Nagsimula na ang tugtog ... at nag start na din gumalaw ang girls. Igi naguide sila ng staff palapit sa mga kapares at tapos nun ay umalis din. At pagkadinig nila sa hudyat ng host sa pag bilang nito, nag simula na sila, Si Shar, mabilis ang kilos, walang paki. Tuloy tuloy ang kuha ng sipit , wala syang paki ano man mahawakan nya. Nag che cheer ang mga tao. Nagugulat si Kiko sa bilis nito, kinakabahan din sya pero na eexcite sya sa game dahil sa sigawan ng mga tao. Naka anim na syang natatangal. Nasa bandang uluhan na sya ni Kiko, imbes sa buhok dahan dahan hinawakan ni Shar ang mukha ni Kiko, waring sinusuri kung sino ba sya. Gusto nyang masiguro na si Donny ito. Pero di nya mahulaan. Kaya nag patuloy sya sa pag kapa. This time dinadahan dahan na nya para mapatagal ang moment nilang dalawa. mas lalo nag tiliian ang mga tao pag may mga ganoong eksena. May tig isa isa silang bantay para kung may mag salita sa mga boys ay disqualified..
dahil alam ni Kisses na si Donny ang kaharap nya. Wala syang hiya na bilisan ang hawak sa braso nito, niyakap nya si Elmo na inakala nyang si Donny para alisin ang mga nasa likuran nito habang si Donny kay Kisses lang nakatingin. Nakangiti lang si Elmo, at nag titilian ang mga tao. Nakataas ang kamay no Elmo para makuha agad no Kisses ang mga sipit. At si Donny mag kasalubong ang dalawang kilay na balik balik ang tingin kay Elmo at Kisses. Malakas ang loob ni Kisses dahil medyo Tipsy na ito. Pero alam nya ginagawa nya. Kisses is competitive pag dating sa mga games. Kaya ginagalingan nya talaga. Nakalimang sipit na si Kisses. At kinakapa nya pa din ang likod ni Elmo habang nakayakap sya dito. Instead na naka focus si Donny kay Devon dahil sya ang kapareha nito kay Elmo and Kisses sya nakatingin. Naramdaman na ni Kisses iba ang katawan ng kayakap nya kaya medyo napaurong sya ng unti. Pero naisip nya kahit sino pa sila isa sa mga kaibigan nya ang mga to kaya wala syang malisya. Lumipat ang kamay ni Kisses sa ulo ni Elmo, she instruct Elmo na bumaba.
Habang naka hawak sya sa dalawang balikat nito , animoy sasayaw . Nagsalita si KissesKisses-" yuko ka please.. di kita abot eh"
utos nya sa malambing na boses. Kaya yumuko si Elmo, yunuko si Elmo malapit sa mukha ni Kisses dahil sa taas nito, tinapik naman agad siya ni Donny, narinig pa ni Donny ang lambing ng boses ni Kisses kaya lalo itong nag selos. Sa isip nya. Ako dapat yan eh, Habang kinakapa ni Kisses ang bukok ni Elmo , marahan nya itong hinahawakan, nakatingin pa rin si Donny dito, Tumingin lang si Elmo kay Donny at nag kibit balikat lang sya. Nginitian nya si Donny na parang sinasabi wag kang mag alala,
nakakuha sya ng 2 sipit, na fe feel na ni Donny ang selos. Nakainom naman sila lahat, hindi naman madami nainom nya pero feeling nya nag iinit sya sa selos, kakahaplos ni Kisses sa ulo ni Elmo, sa balikat nito, ngayon kinakapa nya na sa katawan sa may bandang bewang dahan dahan at imbes na si Kisses ang kinakabahan si Donny ang kabado na baka may mahawakan itong maselan na bahagi ng katawan ni Elmo.
Nagulat naman si Donny ng biglang mahawakan ni Devon ang hita nya, napaurong sya, at nagulat naman si Devon kaya nag sorry ito,Devon-" sorry sorry!!hahaha"
dahil hindi nya ito tinitignan hindi nya alam ang magiging reactions nya dito. This time nag focus muna sya kay Devon para alam nya san hahawak ito. Para na din makaiwas. This is actually a fun game kung mag fo focus lang sya. Sigawan ng sigawan ang mga tao, tinuturo kung saan pa merong sipit na naka kabit sa kanila. Naka sampu na palang sipit na natangal si Devon, lima na lang ang kailangan nya at mananalo na sila. Si Shar naman ay chine cheer ni Sunny sa tagiliran kaya kaya mabilis para kay Shar mahanap ang ibang sipit. Hinawakan ni Shar sa dibdib si Kiko, ngayon alam na nya na hindi Si Donny ang nakapili sa kanya dahil hindi ito kasin taas ni Donny, dahil dun mas lalo nya binilisan ang laro kaya nauna syang natapos nakuha nya lahat ng sipit. Nag taas na ang kamay ng bantay nilang dalawa para sabihing may nanalo na. Nakahinga naman nag malalim si Donny dahil at that moment pahawak na si Kisses sa bandang ibaba ng bahagi ng katawan ni Elmo.
Host-" ayan!!! May nanalo na!!! "
Kiko-"whoah! Naka kakaba itong game na ito"
Sabi nyaDonny-" hayyyy! Finally pwede ng magsalita"
na ta tawa tawa infairness naman na enjoy nya din ang game.Elmo-" para kang sira bat mo kami binabantayan?
Bulong nya kay Donny.Donny-" eh hindi ako mapakali bakit ba?"
Sinserong sabi nya kay ElmoElmo-" wala ka bang tiwala sakin? Tsk tsk tsk..."
Iiling iling si ElmoDonny-" hindi naman sa ganon.. kaya lang naka inom kase sya, baka mahilo bigla"
Palusot nito kay Elmo.Host-" alright!!! Ayan may nanalo na natangal nya lahat ng labin limang sipit sa oras ng 1 minute and 34 seconds... ang bilis nun ah... samantalang yung mga kalabaneh. May mga iilan ilan pang nakasipit, at ang mga nag wagi ay sina Kiko and Sharlene, palakpakan natin sila. Dahil sila ang nakakatangap ng bongang bongang package vacation mula sa Anvaya resort, bonga! Tag isa kayo ng package."
Ma bibong sabi ng host, nag palakpakan naman ang mga tao, tinangal agad ni Shar ang blindfold nya at nakita nya na si Kiko ito. Nginitian nya at nakipag apir sya dito. Sabay hinanap ng mata nya si Donny nakita nyang palapit si Donny kay Kisses , at dahan dahan inalis ni Donny ang blindfold nito sa mata. Niyakap nya ito patagilid at Hinalikan nya ito sa noo.. nagtilian ang mga tao. Nakalimutan ata ni Donny na nasa public sya at masyado ng natural ang kilos nya kay Kisses. Nahiya naman agad si Kisses, at yumuko ito.. pero si Shar nag ngingit ngit sa selos. Nakita ni Kisses na si Elmo pala ang kaparehas nya kanina kaya , nilapitan nya ito at niyakap nya patagilid at nag thank you, Ganon din si Kiko palapit na sya kay Devon para alisin ang blindfold nya pero naunahan sya ni Devon, na alis na nya bago pa ito makalapit.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy