Donny-" guys, kung love nyo ko talaga sana love nyo din yung love ko... at kung alam nyo san ako masaya sana masaya din kayo. Please open your heart for Kisses, hindi ko sya magugustuhan kong hindi sya karapat dapat. Sobrang bait nya . try to Get to know her. Lalo na ngayong parte na sya ng buhay ko. If you cannot accept her idamay nyo na ko, kase ayaw kong habang gusto nyo ko kinaaasaran nyo naman ang mahal ko. "
Paliwanag nya sa mga fans nya na hindi pa tangap ang relasyon nya sa dalaga. Kinausap nya ang mga ito para formal na ipaalam sa kanila na si Kisses ay mahal nya whether you like it or not. Si Kisses ang pipiliin nya.Fans-" we love you... and support you kahit sino kasama mo"
Sabi naman ng ilanDonny-" Salamat! So guys kain na muna kayo and lalapit ako sa mga table nyo. Gusto ko lang pong linawin, Kisses is my girlfriend now, sana di ako makabasa ng mga solid ko na bina bash sya. Kase pasensha na hindi ako mag dadalawang isip na ipagtangol sya. Ganon ko sya ka love."
Madami pa din nag iiyakan dahil sa selos. Pero wala na sila magagawa dahil Donny said his piece.
On his event kinausap nya ang mga supporters nya tulad ng ginagawa nya madalas, he always makes them feel appreciated and loved gusto nyang suklian ang mga ito to be more close to them. Isa yan sa natutunan nya kay Kisses. Dati nakikihalubilo sya pero ganon lang tapos na, pero since makilala nya si Kisses nakita nya paano killanin ni Kisses ang mga fans nya at alagaan.
Bago matapos ang even nag paalam na sya sa mga ito.
Donny-" bye guys.. sorry i have to hurry up kase may pupuntahan pa ko."
Fans-" pupunta ka ba kay Kisses?"
Donnu-" yes pupuntahan ko sya later, i will pick her up sa School nya. Kaya guys masanay na kayo na lagi ko syang kasama. Im sorry i know some of you don't like her for me. Pero ako? Gustong gusto ko sya para sakin. Guys , I'm genuinely happy with her. Kaya sana matangap nyo. Pero di ko kayo pipilitin kung ayaw nyo, wag lang akong makakita sa inyo na may sinasabing masama sa kanya."
Donny make sure na kausapin ang mg solids nya bilang respect sa kanila, dahil alam nyang mga selosa ang mga ito, at gusto nya din ipaalam sa kanila na masaya sya sa kung anong relasyon meron sya ngayon. Madami naman nakatangap nun, may ilan ilan lang na medyo broken hearted pa din dahil patay na patay ito kay Donny.
After his event, pumunta naman sya sa adidas to pick up some clothes and shoes na sponsors nito.. and yung last na pupuntahan nya ay ang meeting ng new endorsement na pipirmahan nya. Pero bago sya pumunta dito ay kailangan nya muna puntahan si Kisses tulad ng pangako dito. His meeting is around 4 pa naman kaya may time pa sila sa paborito nilang gawin ang kumain.
Dinala nya ang sasakyan nya pero naka convoy pa din sa kanya ang PA at Driver nya na si Manny. Alam kase nyang pipick upin nya si Kisses, ayaw naman nyang yunh pg kalaki laking van nya ang paprada sa school para sunduin si Kisses.
Maag syang dumating dahil minadali nya ang pag punta sa event at ang adidas sponsorhip nya. Ayaw nya ma late sa kauna unahang pag sundo nya sa School ng nobya. So he texted her around 1:45 pm
Donny's text
Donny-" love I'm here na sa front gate, pero naka hazzard lang ako . Im kinda early kase excited pasensha na."
Nang madinig ni Kisses ang tunog ng telepono dali dali nya ito binasa at natuwa say dito dahil ine expect nya talagang si Donny yun. So he texted back
Kisses text
Kisses-" 15 minutes love, ill be there... "
Donny-im excited to see you"
Kisses-"❤️ me too"
Madami naman nakapansin sa pulanh kotse na naka hazzard at puting van sa likod, kaya nilapitan ito ng guard para tanungin kung mag tatagal ba, kinatok ng guard ang bintana at binaba naman niya ito, at nakilala nya na artista ito di lang nya matandaan kung saan, may ilang estudyante ang nakakita at nakilala si Donny,
Guard-" sir, may iniintay po ba kayo? Kase 5 minutes lang po dapat ang hazzard dito eh"
Donny-" Boss oo eh, pababa na din yun, medyo napaaga kase ako eh, can i have 5 minutes more please kase po masyadong traffic if iikot pa po ako eh, sige na boss kasama ko po yung van sa likod"
Sinilip ng guard ang sinasabi nyang white van na naka hazzard din, napakamot na lang ng ulo ang guard at pumayag.Guard -" sige po , pero 5 minutes na lang po ha,"
Donny-" eh boss 2pm ang labas nung iniintay ko eh hindi ko alam yung buolding nya kung malayo o malapit ba dito sa gate, so ok lang po ba intayin ko na please"
Maayos na paki usap nya sa guardGuard-" eh sino po ba ini intay nyo? Baka kakilala ko alam ko kung anong oras lumalabas at saan gate."
Tanong ng guardDonny-" Kilala nyo po ba si Kisses Delavin? Sya po sya iniintay ko"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
Storie d'amoreA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy