Devon-" sana naman hindi ka naka mongha ha? Ma o op k talaga"
Kisses-" huh bakit?"
Devon-" nasa beach tayo Kisses, kaya mag suot ka ng appropriate kaya wag ka mahiya dyan. Kung wala ka dala ako meron madami ako dala para maka pag pictorial tayo."
Kisses-" two piece din ang dala ko ano ba"
Devon-" ahh ok thats good patingin dali sukat mo."
Kisses-" sige wait kang"
Sinukat ni Kisses ang susuoting nyang Two piece at lumabas ito, hindi alam ni Devon kung matatawa sya o anong magiging reaction sa susuotin ni Kisses
Kisses-" here.. ok lang diba? Hindi ba masyado sexy"
Puma mewang pa si Kisses pra ipakita ang susuotin nya. Ang sabi lang ni Devon
Devon-" Kisses, ano ba para ka namang bata sa susuotin mo, ang ganda ganda ng kutis mo at ng katawan mo ganyan susuotin mo"
Kisses-" hala eto lang dala ko."
Devon-" don't worry may mga dala ako anong kulay gusto mo? "
Kisses-" pangit ba talaga suot ko"
Devon-" im your friend Kisses and im telling you. Hindi sya pangit pero hindi sya maganda , hindi bagay sayo.. ang cheap sorry for the word, ako bahala sayo may isa ako dito hindi ko p nagagamit simple lang pero ang ganda. Sukatin mo."
Kisses-" sige ptingin."
Kukunin pa lang ni Kisses ang two piece na iapapahiram ni Devon ng biglang kumatok na si Kiko.Kiko-" ladies, are you guys finish? "
Nagmamadaling kinuha ni Kisses ang two piece na bigay ni devon at isinilid sa bag nya, di na nya tinignan ano itsura nito, at duniretso sya sa CR para makapagpalit ng pang sports na suot nya kanina"
Devon-" kiko, wait lang papalit lng kami. 10 minutes lalabas na din kmi"
Sagot nito kay KikoKiko-" girls, girls .. girls"
Sabi nito habang umiiiling iling . Andun din ang mga boys at kasalukuyang binubuksan ang mga pinto nila sa room.Pagka bihis nila dala dala pa din ni Kisses ang two piece na sinukat nya kanina, kinuha yun ni Devon at iniwan.
Devon-" no way , di mo isusuot yan... mag papa sexy tayo mamaya.. para malaman ng mga tao kung bakit tayo pinili ng mga boyfriend natin. Kase di lng tayo mabait, maganda, matalino, mahinhin man tayo Pero may itinatago tayong kasexyhan . Gugulatin natin sila mamaya hahaha"
Sabi nito kay Kisses at tawa lang ng tawa si Kisses dito, hindi katulad ni Devon di mahilig mag baon ng extra si Kisses, laging sakto lang ito sa gamit.. ayaw nya kase ng madaming bitbit.
Nakalabas na sila suot ang mga pang sports nila
Devon
Naka all black si Devon yun ang motif nya ngayon .kaya pati two piece nya black. Pero may extra pa syang isang two piece na black din.
Kisses, loves to wear red and alam nyo naman medyo conservative kaya sakto lang ang suot nya. But she still looks good naman. Lalo na sa mata ni Donny. She also like na kulay Red ang susuotin nyang two piece. Excited na sya kase ngayon lang ulit sya makaka pag two piece mula nung huling pageant nya. This time sa beach na talaga kaya appropriate naman.
Lumabas na ang dalawa at pumasok naman si Kiko na ilang minuto na nag hihintay sa labas.
Kiko-" what took you so long? "
Tanong nya sa dalawaDevon-" its a girl thing"
Sabi nito na nakangiti. Hinalikan naman siya ni Kiko sa labi, na ikinayuko ni Kisses dahil nahiya sya sa dalawa. Mabilis sya lumakad at kumatok sa room nila Donny, pinagbuksan naman sya ni Jerome at biniro niya ito.Jerome-" ohh love, saan ka galing, kanina pa may sinisilaban sa pwet dito, nagmamadaling bumalik sa room eh.. wag ka kase nag lalayo"
Pangungulit nya sa dalawa natatawa lang si Elmo at Kisses na ngayon nasa room dinTumayo naman si Donny mula sa pag aayos ng gamit at hinawi ang mukha ni Jerome para papsukin si Kisses.
Kisses-" ready?"
Donny-" yeah.. ok na"
Kisses-" lets go?"
Donny-" sure ka dala mo na lahat ng gamit mo ha, masyadong malayo to sa camp para makabalik pa tayo. Tuloy tuloy na tayo tapos nito walang balikan gabi na tayo babalik., nag pa reserved na kami ng room dun mamaya kase dun daw malapit yung show. Meron daw special guests baka kakilala pa natin kaya masaya to... malapit lang kase bar dun kaya dun tayo just incase lang naman na malasing tong mga kasama natin."
Kisses-" opo dala ko na po lahat. Pati power bank ko dala ko na hahaha.. yun langi mong binibilin sakin, grabe ready talaga kayo ha"
Elmo-" iba na handa, kase grabe malasing si Jerome, pero ayaw ko dun matulog. Sayang tong ni rentahan natin na room kung si tayo dito mag sleep ang ganda pa naman "
Sabi ni NitoJerome."oo magpapalipas lang tayo ng amats, tapos balik tayo dito."
Donny-" ok, tara na"
Kisses-" Lets go..?"
Tuluyan na nga sila lumabas at kinatok na nila sila Markus at Inigo para sabay sabay sila sumakay sa maghahatid sa kanila na shuttle sa camp. They rented it para hindi na sila maglakad ng malayo.
Habang nakasakay sila sa shuttle
Markus-" pwede kaya ako sa zipline? Natatakot ako kse alam mo naman yung bakal ko sa paa baka manigas ako sa takot di ko magalaw.
Tanong nya kay Inigo
Inigo-" sabay tayo may dalawahan naman eh. Support kita para di ka kabahan"
Sabi nya kay MarkusJerome-" ohh ang sweet nyo.. daig nyo pa tong dalwang couple hahaha"
Sabay inihilig ni Markus ang ulo nya sa balikat ni Inigo at nagkunwaring bakla
Markus-" ehhhh shweey nemen telege seken se Inigo eh. Diba?"
Sabay hinawakan nito ang baba ni Inigo at kunwari ngunuso para hahalikan sya.
Nag tawanan naman ang lahat sa arte ng dalawa dahil binatukan siya ni Inigo.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy