After the conference, mas naging open na si Kisses and Donny sa relation nila, nag sabi na din si Donny kay Boy Abunda kung kelan sila pwede ma interview together dahil nakausap na nya si Kisses, at dahil napangako na nya ito kay Tito Boy .
Maraming natuwa sa naging interview na yun at madaming solid din ni Donny ang naging luhaan dahil sa selos, pero mas maraming tinangap kung saan masaya ang idol nila, tinangap din naman ng solid ni Kisses ang pag babalikan ng dalawa at sinuportahan din sila sa desisyon nila.
Habang si Shar at Sunny ay di pa pala tapos sa issues nila kay Donny at Devon ganon din kay Kisses.
Sa Myx studio pag ka tapos ng taping ng dalawa may ilang reporters ang nag iintay sa kanila para makuha ang panig nilaReporter-" so sinasabi mo na hindi mo sinadya ang pagkatabig ng alak nung gabing yun?"
Tanong ng reporter kay SharShar-"yes hindi talaga, Hello ang sama ko naman if sasadyain ko yun, i dont know what's gotten into Donny to say na sinadya ko yun. I feel na na betrayed ako. Nakikipag friends lang kami sa kanila that night kase nga para masaya dahil tatlo lang kami and its our last night, isa pa kaibigan namin sila."
Sunny-" yeah thats True, ewan ko bakit kailangan magsinungaling ni Devon, hindi nga makasagot si Donny nung una sa conference nya eh, pero nung nakausap nya na si Devon bago nila isalang sa mic si Devon diba? Nag usap muna sila? Nagulat ako nagsalita na si Donny"
Reporter-" so feeling nyo, tinuruan ni Devon si Donny ng sasabihin?"
Sunny-" hindi ko sinasabing ganon, pero diba ang tagal bago nya talaga sinagot yung simpleng tanong sa kanya? Tsaka wala silang ebidensya na ginawa ni Shar yun, i was there at nakita ko tumumba lang yung bote kaya sya bumagsak kay kisses at bakit sya natapunan, "
Shar-" kaya nga, diba sabi nga ni Donny di nga nag react si Kisses? Kase di totoo"
Reporter-" so yung sa interview ni Donny about sa inyong dalawa ay pawang kasinungalingan lang.
Shar-" opo, kaming apat lang ang andun sa scene na yun kaya alam namin ang totong nangyari"
Sunny-" isa pa hindi namin pinag tatawanan si Kisses. Nag kwe kwentuhan lang kami tapos tumatawa kami, masama ba yun?"
Shar-" yung sinasabi nyang manga? Hindi si Kisses ang sinasabihan namin nun, we want to eat manga lang baka mali interpretation nung si Devon"
Reporter-" oh so dine denay nyo yung sinabi ni Devon at Donny?"
Shar-" yes po, kase walang nangyaring gnon. "
Pagtatapos ng interview nila
Casual na nag uusap ang reporter at ang dalawaReporter-" salamat Shar and Sunny sana mag kausap kayo nila Donny at Devon pra maayos nyo to
Shar-" hindi ko alam ano pang dapat pag usapan, parang sa interview nya sinisira nya kami eh, which is unfair, "
Sabi nito sa reporter.
Natapos ang kwentuhan nila ng tawagin na sila sa susunod na gap ng taping.Reporter-" ikaw? nalilito ako hahaha hindi ko alam kanino ako maniniwala"
Reporter2-" oo eh mag kaiba sila ng statement eh ang gulo "
Reporter 3-" alam nyo sana may naka video din nung sinasabibi ni Donny na ginawa ni Shar para mas malinaw"
Reporter 1" pero confident yung dalawang babae na idenay yun eh, baka nga di nila sadya."
After that some reporters posts the interview sa twitter and some social media. Dahil duon nag create na naman ng ingay .
Dahil sa kasinungalingan na nadinig sa interview ng isang netizens nilabas niya ang video na nakunan nya ng sinadyang tapunan ni Shar ng alak si Kisses.
He posted Anonymous (source Gelo, pinababantayan kase ni Donny nung time na yun si Kisses dahil kay Elmo (pumuwesto sya sa may bandang likod sa may halaman ,)dahil sa Selos, pero kahit naka alis na si Elmo, di umalis si Gelo lalo na nakita nya na pinaiinom nila si Kisses, nasobrahan sa bantay si Gelo kaya pag akyat ng amo, vinedeohan nya pa ito , gusto nya lang naman kuhaan ang dalawa sa moment nila kase gusto nya ito tuksuhin pero may importante pala syang nakuhaan.
He posted comment nya sa interview ni Shar at Sunny
Anonymous-" kuha po ito nung time na sinasabi nilang di sinadya ang ginawa nila, ayan oh malinaw na malinaw pati mukha nila.. kitang kita na tinabig po ni Shar ang bote at parehas silang naka ngisi pagkatapos. Halatang halata sa mukha nila na natuwa sila at hindi sila sorry sa ginawa nila, kaya wag nilang sasabihin na hindi nila sinadya, eto po ang ebidensya.."
Dahil sa post na yun ni anonymous mas lalong ang daming nagalit kay Shar at Sunny, nakita nila ang post na yun ni anonymous at kinabahan sila parehas. Inakala kase nilang walang tao nung time na yun at sila lang, ngayon paano pa sila makaka pag denay.
Ang nakakatuwa sa ibang nakapanuod ng video imbes dun mag focus sa bote, duon sila naka focus ng hubadin ni Kisses ang t shirt nya. Kitang kita din kase duon kung paano nya inalis ang malaking t shirt dahil nabasa ito at makita ang ka sexyhan nito
Comments-
Mary@maria17- iandhisnshuhkkdhhs omg si mommy ang seksi! Daddy paano mo kinaya?
Kkarina@melo- huling huli kayong dalawang sinungaling kayo, sampal sa mukha nyo sige sinungaling pa... pero mas concern ako sa kaseksihan ni mommy my gosh ang red two piece ang sexy.. bakitttt?
Basti@shayna-" buking boom sabog kayo ngayon.. wala na kayong career, myx na nga lang carrer nyo mawawala pa. Pero mommy yung pulang bikini ang sexy.. Donnnnyyy ay dadddy pala how paano kumalma pag ganyan ang kasma?
Hindi na alam nila Shar at Sunny ang gagawin nila ng makita ang video, saan nang galing yun, wala namang ibang tao sa lugar na yun kundi sila lang. Wala na sira na ang carrer nila, di na nila mababawi ang sinabi nila. Parehas silang nang hihina sa mga comments na nababasa nila.
Authors note-" bukas po ulit.. salamat madaling araw na po samin. I hope to hear from you.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy