Kilig na kilig si Kisses sa song na kinanta ni Elmo. umahon halos lahat sa tubig para makinig ,
Si Elmo, seryoso nakatingin lang kay Kisses habang kumakanta at feel na feel nito ang song.
Kisses is just staring Elmo, bilib na bilib sya sa pag kanta nito, Donny in the other hand is just staring Kisses.. selos na selos sya dito kahit hindi naman dapat. May tiwala naman sya kay Kisses, kaya lang yung ganda nyang yan? Tapos titigan yung kumakanta? Eh di nakaka selos.
Matapos ang kanta ni Elmo, pumalakpak ang lahat at tumayo sya at nag bow ito.
Tumayo si Kisses at pinisil nya ang pisngi ni Elmo na parang nang gigi gil at nag pasalamat.
Kisses-"" eeeeiii,,, ang ganda !!! Thank you ang cute cute mo!"
Sabi nyaElmo-" oh bayad na ko ha? Wag ka masyado clingy Kisses baka may mag selos hahaha"
Sabi nito kay Kisses sabay tingin kay DonnyKisses-" pwede na, pero mas maganda pa din sana if sa audience. Hahaha.. "
nilingon nya si Donny at nakasimangot lang ito.Bigla namang tumayo si Donny dahil selos.
Donny-" swimming lang ako ha"
Malamig na paalam nya kay KissesKisses-" ahhh ok?!"
Nagtatakang sabi nyaNag balikan sila sa swimming at nag unahan sa pag langoy,
Nag punta na din sila Shar at Sunny kasama sila Kiko at Devon sa swimming pool at nag harutan. Umahon naman sila Jerome at Markus mula sa pool para uminom.. Habang si Donny nasa gilid lang ng pool habang nakatulala at lutang. Nakatitig lang kila Kisses habang nagkakatuwaan sila Inigo at Elmo na kumanta.
Napansin naman ni Shar si Donny na tahimik, nilapitan nya ito.Shar-" uy! Bakit ang tahimik mo"
Donny-" wala, sige na mag swimming ka na"
Malamig na sabi nya.Shar-" ay hindi dito lang ako. Sasamahan kita. Bakit parang nakasimagot ka? Galit ka ba sakin? Ako ba iniisip mo? Tungkol ba ito sa nakaraan ?
Sunod sunod na tanong nyaNapausog ang ulo ni Donny at napataas ng kilay,
Naisip nya ilabas ang inis kay SharDonny-" oo galit ako sayo... kase hinayaan mong mag viral yung video na hindi mo man lang i denay. Nag labas na ko ng statement ko sa twitter ni hindi ka man lang nag agree"
Sabi nya kay SharShar-" so ako nga iniisip mo?"
Tanong nya kay Donny na parang natutuwa pa dahil inakala nyang sya talaga ang iniisip nitoShar-" wala naman ako dapat i denay eh! Wala lang yun, mas lala pa pag pinag usapan, lets just leave it that way. Dahil hindi naman totoo yun joke lang , pwede naman natin seryosohin kung gusto mo"
Seryosong tanong nitoDonny-"whatever!
I iling iling na Sagot ni Donny hinayaan na lang nya ano isipin nito, wala syang pake. Basta ang alam nya naiinis sya kay Elmo and Kisses at nag seselos sya ngayon. Lalo na nung bumaba sya para mag swimming. Nakita nyang nilapitan sya ni Inigo at Elmo wari tinuturaan ng chords ng kanta. Nakita nyang kinuha ni Kisses ang gitara ni Markus na nakapatong sa isang lamesa at kinawayan ni Inigo si Markus para hiramin ito.Nakita nyang tumutugtog si Kisses at parang nag papaturo kay Inigo ng chords. Ganon din si Elmo, hinahawakan nya ang daliri ni Kisses para i guide sya sa pag tug tog
Nakatingin lang sya dito mula kanina. At si Shar naman tinignan kung saan sya nakatingin.Nakita nyang nakatingin si Donny kay Kisses. Na medyo kinairita nya, kaya hinatak nya si Donny pra alisin ang attention dito . Binasa basa nya ito sa tampisaw ng tubig. Sina Kiko and Devon ay nasa pool din ng mga panahong yun at sila Jerome and Markus kasama nito si Sunny.
Wala ng magawa si Donny dahil sa inis nya nakipag basaan na din sya at nagsisisgawan sila. Kasama nila Jerome. Hindi sya specific na nakikipag harutan or nakikipag basaan kay Shar, pero dahil nasa isang pool sila aakalain mong sya ang kaharutan nito, when its actully Marcus and Jerome talaga at nakikisali lang sila Shar at Sunny. Nakita naman ni Kisses yun at ok lang sa kanya.
Nang magkalapit si Sunny and Shar, pinag usapan nila si Donny.
Sunny-" paano mo napababa yun para mag swimming?"
Shar-" basta bumaba sya, iniisip nya pala ako"
Sabi nito dahil sa pag aasumeSunny-" sabi nya?"
Shar-" hindi pero wala syang sinabi kaya alam kong ako. Sabi nya galit sya sakin kaya sya nakasimagot, kaya ako nga talaga iniisip nya, akala ko pa naman yung si Manga ang iniisip nya hahaha"
Tawag nya kay KissesAt nag tawanan sila sa huling panunukso nito.
Napalingon si Kisses sa pool, nakita nyang nag eenjoy silang lahat sa paliligo. At nakita nya din si Donny na kausap kanina si Shar.. naisip nyang baka nag ka ayos na ang dalawa e di mas mabuti, nakita na din nyang naglalaro na ang mga ito. Kaya inakala nya na ok na ang lahat. Nagpatuloy sila nila Elmo sa pag kanta. Habang pinapakuha ni Donny si Gelo ng tagay . Iinom sya at mag swi swim..
Pero hindi pa sya lasing. Binabanatayan ni Donny ng tingin si Kisses, na ikinabanas si Shar. Umahon ito at nilapitan si Kisses
Shar-" Kisses, di ka ba mag swi swimming?"
Plastic na tanong nya. "Kisses-" ahhh baka maya maya siguro.."
Shar-" lika na anong oras na, bakit mamaya pa? Yun nga lang di pwedeng nak ta shirt aa pool?"
Sabi nito sa tonong pang aasarKisses-" ahh ganon ba ? Sige wag na lang"
Napatingin naman si Inigo at Elmo sa kanya , kase nakapang swimming naman sya eh.Inigo-" Kisses, just enjoy.. gusto mo bang mag swimm? "
Sabi nito.. alagang alaga din ni Inigo si Kisses dahil gustong gusto nito ang ugali niya.Kisses-" ehh kaseee"
Sumunod naman si Sunny...Sunny-" bakit Kisses? Wala kang panligo? Meron ako sa bag ko? Gusto mo magpalit?"
Sarcastic na sabi nito.Kisses-" hindi naman ok naman na tong suot ko. "
Sunny-" hay naku! Ewan ko Kisses, ang bakya mo! Kung ayaw mo di wag hahaha,"
Ang sabi nito na natatawa dahil nakainom na din medyo nagiging sarcastic naNagtawanan ang dalawa, this time ramdam na nyang kinukutya sya ng mga ito... hindi na lang pinansin ni Kisses ang dalawa pero humingi sya kay Inigo ng alak
Kisses-"Inigo, pwede patikman ng Vodka? Lagi ko nadidinig yun pero di ko alam ang lasa"
Napatingin si Inigo sa kanya at nagulatInigo-" No! Hindi pwede.. hard to malalasing ka mabilis. "
Kisses-" sige na please.. o yung black label? Yung red? Kahit ano dyan para naman di ako inosente please.. sabi nya sa malambing na boses"
Hindi kumikibo si Inigo pero tinagayan sya ni Turs ng Vodka
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomansaA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy