Kisses-" aaaaayyyy!!! Love naman eh.. nanadya ka eh"
Donny-" wala ka naman kiliti eh, ganito lang tayo promise hindi na ko bubulong"
Kisses-" eh paano yung coffe and cake ko?"
Donny-" mamaya na kakain mo lang naman eh baka ma empatso ka hahaha"
Kisses-" anong empatso?"
Donny-" yung ano, indigestion! Yung di ka matutunawan. Ganun"
Kisses-" tunaw na, kanina pa, kailangan na lagyan ulit hahaha"
Donny-" ang bilis naman.. sige pahinga lang tayo sandali "
Kisses-" ok..."
Kuha lang muna ako ng chocolates and kendi madami sa ref baka magustuhan mo"
Kisses-"ohh i love candies"
At kumuha na sila at kumain nito
Donny-" Pa embrace muna"
Kisses-" ok..."
Pumuwesto na sila sa couch , Habang mag ka yakap nag uusap lang sila ng mga bagay bagay
Kisses-" love, thank you ha!"
Donny-" thank you saan?"
Kisses-" for loving me... lagi kang andyan for me"
Donny-" ano ka ba? Syempre naman , can i just be honest?"
Kisses-" of course mas gusto ko yun"
Donny-" sa totoo lang di ko naman. Sinasadyang mahalin ka ng sobra eh, nag kataon lang na sayo talaga ako naging masaya. Pag nakikita kita kumakabog yung dibdib ko eh, natataranta ako, hindi ako naging ganon sa kahit sinong babae, sayo lang"
Kisses-" awww sarap naman pakingan nyan, pero tama ka lets be honest, like kase dito sa mundo iilan lang ang pinanganak para magmahal ng seryoso... kaya ma swerte ka isa ako dun kase im so inlove with you (laughs)"
Napa smile si Donny sa sinabi ni Kisses at mas lalo nyang hinigpitan ang yakap nito
Donny-" sana lagi tayong ganito no. Wala na sanang dumating na pagsubok satin"
Kisses-" love, hindi natin kayang ma predict ang mangyayari sa buhay natin, kaya dapat lagi tayong ready, minsan talagang masasaktan tayo ng sobra sobra pero alam mo yung destiny andyan yan darating yan, sasaktan ka or pasasayahin ka kaya dapat matuto tayo laging maging handa. Lahat ng pang yayari may dahilan"
Donny-" bakit andami mong alam? Ang cute mo"
Pinisil ni Donny ang tunki ng ilong ni Kisses
Kisses-" aaahhh!!"
Donny-" pero totoo love, yung ngiti mo nababago mood ko, yung kahit galit na ko basta makita kita ang bilis ng transition, kaya alam ko na talagang ikaw na talaga for me eh"
Mas inihilig ni Kisses ang sarili sa dibdib ni Donny , mas ramdam nya na lumalalim lalo ang samahan ng relasyon meron sila, at itong pag tulog nya sa condo ng nobya ay isang patunay na hindi na sila bata at kailangan nilang maging handa sa mga susunod pang pag subok. Pasalamat na din pala sya sa parents nya at nagkatoon sila ng chance na ganito, dahil nakakapag usap sila ng mga bagay na seryoso mas lalo nila nakikilala ang mga sarili.
Kisses-" kaya ikaw huwag mong bibitawan ang mga bagay na hindi mo kayang makita na hawak ng iba... sige ka pag sisihan mo yun"
Donny-" nagpaparinig ka ba? Ako pa! Wala sa vocabolaryo ko na bitawan ka. Kaya nga niyaya na kita magpakasal eh. Ready na kong hawakan ka ng buong buo... yung hindi ka na makakawala"
Napaangt ng tingin si Kisses kay Donny
Donny-" o bakit? Sasabihin mo na naman di ka pa handa? Ok lang ano ka ba.. mahal kita at uulitin ko i can wait for you kung kailan ka ready"
Kisses-" may expiration ba yung alok mo? Just wanna make sure yung warranty ko aabot sa deadline?"
Donny-" saan mo ba pinag pupulot yang mga sinasabi mo hahaha. Wala! Sa tanda ko ng ito di ako mahilig mag laro ng feelings no lalo na yung feelings mo, napanuod kaya kita sa ggv ang galing mo dun no, i take down notes sa mga interview mo kaya asahan mo handa ako yung warranty nung alok ko sayo is lifetime"
Kisses-" naks naman... lakas maka pogi points ah ("laughs)"
Donny-" ako pa... alam mo di ko nga akalain na ma iinlove ako sayo ng ganito eh, akala ko dahil lang sa mga panunukso yun dati. Pero yung mga text messages mo kase eh"
Kisses-" why what about?"
Donny-" yung mga simpleng messages mo sakin. Napapangiti ako tapos kahit paulit ulit ko ng nabasa ganun pa din epekto... kala ko may sayad na nga ako eh hahaha bakit ka kse nag t text ng mga sweet messages... siguro nag papa cute ka sakin nun no?"
Kisses-" ang feeling ah.. alin dun? Cute talaga ako at alam mo yan kakasabi mo lang kanina hahaha"
Donny-" akala ko nga dati bagyo ka eh"
Kisses-" ano?"
Donny-" yung ang hirap mong i predict pero kitang kita ko na may pag asa... boom panis! Hahaha"
Kisses-" ang corny nya oh (laughs)
Tawa naman ng tawa si KissesDonny-" tuwang tuwa ka nga eh, dyan ka nga na inlove sakin eh yung mga pick up lines ko hhaha"
Kisses-" hindi ah. Sayo lang talaga ako na inlove hindi dahil sa mga pick up line mong corny"
Donny-" mana nga ako sayo eh nahawa ata ako hahaha pero seriously love, sobrang humanga ako sayo, kase may mga babae na gumaganda lang dahil sa mukha nila, sexy dahil sa katawan nila pero ikaw nasayo parehas yun dagdagan pa ng ugaling nakaka inlove... hindi yun pick up line totoo yun"
Kisses-" paano ko ba tatapan yun? Thank you! I love you love"
Donny-" madali naman tapatan yun eh"
Kisses-"paano?"
Biglang ngumuso si Donny na nag sasabing KissDonny-" uuhhmmm"
Kisses-"ayan ka na naman eh..."
Donny-" sige na"
Umangat si Kisses at humarap kay Donny, tinitigan nya ito sa mata, at unti unti nya nilapitan si Donny para halikan..."
Sinubukan nyang biruin ito sa pamamagitan ng pag iwas ng halik sa labi . Hinalikan nya si Donny sa gilid ng labi nito
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy