Chapter 166

1.1K 40 2
                                    

3am ng magising si Donny, nag iisip sya kung ano bang pwede nyang gawin para sa nobya na ikakatuwa nito. Gusto nya itong sorpresahin pag gising pero wala syang maisip kung ano. Then na alala nya yung ginagawa nilang magkakapatid nung bata pa sila. Pumunta sya sa kwarto para kumuha ng mga kumot.. itinali tali nya ito sa bawat poste. Kinuha nya ang box na nakatago storage binuksan nya yun at tuwang tuwa sa gagawin nya... sigurado syang matutuwa si Kisses.. dahan dahan syang kumilos para magawa ang mga kailangan nya. He's just enjoying what he's doing. Ginawa nya ito sa kwarto dahil nasa salas na si Kisses baka magising ito pag dun nya inayos ang balak nyang sorpresa para dito . Natapos nya ng isang oras ang sorpresa nya pra kay Kisses at tuwang tuwa sya sa idea.. bumalik na sya sa tabi nito at dahan dahang sumiksik ulit. Natulog na ulit sya at excited sya pag gising ng nobya para mamaya.

Nakatulog ng mahimbing ang dalawa, magkayakap at ramdam ang love ng isat isa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nakatulog ng mahimbing ang dalawa, magkayakap at ramdam ang love ng isat isa. Nagkaroon sila ng pagkakataon para mas lalong lumalim ang relasyon nila. Mas lalong patibayin ito at mas higit na pag ingatan.

Nagising sila parehas ng alas otso na ng umaga. Pero bago yun, Naunang nagising si Donny, naramdaman nya ang higpit ng yakap ni Kisses sa kanya. Niyakap nya din ito ng mahigpit. Gustong gusto nya ang saya na nararamdan nya sa ngayon... bago man lahat ng ito sa kanya alam nyang hindi nya na kayang mawala ito. Ang sarap ng feeling na pag gising mo ng umaga ay blessed ka.

Tuluyan ng na nga sila nagising.

Donny-"good morning love"
Nag kukuyos ng mata si Kisses ng makita nya si Donny na nakayap sa kanya at maganda ang ngiti tinitigan sya ni Kisses

Kisses-" bakit ang guapo kahit bagong gising?"
Bati nya kay Donny

Donny-" ayan ka na naman ang aga aga mo kong pakiligin eh "

Kisses-" love, totoo naman eh... ganyan ka ba ka blessed? Ang blooming mo?"

Donny-" (laughs) you make me smile love. Wala ba kong good morning Kiss?"

Kisses-" wait lng"
Akmang tatayo na si Kisses ng pigilan sya ni Donny

Donny-" saan ka na naman pupunta?

Kisses-" wait mag totooth brush lang ako"

Donny-" wala ng ganon... dali na iba na lasa pag nag toothbrush ha hahaha"

Kisses-" eeeehhh ano ba? bad breath...ako"

Donny-" ahh bad breath pala ha.. ako din hhaaaaa"
Hiningahan nya si Kisses para asarin ito

Kisses-" awwww ewwww kadiri ka!

Donny-" hahaha ahhh kadiri pala ha."

Mas lalong inasar ni Donny si Kisses at panay ang ilag nito sa kanya.

Kisses-" love, wag ganyan... ayaw ko na., sige na kikiss na kita. Pero walang hihinga!"

Lakas naman ng tawa ang pinakawalan ni Donny

Donny-" hahahaha walang hihinga? Paano yun ?"

Kisses" basta close your mouth lang. "

Donny-" o sige sige.. game"

Kisses-" wag kang kikilos ha? Pikit ka lang"

Donny-" ano ba yun love? di na hihinga di pa kikilos? love patay na yun (laughs)"

Tinakpan ng kamay ni Kisses ang bibig ni Donny

Kisses-" ang dami mo pa sinasabi eh, ano gusto mo ba ng good morning kiss o ayaw?"

Donny-" syempre gusto. O sige na game na... ill close my eyes na. "

Kisses-" wag mong bubuksan bibig mo ha"

Donny-" ang dami naman kondisyon hahaha"

Tawang tawa sya sa nobya. Makulit din talaga ito kahit minsan eh

Kisses-" game na kase eh, naiihi na ko hahaha"

Donny-" o sya sya ng matapos na nga.. pag ganito ba naman sa umaga ang sarap gumisinh ang kulit hahaha uuhmmm kiss na"

Ngumuso na si Donny at pumikit

Donny-" love? Ang tagal naman di na ko humihinga"

Kisses-" (laughs) hahaha seryoso? here na. Mwuahhhh!"

Then she kissed him with sweet morning Kiss.

Donny-" yun na yun?"

Nilamukos ni Kisses ang mukha ni Donny..

Kisses-" hoy mister ang aga aga mo na naman manukso. Ok na yun nag unli ka na kagabi"

Biglang tawa ng malakas ni Donny..

Donny-" love, naka ilang tawa na ko sa mga joke mo ang dami mong banat"

Kisses-"Hindi ako nag jo joke no, pasaway ka. Tara na bangon na tayo . Mag sho shower ako."

Donny-" shower agad? Ang aga aga pa. Maya na mag breakfast muna tayo."

Kisses-" may food ka dito?"

Donny-" oo naman, ill cook for you. Madaming stock sa ref at sa cabinet ano gusto mo? May fruits din. Lagi kase ako pinapahatiran ni mommy kase para may pag kain daw ako at di na ko lalabas, now i have the reason para di lumabas. Ayaw ko na nga lumabas eh. Dito na lang tayo mag hapon?"

Kisses-" pwede naman. Mas gusto ko yun pero i need to buy clothes wala akong susuotin"

Donny-" sige ano gusto mo? Kain muna tayo dito o we will have breakfast out then diretso na tayo to buy your clothes ? Anong gusto mo?"

Kisses-" parang di pa ko gutom, gusto ko lang mag coffe.. Then later na lang tayo mag luto ng lunch. "

Donny-" ok lets go"

At inalalayan na ni Donny tumayo si Kisses at pag tayo nila nag yakap ang dalawa. Tumalikod sya kay Kisses at sinenyasan nya ito na pumasan sa kanya, nakuha naman agad ito ni Kisses at tumalon sya sa balikat nito, dumiretso sila sa kusina na nakapasan si Kisses sa kanya

 Tumalikod sya kay Kisses at sinenyasan nya ito na pumasan sa kanya,  nakuha naman agad ito ni Kisses at tumalon sya sa balikat nito, dumiretso sila sa kusina na nakapasan si Kisses sa kanya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Para silang bagong kasal at nag ba bahay bahayan sa mga oras na iyon. Parehas silang masaya at walang iniisip na iba. Ni hindi na nila nagawang hawakan ang mga telepono nila.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon