Chapter 160

1.2K 53 18
                                    

Kisses-" teka lang... pano ba yung babe time?"

Donny-" ay ang daya playing innocent"

Kisses-" wait lang naman kase hindi ko nga talaga alam pano yun hahaha"

Donny-" sino gusto mo mag start ng. love time ikaw o ako? Sabi ko sayo pag ako... tatawag ka na sa parents mo, sasabihin mo Mommy, Daddy ,  di na ko uuwi kase engaged naman na kami ni Donny. Dito na daw ako titira (laughs)"

Kisses-" ahhhh ang landiiii mo!!!  Hindi... uwi na ko hatid mo na ko (laughs)"

Tumayo si Kisses mula sa pag kakaupo , pero bigla syang hinatak ni Donny, napahiga si Kisses  sa couch at nagulat sya nasa harap na nya si Donny na nakapatong sa kanya 

Authors note: Wholesome guys! Wholesome wag kayong ano lol!

Donny-" ang daya mo ha, tatakas ka? Hahaha NO! You promise! Walang bawian"

Nanlaki ang mata ni Kisses, magkalapit ang mga mukha nila ngayon, kinikilig si Kisses pero ayaw nya ipakita kay Donny,

Kisses-" love ang bigat mo... naiinitan ako.. alis ka dyan ang sagwa ng pwesto natin oh!"

Habang itinutulak nya iyo para makawala sya

Donny-" anong ang init? Pinaka malakas na nga yung temperature nyan eh, alam ko na!!! Nag iinit ka no?"

Pang aasar nya kay Kisses, namula naman to at napapikit dahil alam nya na totoo yung sinabi ni Donny, kasabay ng pag g pikit nya ang biglang pag dampi ng labi ni Donny sa labi ni Kisses

Napadilat sya bigla, at nakita nya na nakapikit si Donny sa harap nya. Habang magkalapat ang labi,
Nasabi nya sa isip nya. andun na sya... wala na sya magagawa ganito  ba talaga ang babe time? Sumunod na lang sya sa ginawa ni Donny. Pumikit din sya at sinundan  ang ginagawa ni Donny, nasa ganon silang posisyon, nag hahalikan, bawat galaw ng labi Sinusundan,  she gave him a kissed like she wanted to be kissed, her kissed is moist and hot and breathy, sharing one breath, one sensation, one timeless and passionate moment.  Nag iinit na ang pisngi nya nilalabanan nya lahat ng bigay na halik ni Donny sa kanya.  As she feels his tongue touched hers.  theres a quick electric that she always feel whenever they kissed  that elusive liquid that reached both of them.
Hindi na kinaya ni Donny ang init, kusa na syang kumalas....parehas silang naubusan ng hininga

Bigla nyang niyakap si Kisses, ibinaligtad nya ito,this time si Kisses ang nasa ibabaw nya magkayakap lang sila. Pero iniayos din nya ito para maging magkatabi sila ng maayos sa couch

Donny-"love, pahinga muna tayo... may nagagalit eh (laughs) hangang kaya ko"

Kisses-" wala ka pala eh... "
pang aasar nya kay Donny palibhasa alam nya na hindi sya papatulan nito sa png aasar.

Donny-" ganyan ka naman eh... lakas ng loob mo mang asar palibhasa alam mong di ko papatulan pang aasar mo, ang hirap sayo   (Laughs)..."

Kisses-" hahaha sorry na joke lang naman yun (laughs)"
Bigla may naisip si Donny na itanong

Donny-" love, may tanong ako, wag ka magagalit. Engaged naman na tayo.  "
Seryosong tanong nya dito

Kisses-"sige kinakabahan ako sa tanong mo pero go"

Donny-" wag ka mahihiya sumagot ah"

Kisses-" eeehhh!!! Ano ba yan? Natatakot ako wag na ayaw ko na ng tanong mo (laughs)"

Donny-" ang daya naman eh, seryoso nga"

Kisses-"sige na nga ano ba yun napaka serious mo?"

Ngumiti si Donny na parang kinikilig

Donny-" nararamdaman mo din ba?"

Kisses-"ang alin?"

Donny-" love hindi ka na inosente, alam mo na ibig kong sabihin.. yung pag aaaaarggghhh!! pano ko ba sasabihin?"

Tinakpan ni Kisses ng unan ang mukha nya dahil sa hiya, pero tinangal ito ni Donny

Donny-" AY!!! Walang ganyanan... gusto ko lang malaman kung same ba tayo ng nararamdaman!"

Kisses-" ano ba yang tanong mo? Bakit ba kase need mo itanong yan...? Nakakainis ka hahaha"

Donny-" ganito ang love time love, mag wa watch ng movie, mag lalaro ng games, mag cu cuddle mag ki kissing and mag uusap ng mga sweet nothings...  sige na please... i just need to know"

Kisses-" ok! Sige na.. aaahhhhhhhggggg! Nakakainis ka ! Oo na same tayo ng nararamdaman, normal naman ako no, tao lang ako. Tinatablan din! And i know its a nice feeling pero I'm Thankful kase ang galing mo mag control ng sarili mo, i really admire you for that, kaya tara na bangon na tayo watch na tayo ng movie, kase  nawala ka na  sa focus eh"
Patayo na si Kisses ng hatakin ulit sya ni Donny

Donny-" anong nawala sa focus? Dito ka muna hug muna tayo... sobrang focus ko nga eh.. sayo hahaha.  Ang galing! so mutual din pala, akala ko ako lang nakakaramdam nun eh, naisip ko baka nababastos na kita, and thats not my intention... mag iintay ako"

Sinubukan na naman ni Kisses tumayo pero pinigilan ito ni Donny sa pamamagitan ng pag  lapat ng isa nyang legs sa katawan ni Kisses para di ito makaalis.

Kisses-" Sira! I think normal naman yang nataramdaman natin, pero ayaw ko na pag usapan, Anong oras na oh, sayang naman yung time. Lets watch a movie na lang"
Pag iwas ni Kisses kay Donny

Donny-" ikaw talaga, ang daya daya mo, lagi ka umiiwas hahaha.. sige mamaya ulit "
Napatingin  si Kisses sa kanya na parang nag tatanong?

Kisses-"anong mamaya ulit?"

Donny-" yung Kissing hahha tara tayo na tayo, bigla ako nagutom eh. Sarap ba nung labi ko? Hahaha joke lang!"

Hinampas sya ni Kisses dahil sa huli nyang sinabi

Donny-" pikon mo talaga, gusto mo naman eh.. kinagat mo nga ako eh, ayan oh hahaha

Kisses-" ayyy ayaw ko na nang aasar ka na "

Inakbayan ni Donny si Kisses para yakapin ito sa ulo at halikan ang noo

Donny-" pikon! Kaya ang cute cute mo lalo eh, pulang pula ka mukha ka ng kamatis hahaha lika na nga , Init natin yung burger and sure din  ako matigas na din yung ice cream kaya pwede na natin kainin"

Authors note: sorry bigla may dumating na bisita, salamat sa pag aabang i love you all! If you can give me feedback baka to much yung babe time nila hahaha nauna yung kissing bago mag cuddling sorry naman.. baka di pa tapos ang love time thank you ulit.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon