy!!! Triplehin mo pa!, theres no reason for me not to be happy . Kase You've always make me feel important, special and loved . paano ko hindi magiging masaya?"
Donny-" sana ganito na lang tayo palagi no?"
Kisses-" pwede naman eh, we just have to make our communication open, dapat napapag usapan natin yung mga bagay na alam natin pwedeng maka apekto sa relasyon natin, kaya ikaw goo boy ka ha..."
Donny-" ako pa ba? Good boy kaya ako... kaya nga ako boyfriend mo eh kase good girl ka kaya hindi tayo plastic bagay tayo... waaaa entry. Two!!!! Tawa ka hahaha"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy