Habang magkayakap ang dalawa , pra silang nagsasayaw pa ikot ikot..
Tumigil sila and they looked at each other, Ini ayos ni Donny ang buhok ni Kisses na tumatakip sa mukha nito, hinawi nya ito sa may bandang taenga.They both can't believed na magkasama na sila.
Iyak pa din ng iyak si KissesKisses-" anong ginagawa mo dito?
Tanong ni KissesDonny-" anong klaseng tanong yan? Syempre sinundan kita.. tinutukso mo kase ako eh hahaha
Pabirong sabi nyaKisses-"" you came here for me?"
Donny—""of course !! Para kanino pa ba? Love are you happy? Na surprise ka ba?"
Nakakulong si Kisses sa bisig ni Donny habang umiiyak. At tumango lang ito sa tanong ng nobyo.
Donny—" huy! Ok ka lang ba? Uwi na nga ako.. kala ko happy ka pag nakita ako yung pala iiyak ka lang.."
Pagbibiro nito sa malambing na bosesUmangat ng tingin si Kisses at sinimangutan sya tapos umiiyak sya habang nagsasalita
Donny-"" ano baaaa?? Syempre happy ako. Tears of Joy yan... i just can't believed na andito ka na sa harap ko ngayon. Kahapon kase nung kausap kita. Nag selfie ka sa plane, nung sinabi mo na kung pwede lang lumiko dito yung eroplano , pumikit ako and i prayed na sana dito ka na lang sakin pumunta, i specifically prayed for you and sinagot nya agad ang dasal ko""
Dahil dun naiyak na din si Donny..
She prayed for them to be together. Ang bilis talaga sumagot ni God. he answered her prayer right away. And that faith brings them together.Donny was touched sa sinabi ni Kisses. Pumikit sya Niyakap nya lalo si Kisses ng mahigpit. Ang tagal nila magkayakap walang nagsasalita tanging tibok puso at hininga lang ang maririnig.
Bumitiw si Kisses, hinawakan ang dalawnag kamay ni Donny at tinignan nya ito sa mata, ngumiti sya and she mouthed
"Thank you Love...""
Hinawakan ni Donny si Kisses sa sa ulo at yumuko ito para halikan ito sa noo..
Nagsalita si Kisses
Kisses-"" love naman eh... bakit sa noo lang???"
Ano ko lola? Miss ko na yung kiss mo no .."at ngumuso ito na parang bata
Nag lalambing at pabirong tono but half meant ni Kisses... at natawa naman si Donny sa kanya
Bumaba ito ng tingin sa kanya at tumitig he bite his lips at binasa nito ang makapal nyang labi bago nagsalita.Donny-"" Talaga? Gustong gusto ko pag ganyan ka, sabi ko na nga ba... may pagnanasa ka talaga sakin eh... sakto tayong dalawa lang dito,
pina alam na kita sa mommy mo. Sabi ko tatabihan na kita sa bed.. hindi naman sya tumutol eh so may consent na tayo hahaha"Ta tawa tawang Panunukso ni Donny kay Kisses na ikinapula nya ng husto dahil sa hiya. At pigil na pigil naman ang tawa ni Donny. He knows Kisses will be awkward pag ganitong usapan. Kaya lalo nya inasar to..
Tinaasan ni Donny ng Kilay si Kisses na para bang nagtatanong ng
"Ano game?"Kisses-"" parang tanga to!"
Bulalas. Ni Kisses na ikinabigla nya din ang sinabiNabasa ni Kisses ang nasa isip ni Donny at malakas na hampas sa braso ang tumama sa kanya,
Donny-"" ouch!! Aray aray joke lang naman grabe naman to..."
umilag ito at hinabol pa ni kisses ng madaming hampas hangang sa ma out of balance si Donny at natumba si ito sa kama aktong tutumba sya ay hinila nya si Kisses para bumagsak kasabay nya.
Nagkatingin sila,Donny-"" love... i miss you so much!
Donny told herKisses—" i miss you too!""
She answeredNgayon, nasa posisyon sila na magka patong nasa dibdib ni Donny si Kisses Nakatingin lang sila sa isat isa at natigilan.
Magkatitig lamang sila at nangungusap ang mga mata. Pareho sila ng nasa isip.
Waring alam na nila ang gusto nilang gawin... hinawakan ni Donny ang batok ni Kisses para maibaba sa mukha nya at duon sabay silang nagsalubong ng halik..
hinawakan ni Donny ang ulo ni Kisses dahil sa mga buhok nitong napupunta sa mukha nya, kaya ibinaligtad nya ang pwesto nila na ikinagulat naman ng nobya.
Ngayon nasa ilalim na ang dalaga at si Donny na ang nasa ibabaw nya , he lean forward at hinalikan ng banayad ang labi ni Kisses.. marahan nung una.. hangang sa dumidiin unti unti at nagiging mapusok ang halik. Nina-namnam ang mga araw na hindi nila pagkikita.. at pagkasabik sa isat isa.tuloy tuloy ang lamang sila sa ginagawa hangang maubusan sila ng hininga..Dahan dahan itinigil ni Donny ang paghalik kinagat nya gamit ng labi nya ang labi ni kisses bilang pagtatapos ng halik na iyon.
Lalake sya at ibang sensasyon ang nararamdan nya. Alam na alam nya ang pakiramdam na iyon at hindi pa dapat hindi pa tama. Kaya mas minabuti na lang nya na yakapin ang dalaga
Kisses kiss is his favorite. Nanghihina sya sa mga halik nito.
Donny-"" love.. sorry baka kase di ko kayanin eh. I need to stop kissing you. Or else Alam mo na?"
Malambing na boses ni Donny.Naka ngiti lang sa kanya si Kisses at naiintindihan ang gustong sabihin ng nobyo.
hindi lang naman si Donny ang nakakaramdam ng kakaiba tuwing nag tatagpo ang mga labi nila. Hindi naman na sya bata para hindi maintindihan anong ibig sabihin ng nararamdaman nyang yun. Hindi nya lang gustong aminin pero madaming boltahe ng kuryente ang nararamdaman nya sa tuwing mag lalapat ang mga labi nila.
They're both adult at alam nila ang sensasyong iyun. At nagpapsalamat sila na napipigilan nila ang sarili sa mga nararamdaman nito. At higit sa lahat she's thankful dahil Hindi hinahayaan ni Donny na mangyari kung ano man ang posible, dahil sa totoo lang, mahina sya at marupok kayang bumigay kaya she's very thankful na si Donny ay kayang mag pigil at mag hintay.
Na alala ni Donny ang video and that kiss should be deleted or else mag kaka scandal sila. Luckily the battery died .naubos ito ng tumakbo sa cr si Kisses, after that wala ng nakuhaan sa video.
Kinuwento ni Donny ang nangyari kung paano sya nag desisyon sa pag punta at kung ano ang naging usapan nila ni Archie, hangang sa pag payag nito na wag sila kuhaan ng video pag nagkita.
And he really want it to make it private for their own protection and Archie understands.
Nag desisyon na silang lumabas para masamahan ang buong staff ng mega para kumain .. at saluhan ang mga ito. by now for surena explain na ni Archie why Donny is here and hopefully di na nya kailangan mag explain.
Authors note: hi guys pasensha na kung medyo mabagal update ngayon sinisingit ko lang dahil ang daming work i promise to update as soon as i can please give me feedback for inspiration thanks
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy