Chapter 175

884 44 0
                                    

Rehearsals for Bench shoot

Naunang nakarating si Kisses sa Venue dahil maaga ang lakad ng parents nya kaya inuna na sya ibinaba lang sya sa hotel at babalik na lang after ng lakad nila, sya na lang muna dahil nay aasikasuhin pa ang mga ito. Kasama ni Kisses ang yaya nya to assist her. Unti unti nag dadatingan ang mga models at artista ng Bench. This is really a big event for Bench kaya malalaking artista din ang mga andirito. Isa si Kisses sa magiging main star ng i lau launch ng Bench na damit. Nakaupo si Kisses sa gilid ng mahabang upuan sa may malapit sa stage ng runway. Kinuha nya agad ang cellphone nya para tawagan si Donny at sabihin na nakarating na sya sa venue. 9am pa lang nasa rehearsals na si Kisses kahit ang call time ay 9:30 pa. Ika nga its better to be early than late.

Kisses-" hi love! Andito na ko sa venue. Nasa loob na ko kung saan gagawin yung launching. Ako pa lang ata ang andito hahaha im so early "

Donny-" ay! Ang ganda naman ng love ko, bagong gising pa yan ha... talaga ikaw pa lang? Wala ka pa kasama? Sana pala ako na lang naghatid sayo pra nasamahan kita"

Kisses-" ano ka ba andito si yaya pinauwi nila Dad para may kasama ako, babalik sila later para manuod na din. Atsaka nag dadatingan na din yung mga models, wala pa lng akong nakikitang kilala ko."

Donny-" ahhh talaga, eh di tamang tama usap muna tayo"

Kisses-" diba may event ka din?"

Donny-"oo pero 11 pa naman yun . Love , pasilip naman ng runway.. di pa ko nakaka rampa alam mo ba yun? Minsan naisip ko , bakit ba hindi nila ako kinukuha hahaha"

Kisses-" masyado ka daw guapo para sa runway love, (laughs) wait lang tatayo ako papasyal kita. Ayan"

Pinapkita ni Kisses ang malaking venue at ang runway kay Donny ng pag ikot nya at nabanga sya.

Kisses-" eto o diba ang laki and isa pa tignan mo (pag ikot nya ay bigla syang nabanga sa nakasalunbong)

Kisses-" oohhh!!! Sorry!! Sorry!! Hindi ko sadya"

Ruru Madrid

Ruru-" hey! Its ok, uy Kisses Hello!!"

Bati nito kay Kisses habang magandang naka smile

Kisses-" oh! Hi Ruru, kamusta?"

Nag beso ito sa kanya habang hawak ni Kisses ang cellphone nya na muntik ng mahulog . Kinamusta sya ni Ruru, at nakipag chika sandali, dahil nahihiya si Kisses, naki pag keentuhan din sya sandali, Nawala sa isip nya na andun pa sa linya si Donny

Donny's POV

Sinong Ruru? Yung taga GMA kaya yun? Yung laging kumukuha ng igs sa kanya pag may event sila? Malamang sya yun kase model din sya sa Bench , yun nga naku love nalimutan mo ata ako kausap mo pa ko.

Ruru-" im fine, im good! Its nice to see you again. Who's with you? Your parents here?"
Tanong nito

Kisses-"ohhh they just dropp me off, babalik sila later. May importanteng lakad kase eh"

Ruru-" so ikaw lang? Wala kang kasama?"

Kisses-" wala! Ohh wait wala akong kasama physically pero eto may kausap ako habang wala pa ko kasama hahaha, si Donny nga pala, Hi Love! Sorry nakalimutan ko hahaha, mag Hi ka kay Ruru"

Donny-" Hello Ruru!"

Ruru-" ohh hi Donny. Oh may kausap ka pala baka nakaka istorbo ako, sige Kisses usap muna kayo kita na lang tayo mamaya, bye Donny"

Paalam ni Ruru kay Donny sa telepono.

Kisses-" sorry love ha."

Donny-" ok lang, kala ko nakalimutan mo na ako agad!"

Kisses-"grabe ka naman... syempre binati ko lang muna sya. "

Donny-" punta na lang kaya ako dyan?"

Kisses-" ikaw talaga, may family seminar kayo? Bawal ka mag absent"

Donny-" oo nga eh"

Habang nag uusap sila kitang kita ni Donny sa likuran ni Kisses ang padating na si Marco, nakangiti ito at palapit kay Kisses

Donny-" love! Si An..."
Sasabihin pa lang sana nya ng lumapit ito sa kanya nag beso ito bago siya kinausap

Marco-" hi Kisses, mukhang mag isa ka ah.."

Kisses-" hi Marco, oo eh umalis sila mommy sandali pero babalik din mamaya"

Marco-" gusto mo samahan kita?"

Kisses-" ahh hindi! Ok lang, kausapa ko naman si Donny to keep me company, say Hi to him"

Itinapat nya ang mukha ni Marco sa telepono para mabati si Donny

Donny-" hi bro!"

Marco-" hey bro! Whats up? "

Kisses-" sige Marco usap muna kami ha"

Marco-" ohh yeah , sure! dun na muna ko, pag kailangan mo kausap ill be there lang. "
Sabay turo sa pwe pwestuhan nya

Kisses-" ok"

Donny-" loveeeee.... andami ng boys eto na nakakaramdam na ko ng selos."

Kisses-" ano ka ba? Akala ko ba sabi mo hindi ka nag seselos? Work lang to kaya wag kang praning dyan"

Donny-" pero love..."

Hinawakan ni Kisses ang kwintas nya at ipinakita kay Donny

Kisses-" just to remind you! Im committed to Mr. Donato Antonio Laxa Pangilan, kaya wag kang paranoid"

Napaisip naman si Donny, he trust Kisses naman talaga yung guy lang ang hindi. And para sabihin ni Kisses sa kanya na committed na sya eh malaking bagay para sa kanya kaya masaya sya

Donny -"ahhh you make me blush, what time ba kayo mag start?"

Kisses-" sabi 10:00 daw eh maaga lang ako nakarating. "

At habang nag kwe kwentuhan sila ay unti unti nag dadatingan ang mga models at may mga ilan ilang artista na nag be beso kay Kisses babae man o lalake. Hindi hinayaan ni Donny na walang kausap si Kisses kaya kahit he's getting ready for his event, tuloy tuloy pa din sya sa pa kikipag kwentuhan .

Hangang kailangan na si Kisses para mag start na ang rehearsals

Kisses-" love mag sisumula na kami, tawagan kita pag break time or ill txt you muna pala if pwede tumwag kase baka nag ta talk ka na nun"

Donny-" sige po. Galingan mo dyan ha. Manunuod ako sa fashion show for support"

Kisses-" papayag ba ang oxygen? Hahaha baka mapagalitan ka?"

Donny-" hindi ah,  susuportahan ko fiance ko bat sila magagalit, what time start? "

Napngiti naman si Kisses sa sinabi ni Donny

Kisses-" o sige na love mga 8pm, bye na tinatawagan na kami eh. I love you!"

Donny-" i love you more and more..."

Kisses-" good luck"

Donny-" thanks love"

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon