Chapter 106

1.1K 47 5
                                    

Kisses-" ahhh ang sakit ng ulo ko. Wag ka ng makulit please.. nang aasar ka pa eh"

Donny-" boyfriend girlfriend naman tayo ah walang masama dun. "

bigla naman tinakpan ni Kisses ang bibig ni Donny

Kisses-" sabi ko sayo stop na, love naman eh."

Donny" ano ba kase iniisip mo? Para hindi ka mag isip ng kung ano ano. Sige na nga aaminin ko na , kinukulit lang kita ang cute mo kase eh"
At pinisil nya ang pisngi ni Kisses

Kisses-" anong aaminin mo? Kinakabahan ako eh"

Donny-" si Devon , sya ang tumulong sayo mag bihis. "

Nakahinga ng maluwag si Kisses

Donny-" ang lalim nun ah.."

Kisses-" hay salamat"
Marami syang naaalala pero hindi nya mapaniwalaan ang sarili sa ginawa nya.   Hanggang sa Pinanaka mahalagang nalala nya din na muntik na silang nakalimot, pero di nya yun binangit kay Donny, dahil nahihiya sya. Ang alam lang nya na aalala nya kung paano sya pahalagahan nito at respetohin. 
Sobrang pasasalamat nya kay Donny at kinaya nya mag pigil dahil kung sya lang bibigay na sya. Lalo sa sitwasyon nya kagabi. Mas napatunayan nya kung gaano sya kamahal nito.

Donny-"ok ka na ba? Tanghali na pala, will check out mga around 2pm kaya mag ready ka na din we will all have breakfast together para masaya"

Kisses-" ok na ko, thank you love"
Nilapitan nya si Donny, at niyakap nya ng pagka higpit higpit, nanibago naman si Donny

Donny-" love, bakit? Ang higpit nun ah?"

Kisses-" wala lang gusto ko lang magpasalamat. "

Donny-" you don't have to"

Kisses-" but still, i wanna thank you.  I hope i make you feel  just as loved. Basta alam mo na yun"
Nahihiyang sabi nya.

Donny-" ok na sakin yung tight hugged.."

Kisses-" naka kiss ka na ba ng babaeng hindi pa nag totoothbrush?"

Biglang tumawa si Donny feeling nya laseng pa din ang girlfriend dahil mukhang nag jojoke na naman eh

Donny-" baka ngayon pa lang..."
Nginitian nya to at nilapitan. Sabay hinalikan ng marahan sa labi at sinabing

Donny-"good morning my love, dapat ganito ang bati sa umaga... hahaha. Sige na mag ready ka na sunduin kita pag ka shower ko then breakfast tayo sabay sabay"

Kisses-" Sorry na nga kanina, nabigla lang ako, na aalala ko na halos lahat. Kaya lang nahihiya ako sa mga nagawa ko sorry . Nakakahiya basta"

Donny-" so talagang na alala mo lahat? Ok lang yun"
Napangiti si Donny. Gusto nyang ma alala din sana nya lahat ng sinabi nya dito.

Kisses-" basta lahat na aalala ko. Kung meron man ako na miss baka sobrang laseng na ko nun, basta ang alam ko lang, Hindi mo ko iniwan at andyan ka sa tabi ko nung mga oras na halos nag kakalat na ko."

Donny-" so alam mo na ngayon? Bawal na mag inom ha? Kase alam mo na na hindi mo kaya sarili mo. So Pag may nag invite sayo.. know your limit, tikim is fine, Pero inom NO NO NO!!! Ok?"
Bilin nya kay Kisses

Kisses-" Opo Daddy hahaha"
Natatawang sagot nya kay Donny.

Kisses-" sige na mag shower ka na amoy alak ka pa"
Pag bibiro nya dito

Donny-" hala sino kaya ang amoy alak samin? Sino kaya ang laseng na laseng kagabi?"

Kisses-" oo na sige na nga ako na nga hahhahaha binibiro lang kita., pero love medyo masakit ulo ko"
Tumayo sya at unti unting inihahatid si Donny sa pinto. Tumigil lang si Donny sa pag lakad ng sabihin nyang masakit ulo nya.

Donny-" masakit ulo mo? Wait magpapabili ako ng gamot kay Gelo. Anong klaseng sakit? Nahihilo ba? Yung parang umiikot? O parang binibiyak?"

Kisses-" hahaha may ganon talaga love?"

Donny-" syempre para alam ko itatanong ko sa doctor ko. Para masabi nya anong gamot kailangan kong bilin"

Kisses-" tolerable naman. Parang ewan ko, Ano ba feeling nung binibiyak?

Donny-" hahaha ewan ko"
(Green na naman si Donny )

Kisses-" bat ka tumatawa?

Donny-" wala may na alala lang ako, hahaha sige na baka san pa mapunta usapan natin. Mag aask na lang ako ng gamot pang hang over. After natin mag breakfast inumin mo."

Kisses-" ok! Maliligo lang ako"

Donny-" ayaw mo bang tulungan kita?"
Pang aasar nito

Kisses-" ahhhh alis!!! Labas ka na.. kulit mo"
Habang tinutulak nya na palabas si Donny ng pinto na tawa ng tawa dahil pulang pula sa hiya

Donny-" o eto na nga lalabas na hahaha jino joke lang naman kita. Hahaha i love you! Lika nga dito"
Bago sya lumabas niyakap nya muna sa may bandang uluhan si Kisses at hinalikan ito sa noo. Bago tuluyang umalis

Pag punta nya sa room.. halos kagi sising lang nga mga boys. Nakita nilang galing si Donny sa labas.

Jerome-" good morning Love... san ka natulog kagabi?"
Pag karinig nila ng tanong ni Jerome nag tayuan sila at parang nanunukso, gusto nilang malaman kung may nangyari ba, boys will always be boys.

Jerome-" ano na??? Naka score ka?"

Donny-" Gago! Wag ganon.. hindi ganon si Kisses. Sinamahan ko lang sya talaga sa kwarto dahil takot sya mag isa. Di ko din maiwan eh. Kase laseng nga baka mamaya lumabas pa yun kaya inintay ko sya makatulog. "

Elmo-" so pinatulog mo? Tapos pati ikaw dun na nakatulog?"

Donny-" ganon na nga, kinausap ko lang sya ng kinausap hangang makatulog sya."
And then nag start na sya mag kwento tawa naman sila ng tawa. May mga ibang parts na maselan syang di kinuwento dahil ayaw naman nyang ma embarass ang nobya. Kinuwento nya lang yung pwede nyang ma share sa mga ito. Para naman di mag isip ng kung ano ano.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon