Chapter 35

1.2K 34 2
                                    

Natapos din ni ang solo cover ni Kisses.. pinanuod lang sya ni Donny  buong shoot. Andun lang sya para alalayan kung ano ang kailangan ng nobya nya.  Tomorrow flight back na sila sa Pilipinas , eto na ang mga challenges na haharapin nila. Back to reality na naman sila.

Matapos kuhaan si Kisses lumapit ito kay Donny, nakatingin lang si Donny sa kanya habang paplapit at nakangiti. Pagkalapit ni kisses biglang humangin ng bahagya kaya tumakip sa mukha niya ang ilang strand ng buhok. Hinawi iyun ni Donny at iniligay sa tenga... napangiti sya at pakiramdam nya ay  parang bago lahat ng ginagawa ni Donny. Nakmatyag lang ang mga staff sa kanila, at bigla na namang  may pumihit ng Tili

Mega  staff1–" ayieeee!!!! Mommy Carrie oh Daddy Gilbert si Donny at Kisses oh, ayaw paawat sa ka sweetan!!
Kunwaring pag susumbong naman nya

Mega staff 2– oo nga ang harot harot oh nang iingit ng mga vaklang single

Kasunod na biro naman ng isa

Nahiya tuloy ang dalawa at parehong napatingin sa parents ni Kisses na nakatawa lang.
Alam namna kase nila maski nuon sweet ang dalawa kaya nasanay na din sila sa ka sweetan ni Donny and Kisses.

Kisses—" kayo talaga.. napag tripan nyo na naman kami."
Sabi ni Kisses. Habang si Donny ay ta tawa tawa lang.

Donny-" love oh.. mag water ka muna,  mukhang nauuhaw ka na eh
Sabay abot nya ng tubig kay kisses, nakngitinnaman nya itong kinuha.
Habang umiinom si Kisses nakatitig lang si Donny sa kanya.

Kisses-" hey,, bakit?"
Tanong ni Kisses

Donny-"" anong Bakit?"

Kisses-"" bakit ganyan ka makatingin.?

Donny-"" bakit? Bawal ko na ba titigan ang mahal ko?
Nakangiting sagot ni Donny

Kisses-"" No! It's just that you staring at me differnetly, i cant't explain

Donny—" wala, tinititigan lang kita kase kinakabisado ko mukha mo , dahil tomorrow.. we're gonna go back sa Pinas and i don't know yet anong mang yayari sa set up natin. 
Naisip nyang sabihin kay Kisses ang nabangit ng ama

Kisses-" anong ina alala mo? Diba napag usapan naman na natin yan?

Donny-" well,  i have to tell you something. And i hope you won't take it againts my dad ha?

Kisses-"" ano yun?

Donny-" i just wanna be honest. Ayaw ko na maulit yung nuon."

Kisses—" Loveeee... just say it."
Malambing na pag kasabi ni Kisses
Inaya muna ni Donny si Kisses pra maupo malapit sa may tent nila  para makapag usap sila ng maayos

Donny-" tara! Duon tayo mag usap"
Kisses-" ok"

Donny-" kase love ganito yun, Dad accepted some projects, diba alam mo yun? Yung tungkol sa mga solo ko?

Kisses-"" ok??"

Donny-"" Dad advised me na kung pwede wag na muna daw natin ipaalam sa public ang relasyon natin. But!!! He's not againts us ok? In fact he's happy that we're back together.  Kaso lang ilang project ang na oohan nya na and ayaw nya na matawag kami na unprofessional"
Di masabi sabi ni Donny ang punto nya, na ayaw muna sana ng tatay nya na magkita sila. And napansin ni Kisses na nahihirapan si Donny kaya sya na ang nagsalita dito

Kisses-" Loveee, walang problema sakin, if you want us to keep it pa rin as a secret?  i will!. It's both for our own good kahit di tayo magkita madalas its ok lang din. Basta hindi tayo mag hihiwalay?

Nakahinga naman ng maluwag si Donny sa sinabi ng Nobya

Donny-"" thank you, thank you Love.  Of course not ! Hindi talaga, hindi tayo umabot sa ganito para lang masira ulit. We will keep our communication open always.. "
pagtatapos ni Donny.
Maayos naman ang naging usapan nila ni Kisses.

Pauwi na sila ng Pilipinas at nag iimpake, ng biglang tumawag ang Daddy ni Donny?

Daddy Anthony-" Hi son, how are you ? Bukas na uwi nyo diba?  Kamusta si Kisses and mga parents na?
Pag tatanong ng Daddy ni Donny.

Donny-" hi dad! Yah.. tomorrow na, we will all flight back sa Pinas.  May sasabihin ba kayo?

Daddy Anthony-" ahh wala naman.. i just wanna ask if nakausap mo na ba si Kisses? Sa totoo lang nahihiya ako sa kanya. Pero it's both for your own growth"

Donny-"" you Don't have to worry about that Dad , i've talked to Kisses na and she understands. That's why i love her.. lahat tinatangap nya na lang kahit alam ko na nahihirapan na sya. She's so selfless Dad.  Kaya sana maayos na mga dapat maayos. Sana pwede na ko mag accept ng project with Kisses after ng mga natangap nyo na solo project. This is too much for her Dad, i don't wanna see her getting hurt anymore just because of me. Not anymore. So please baka pwede ako na mag decide sa susunod?"

Daddy Anthony-" Son, im sorry, i promise after this i will just guide you.. but you'll be the one who will decide. Ayaw ko din naman makasakit lalo na sa inyo anak., please tell Kisses thank you."

Donny-"" thank you Dad, aasahan ko yan. ill update you tomorrow, ill send you my flight back pasuyo na lang kay Gelo and kuya Manny Dad, di ko na sila nasabihan eh.

Daddy Anthony-"" ok son i will let them know. Ingat kayo pauwi"

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon