Chapter 58

1.1K 29 2
                                    

Tinawag na ng staff sina Mau at Sammie pero wala si Donny, Mau is looking for Donny pero hindi nya ito makita,

Mau-"ate, nasan po si Donny?"

Staff-" ahh mamaya sya seperate interview ni request ni Tito Boy"

Mau-" what? Akala ko po this is a promo interview? Bakit hiwalay sya?"
Nagulat ang staff sa inasal at pataas na boses ni Mau

Staff-" Mau, Donny is a star here sya yung bida? Kaya ok lang siguro kung ihiwalay sya diba? Isa pa si tito boy ang nag request may reklamo ka ba"
Palaban na tanong ng staff, na aaskadan kase to sa ugali ni Mau

Sammie-" Mau, ano ba nangyayari sayo? Why are you being so bitchy? I mean bakit kailangan mo mag taas ng boses sa staff"

Mau-" bakit Sammie? Hindi mo pa ba kinokonsider sarili mo as a star? Ang sikat na natin ang dami na nating mga fans club ang show natin ang pinaka malakas sa primetime"
Mayabang na sabi nito

Sammie-" stop it! Naririnig mo ba sinasabi mo? 
Hindi alam ni Sammie ano ang i rereact nya dito this is too much. 

Iniayos na ng staff ang upuan for them at tinawag na sila. Para pumuwesto sa studio

Habang naka upo sila at nag iintay kay tito Boy naka ngiti lang ang mga ito sa  mga fans nila at kumakaway. Si Mau ay ibang iba off screen. Ika nga two face . Ang ganda ng ngiti nya sa mga tao parang maamong tupa. While si Sammie ang mukhang strong ang peraonality  sya itong iba at pangit ang tingin ng tao.
Dumating na si Tito Boy at nag beso na sa kanila at nag start na nga ang tanungan.

Some questions ask

Tito Boy-" are you guys excited?

Mau-" ohh yes ! Sobra"

Sammie-" opo Tito Boy nakaka excite 2 days na lang magkaka alaman na"

Tito Boy-" how was it working with Donny? And do you see yourself na kasama si Donny sa journey nyo sa showbiz"

Nagkatinginan ang dalawang babae at nagkasundo sila na mauna na si Mau.

Mau-" working with Donny is so much fun, biruin nyo yung dating pinapanuod mo lang kinakikiligan mo lang tapos ngayon kasama mo na nakaka partner mo pa.  Ang saya sobra nakaka overwhelmed,  if sa journey naman well i see myself working with him pero syempre di mo alam what the future holds diba? Pero sana he will be there pa din if ever na kailangan ko sya as a friend. I think he will kase sa nakikita ko ganun sya sa mga dating kaibigan eh.

Tito Boy-" ahh bakit mo nasabi yun may nakita ka ba o napansin na dati nyang mga kaibigan na till now kinakausap pa din nya."
Tumingin muna ito kay Sammie at umiling

Mau-" ahhh wala po wala po hahaha"

Tito Boy-" meron eh, kita ko sa mukha mo, i secret na lang natin bulong mo sakin mamaya "
Pag bibiro ni Tito Boy

Sammie-" hahaha ang kulit ni Tito Boy"

Tito Boy-" ikaw naman Sammie, same question?  Do you see yourself na makasama. Si Donny sa journey mo sa showbiz?

Sammie-" i honestly don't know po hahaha, kase sa ngayon were good pero paano kung  bukas hindi diba? Tama si Mau nobody knows what the future holds.  Basta sa ngayon masaya ako na nakasmaa ko si Donny sa journey na to and im just thankful na nagi kaming close at magkaibigan."

Tito Boy-" sabagay ..  tama yan... pero ang guapo ni Donny no? Kinilig ba kayo!?
Kinikilig na tanong ni Tito Boy

Mau-" syempre po.. ako aamin ako everytime he's around kinikilig ako. "
Nagtilian ang lahat at pati si tito Boy.

Tito Boy-" ay gusto ko yan matapang!  Hahaha ikaw Sammie kaya mo ba tapatan yun? "
Tanong ni Tito Boy

Sammie-" ahahaha eh, talaga naman po kaseng guapo si Donny, sino po ba hindi kikiligin na girls. Napaka ideal po nya napaka bait pa"
Sabi nito na kinikilig din si tito Boy then bigla nagsalita si Mau

Mau-" tito Boy, bakit mo po ni request nyo na ihiwalay samin si Donny sa interview?
Nagulat naman si tito Biy sa tanong nito

Tito Boy-" ahh kase, may mga bagay na gusto akong itanong kay Donny and hindi related sa promo,guys pwede nyo i cut to ha"
Sabi ni tito Boy sa crew na nag eedit

Tito Boy-" Donny is a big star na and i want star to be the brightest kapag mag isa lang sya. Kaya gusto ko sya muna mag isa dahil theres a lot of question na gusto ko itanong sa kanya matagal na, isa pa huli nyang punta dito, ano nga yun? Kelan ba yun?"
Tanong nya sa staff

Staff-"7 months ago"
Sagot nito

Tito-" omy that was 7 months na pala... you see matagal   na kami di nagkakausap kaya i wanna have more time with him, tsaka  gusto ko kayo makikala ng personal" 
Sabi nito sa dalawa

Tapos nun ay may mga ibang question pa si Tito Boy  at natapos na din ang  ang interview after that.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon