Chapter 115

1.1K 40 15
                                    

Cory-" pero pagkatapos mo kay Boy Abunda, dumagsa ang offers para sa iyo at sa inyo ni Kisses. Hindi namin alam paano sila i aacomodate. Mas dumami at tumaas ang offers ng mga producers para sa inyong dalawa. "

Nagkatinginan ang parents ni Donny at si Donny. Tama ba ang nadidinig nya?

Johny-" hahaha! Tama ang nadinig mo Donny, hindi ka nabibinge... andito kami ngayon para i congratulate ka for a job well done. Aside sa mataas na ratings na ibinigay mo samin hangang sa kahuli hulihang episode binigyan mo pa kami ng mas malaking bonus!

Donny-" lalo po yata akong naguluhan, i cannot absorbed yung mga nadidinig ko"

Mommy Maricel-" kailangan mo ba makausap si Kisses anak para maintindihan mo?"

Sa sinabi ng ina biglang gumanda ng ngiti sa kanyang mga labi, kitang kita din ng nga Boss ang kislap sa mga mata nyang ng bangitin ang pangalan ng nobya., natawa na lang ang Mga Boss sa reaction nito

Johny-" inlove ka nga iho, kitang kita sa mata mo, masaya kami para sa inyo ni Kisses. Kakausapin din namin sya sa mga susunod na araw. Sa ngayon , May presscon na nag iintay sayo sa ibaba, ano man ang tanungin nila sayo ay malaya mong masasagot ito ng walang pag aalinlangan, the stage is yours and yours alone!"

Cory-" and as for Sammie, nakausap na namin sya, nasa kontratang pinirmahan nya na kapag umayaw ka bilang kapares nya ay magkakaroon sya ng mga offers to cover up sa ano mang nawala sa kanya"

Johny-" i knew this thing could happened. Ikaw ang priority namin dahil ikaw ang star, kaya nag came up kami ng option para sa kontrata ng magiging katambal mo"

Donny-"so , ano pong mang yayari samin Sa team up po namin ni Sammie? "

Johny-" kung paano mo sinabi ang totoo, Ganon din namin sasabihin ito. Kung kinaya mong maging matapang mas dapat kaya namin, isa pa, hindi mo ba alam na nag wawala na ang mga fans ninyo ? Mas maingay sila ngayon"

Charo-" alam mo bang may nangyari kagabi? "
Biglang tanong ni Ms Charo

Donny-" po? Ano po yun?"

Johny-" hindi ka ba talaga nag bubukas ng social media? Or wala man lng nagsabi sayo?"

Donny-" hindi po talaga, i block all my social media for the meantime dahil po nag bakasyon ako, and i turn off my other phone, i just bring my personal phone with me na tanging family and real close friends lang ang nakaka alam"

Cory-" how about your Mom and Dad? Kayo Anthony and Maricel? Wala ba kayong sinasabi sa anak nyo?"

Nagulat din ang dalawa sa sinabi ni Charo, ano bang ibig nilang sabihin? Inaamin nila pag na tetense sila, bilang disiplina inaalis nila ang mga bad vibes na papasok sa isip nila, dahil kabado sila para sa anak pati pala sila ay di nag social media.

Charo-" O my God, wala kayong alam sa nangyari kagabi?"
Takang taka ang mag iina, wala talaga silang alam, ano bang nangyari?

Excited si Charong kinuha ang Ipad nito at ngiting ngiti na binuksan ang twitter.

Charo-" here... look at this"

At ipinakita nila ang Iconic globe sa MOA na ginawa ng mga fans bilang pagpapasalamat at pagpapakita ng supporta sa muli nilang pag babalik

At ipinakita nila ang Iconic globe sa MOA na ginawa ng mga fans bilang pagpapasalamat at pagpapakita ng supporta sa muli nilang pag babalik

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Disclaimer yung video po sa itaas grab from youtube pahiram lang hehehe thank you)

Nang makita yun ng mag iina pareparehas nanlaki ang mga mata nito at nagulat , mangiyak ngiyak sila sa nakita, animoy pare parehas sila ng nararamdaman.

Donny-" OMYGOSH! Edited ba to?"

Charo-" no, that's real! Sa MOA yan the iconic globe... DonKiss fam just made a history last night . You and Kisses was the First local artists who graced the Moa globe. You guys are so extraaa! Akalain nyo yun? "

Hindi makapaniwala si Donny sa mga nakikita grabe ang mga supporters nila, the effort the money and the time , hindi nya ma explain kung paano nya iapapaliwanag ang saya, but he wants to share this joy right now kay Kisses kaya

Donny-" mga Boss, im sorry do you mind if i call Kisses? Hindi nya din to alam eh. Gusto ko lang na sakin nya malaman, im just excited to let her know grabe kase ang mga supporters namin kakaiba magmahal"

Tumango ang mga Boss

Johny-" Go ahead iho."

He dialed his phone
Calling Kisses

Excited si Donny tawagan di Kisses para ibalita ang nangyari

Donny-" LOVE! Dali buksan mo yung phone mo. May sinend ako sayo now na dali"

Nag tataka naman si Kisses dito kaya kahit nasa School na sya para mag pasa muli ng mga requirements nya dahil sa naging mahaba nyang bakasyon at pagbabalik School ay dali dali nyang binuksan ang sinend ni Donny sa kanya. At nanlaki ang mga mata nito sa nakita
Bigla bigla syang nag titili

Kisses-" eeeeeeehhhhhhh!!! OMG nanginginig ako ngayon, im so shookt my love, ano to? Bakit? Anong meron?"

Donny-" i'm currently having a meeting with the Bosses and they told me about this, how come wala tayong alam? Nakaka kilig love, they're still here they want us back as in"

Nagtitili na naman si Kisses, nasa registrar sya ng mga oras na yun, at dahil sa tili nya nakuha nya ang attention ng mga andun at nalaman na si Kisses pala yun, bigla bigla may naki usap na mag pa picture sa kanya.

Kisses-" love, im sorry na excite lang ako"

Donny-" usap tayo mamaya, sinabi ko lang sayo, open your social media now, magbasa ka na pinapayagan na kita. Pag alam mo bad sa umpisa pa lang wag mo na tapusin basahin."

Kisses-" yes Love, excited ako malaman ang nangyari ILOVEYOU!

Donny-" mas mahal kita"

Kisses-" eeehhhh akin yun, dialogue ko yun eh"

Donny-" hindi na ngayon hahaha o sige na nakakahiya dito nag paalam lang ako sandali. Love you"

Kisses-" love you more! Sabi sayo akin talaga yun eh hahaha"
At nag tawanan silang dalawa

Pagkatapos nun ay binaba na nila ang telepono

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon