Natapos silang kumain, kaya nag ready na sila papunta sa lugar ng meeting nila Donny... mag iintay dun ang Daddy nya, dahil ito ang co manger nya.
Tinawagan ni Donny ang Ama para sabihin on the way na sila, excited na excited sya na makasama si Kisses sa meeting na yun.
Nakarating na din sila sa venue..Daddy Anthony-" hi Kisses"
Pag kakita nya kay Kisses ay binati nya agad ito at nag besoDaddy Anthony-" how's the fishballs and squidballs"
Biro nito, sabay napatingin sya kay Donny, tinaasan naman ni Donny ng kilay si Kisses at nginitian, napanuod kase nito ang post ni Donny sa ig nyaKisses-" Hello po tito.. ok naman po masarap naman"
Daddy Anthony-" hahaha ang cute nyo nga eh, buti pala sumama ka!"
Kisses-" si Donny po kase eh, makulit nakakahiya nga eh. Maghihintay na lang po ako sa lobby kasama nila Kuya Manny and Gelo"
Donny-" hindi ka mag iintay sa labas, sasama kita sa loob.. "
Kisses-" huh? Naku wag na, agaw eksena ano ko manager mo? Kayo na lang dito lang ako sa labas"
Donny-" wag ka makulit.. halika na"
Hinatak ni Donny ang kamay ni Kisse papsok sa loob ng conference roomKisses-" loveee... nakakahiya talaga di naman ako part ng meeting eh, intayin na lang kita sa labas. "
Nag pipigil na pagpasok nito sa conference habang hatak ni DonnyDonny-" lika na sabi papakilala kita "
Kisses-" kanino"
Donny-" e di kilalanin mo, lika"
Kisses-" bahala ka nga.."
Hangang makapasok na sila sa loobNagulat si Kisses ng makita nya ang mga pamilyar na mukha ng procter and gamble.
Ms.Nalyn-" Kisses iha... "
bati nito sa kanyaKisses-"Ms, Nalyn ahhh.. kayo po ang ka meeting ni Donny?"
Tanong nya dito, nag beso sya dito at sa ibang kasama , ka close na ni Kisses ang mga executive ng Procter and Gamble dahil matagal na syang influencer and endorser ng mga itoDonny-" diba love, sabi sayo may papakilala ako sayo eh hindi naman ako mag rered ng walang dahilan hahaha"
Ms. Nalyn-" halika upo na kayo, upo ka na din Kisses, andito ka naman na"
Donny-" lets go.. Dad come here na mag start na po "
Tawag nya dito.Naupo na sila at ang ilang kasama sa meeting
Ms. Nalyn-" Kisses, since andito ka na rin lang, i want you to meet ang makakasama mo to endorse the new face of colgate si Donny"
Kisses-" huh? Sa colgate na po sya ? Wow! Congrats love.. "
Ms. Nalyn-" alam ko Kisses di ka kasama sa meeting na to, pero i sama mo na sarili mo dahil naka kontrata ka naman samin, remember we were looking for one more colgate endorser, si Donny ang nakakuha nun, and alam ko din hindi mo pa alam to pero sasabihin din naman namin sa inyo you two will be having a colgate commercial really really soon, madaming request ang pumasok sa opisina namin at kinonsider namin yun"
Pagkarinig nilang dalawa nun nagkatinginan sila at nag apir!
Donny-" wow... nice!!!"
And then after sabihin ng executive ang mga details kay Donny habang nakikinig si Kisses.. tuwang tuwa naman sya, 1st time kase to na mag sasama sila sa isang commercial. Wala pa silang napag samahan commercial ever . Si Donny ang ka meeting pero feeling nya kasmaa sya sa meeting na yun dahil nga kakilala nya lahat ng nasa room. And some details nalalaman nya na ng advance. Nabangit na dati sa kanya ng manager nya na may commercial syang gagawin pero tentative pa. Ngayon na confirmed mismo ng Executive na gagawin na ito very soon sa pag pasok ng bagong endorser na si Donny.
Natapos ang meeting nila with Donny and nag ka pirmahan na ng kontrata. They congratulate Donny and welcomed him sa Procter and Gamble family.Kisses feeling Giddy
Kisses-" loveeee ang galing... awwww im so happy congratulations"
Donny-" thank you po.. salamat sa support!"
Kisses-" bakit di mo sinabi agad?"
Donny-" surprise nga eh"
Kisses-" oo nga naman hahaha"
Donny-" ang saya ko, yung akala ko katapusan na ng career ko and im so ready for it, biglang dagsa ng mga blessings... pero sa lahat ng blessings ikaw ang pinakamahalagang natangap ko"
Kisses-" hindi ka talaga nauubusan no? Palagi ka talagang may baong hugot"
Donny-" hoy, hindi hugot line yun, origanal yun"
At nag tawanan silang dalawaNang bigla nag ring ang pbone ni Donny
Archie Calling
Donny-" hello, Kuya Archie?"
Archie-" Donny... kamusta?"
Donny-" ok naman po.. how are you din po?"
Archie-" well may gusto sana akong hinging favor, hindi ko pa nakakausap si Kisses, pero kase grabe boom na boom ang pangalan nyo ngayon eh, gusto ko sanang agahan ang labas ng magazine cover nyo together, since originally Kisses will grace our anniversarry.
Archie-" napanuod ko kase yung TWBA mo and humanga talaga ako sayo and yung conference mo, ang cute niyo ni Kisses, lalo na yung sa part na Nalasing po sya ng oag mamahal ko" hahha ang witty nun"
Donny-" hahahaha salamat po, alam nyo po , im with Kisses today, she's beside me. Kagagaling lang po namin sa meeting"
Archie -" naku andyan sya ? Tamang tama i can talk to both of you..
Donny-" sige po i speaker ko"
Donny-" love , si kuya Archie, he has a proposal"
Sabi nya kay KissesKisses-" kuya Archie!!!"
Bati ni KissesArchie-" Kisses, nak may proposal ako sa inyo ni Donny sana pumayag kayo.
"Ano po yun?" Sabay na sagot ng dalawa
Archie-" yung making mega sa Prague yung sa inyong dalawa... mainit na mainit eh... tatanungin ko sana baka pwede ko nang ilabas since legal naman na kayo sa lahat, and nabangit mo naman Donny sa Conference na sinundan mo Si Kisses. Magugulat lang sila na nag photo shoot ka pala. Tapos yung story mo i ki kwento namin sa magazine, kung paanong bigla kyong nag karoon ng photo shoot ng wala sa plano.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy