Natapos ang masaya nilang #AskDonKiss kahit madami pa nag tatanong at nag papa notice sa kanila pinili lang nila talaga yung mga madaling sagutin para lang makihalubilo sa mga supporters
Donny-" love, anong oras kita ihahatid bukas sa school?"
Kisses-" hahatid?
Donny-" boyfriend duty?"
Kisses-" hala ka ang aga ng pasok ko no.. 9am tsaka baka maya gagawin ka"
Donny-" wala rest day ko, can i sit in?"
Kisses-" NOOO!!! Hindi ako makaka concentrate mamaya bumagsak pa ko sa quiz..."
Donny-" maka No ka naman.. hahaha o sige hindi na, pero hahatid kita kay Timo ako makiki sit in."
Kisses-" bakit pa? Wag na.."
Donny-" love, miss ko na din ang School alam
Mo naman puro online school lang ako. Please payagan mo na ko"Kisses-" ehhhh madaming girls dun, magaganda pa wag na, naiisip ko pa lng na lalapitan ka nila or titignan mo sila eeeehhhh nag seselos na ko"
Donny-" uuuyyy!! Pinapakilig ako, wag ganon lumalakas ang heartbeat ko!eh"
Kisses-" totoo naman kase love, ang daming magaganda dun, sexy, mayaman, matangkad, matalino...ma"
Hindi pa tapos si Kisses sa sinasabi nya pinutol na sya ni Donny
Donny-" love, stop na... sssshhh, oo na maganda sila mayaman, matangkad, matalino... pero ikaw ang mahal ko, promise di ako titingin sa iba.. naka suot ako nung suot sa mata ng kabayo ano ba tawag dun ? Basta yung diretso lang tingin.. yung sayo lang wala ng iba"
Kisses-"" eehhhh love naman eh."
Donny-" seryoso? Nag seselos ka? Kinikilig ako, Hindi pa nga ako nakakapasok dun eh, hangang labas lang ako , hayan tuloy parang mas lalo ko gustong sumama."
Kisses-" nang aasar ka na love"
Donny-" hindi nga, gusto ko talaga sumama, gusto ko mag sit inn, ayaw mo ba maranasan ko yung school?"
Kisses-" baka magustuhan mo?"
Pa bebe nyang sabiDonny-" eh di maganda mag eenroll ako ng physical school"
Seryosong sabi nyaKisses-" ahhhhh I'm so selfish"
Naiiyak si Kisses sa selosDonny-" bakit?"
Kisses-"ayaw ko mag enroll ka hahaha"
Donny-" bakit nga..."
Kisses-" madami kaseng girls.. napaka friendly mo pa naman, tapos yakap ka ng yakap sa kanila, aaarrrghhhh"
Tawa ng tawa si Donny sa nobya, ini imagine nya pa lang ano itsura nito tuwang tuwa sya at cute na cute sya dito, kaya lalo nya itong iniinis. Ganon pala sya mag selos. Ngayon lang nya pinakita.
Donny-" yakap lang eh... wala namng Kiss na kasama.. sayo special hahaha"
Kisses-" bahala ka nga, wag ka kay Timo sumama sakin ka mag sit inn, walang maganda sa kaklase ko hahaha"
Donny-" ay ang bad mo love, ang sama hahaha"
Kisses-" joke lang, matatanda na kase mga classmate ko, they are beautiful in their own right pero basta sige sit in ka, pero papaalam pa kita ha."
Donny-" ok excited na ko, what time tayo aalis?"
Kisses-" seryoso ka talaga?"
Donny-" ano akala mo? Kanina pa tayo nag uusap tungkol dito mukha ba akong nag bibiro?"
Kisses-" sige na nga, pick me up around 8am para maaga tayo makapag paalam ako, wag ka aalis sa tabi ko ha, ay wait lang may tatawagan lang ako ill call you back"
Donny-" huh? Sino?"
Kisses-" basta! Sabihin ko sayo after "
Donny-" love? Kala ko walang secret?"
Kisses-" hindi to secret sasabihin ko agad may tatanong lang ako sige na bye iloveyou ill call u in one minute"
Donny-" ok one minute ill wait for that"
Ibinaba na nila ang phone.Kisses calling Timo
Timo-" hello"
Kisses-" Timoooo, kisses here, i have a question."
Timo-" may kailangan ka no? Ganyan naman kayong mag boyfriend eh, tinatawagan nyo lang ako pag may kailangan kayo sakin"
Kunwaring pag tatampo ng bosese nitoKisses-" grabe syaaa.. wag na nga lang sige na bye na lang"
Timo-" joke lang eto naman tampo agad hahaha sige na kahit alam ko naman na talagang may kailangan ka , mag papa abuso na lang ako hahaha"
Kisses-" hahaha di mo ko matitiis no, ahh ask ko lang diba may pasok ka tom?"
Timo-" yes, 9 am same as yours diba!"
Kisses-" oo nga, so my question is , madami bang babae sa class nyo? Meron bang maganda dun?"
Timo-" huh? Why this question all of a sudden?"
Kisses-" just answer me please , 30 seconds na lang"
Timo-" huh? Ang gulo mo, well wala masyado babae, halos puro lalake kami and malas kami walang maganda majonda meron."
Kisses-" ok bye. Thank you thank you .. ill see you tom. Donny will sit inn in your class "
Timo-" ano????"
Biglang nawala yung kausap nyaTimo-" anong sabi nya? Si Donny mag si sit inn sa klase ko?"
Tanong nya sa sariliKisses calling Donny
Donny-"hello love, patawag na sana ako eh 1 second na lang"
Kisses-" inorasan mo talaga ako?"
Donny-" oo kase excited ako malaman sino tinawagan mo at bakit!"
Kisses-" i called Timo"
Donny-" huh? Bakit?"
Kisses-" i just asked something and your safe with him, sige sit inn ka sa kanya kase di talaga ako makaka concentrate pag kasama kita sa room, ma lolost ako talaga. Kita na lang tayo ng break time alam ni Timo yun"
Donny-" teka bakit mo tinawagan si Timo "
Kisses-" i just asked him kung. Kung ano oras pasok nya, sabi ko mag sisit inn ka"
Pag sisinungaling nya kase nahihiya sya sabihin ang ibang details."Donny-" akala ko sayo ako mag sisit inn?"
Kisses-" sorry love, kay Timo na lang kase nga may exam ako, baka bawal pag may exams"
Donny-" sabagay. O sige na sleep ka na. Sabay tayo mag breakfast ha"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
Lãng mạnA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy