Chapter 111

1.4K 59 37
                                    

Tinawagan ni Donny si Kisses

Donny-" Good Morning love"

Kisses-" hello, good morning din love

Donny-"kamusta tulog mo? Miss na agad kita"

Kisses-" i miss you too love, ok naman, feeling ko mas better than the other night, "

Donny-" im glad naka pahinga tayo, kase eto na love, magsisimula na ang gera,"

Kisses-" huh? Bakit?"

Donny-" magkakapresscon daw today. Pinapatawag ako ng mangement."

Kisses-" OMG sorry love, nag aalala ako,"

Donny-" no, you don't have  to worry , wala na kong kinatatakutaan? Itanong na nila lahat, handang handa na kong ibigay lahat ng sagot na gusto nilang madinig. Tapos na ang palabas kailangan na nila malaman ang totoo"

Kisses-" you sound confident ah, mukhang talagang palaban ang love ko, so wala na din pala akong dapat ipag alala?"

Donny-" wala na love, ikaw lang naman ang iniingatan ko nuon eh kaya ako nag woworry . with this interview, i might have to fight the battle more than once, madami sila for sure. but i don't care kase this  time im more equipped , kase i have the best armor. And that is you!"

Kisses-" hahaha, ako talaga love? Ang aga aga nag papakilig ka, mapupunit na yung labi ko sa pagkaka smile.  ... Pero seriously Thank you. I pag pray natin na maging maayos ang lahat after this interview, basta thank you."

Donny-" no love, thank you...  alam mo anong nag papalakas ng loob ko? I am more focus now, kase I have your attention, ang sarap palang ma inlove lagi kang  masaya kahit na alam mong haharap ka matinding bakbakan . Ok na ko dun inspired na ko, o sige na i have to go. Txt kita mamaya pag nandun na ko. Mag breakfast ka na, Kain ka ng madami ha. I love you"

Kisses" love,  ? Basta just remember this,ano man mangyari ngayon. When you can't look at the bright side, i will  sit with you in the dark, andito lang ako kasama mo"

Donny-" hindi pa halos nagsisimula ang umaga ko, pero kumpletong kumpleto na dahil sa mga ganyang messages mo, kailangan ko na lang makita ka,  face time tayo bago ako umalis. Maliligo na ko, i love you love.."

Kisses-" sige po, love you too hugs and chocolates for you"

Donny-" parang mas gusto ko hugs and kisses, mas feel ko yun hahaha...

Kisses-" iniintay ko lang talagang sabihin mo yun eh hahaha (kilig) "

Donny-"ang cute mo... gusto kita i kiss.. "

Kisses-" virtual Kiss na lang love"

Donny-" no, wag na tayo mag face time, dadaan ako dyan para lang makita at ma kiss kita. Ganon ko kagustong makasama ka"

Kisses-" seryoso? Hindi na love, baka malate ka, "

Pero deep inside kilig na kilig sya  dahil sino ba naman ang gagawa nun, may importanteng lakad na nga sya naisip nya pa yun.

Donny-" ikaw lang ang sineryoso ko sa buong buhay ko , kaya oo naman seryoso ako!"

Kisses-" ay grabe sya, wala na hindi na ko makasagot ang aga aga talaga ganyan ka.."
Ngiting ngiti lang si kisses. Hindi nya na talaga mapinta ang mukha nya sa pagkaka ngiti, gusto nya ng gumulong gulong sa kama.

Donny-" anong ganyan ako? Uyyyy... ramdam ko yang smile mo, abot hangang dito. Excited kang makita ako no?"
Pang aasar nya kay Kisses

Kisses-" kailan ba ko hindi naging excited na makita ka? Txting , calling will never never be as good having you next to me"

Donny-" ayun na nakabawi ka na hahaha. Punta na ko dyan mas lalo ako na excite makita ka. I love you hindi na mauubos ang i love you natin hahaha "

Kisses-" o sige na, excited to see you and kiss you"

Donny-" that makes me kilig more. Promise last na to! Love you , baba mo na please..."

Kisses-" ok love you hahaha "
At binaba na nga nya ang phone or else di na sila matatapos ng pag uusap.
After that call, talagang naramdaman ni Kisses ang pagmahahal yung kilig nya di nya mapigilan yung ngiti nya walang mapntayan kay nag post sya.

Kisses Twitter and ig post:

Dear Tummy,

Sorry for all the butterflies 🦋 lately,

I swear its not my fault🥰

It's his 💖👉🏼@donnypangilan

Ps-" (wag kang kiligin, )Kuha ko to nung pauwi tayo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ps-" (wag kang kiligin, )Kuha ko to nung pauwi tayo.. ang guapo mo kase kahit tulog. "

After she posted that, sobrang daming messages din syang natangap halos hindi matigil ang notification , napaka simple lang naman ng pinost nya pero yung impact nito sobra sobra, lalo na sa mga #DonKiss .

After maligo ni Donny, he check his phone. Nakita nya na may notification si Kisses agad agad nya itong tinignan, bihira kase kung mag post ang nobya sa instagram or twitter.  Kaya excited syang binuksan ito.

Umupo muna sya sa kama, habang nag pupunas ng basang buhok. Pagkabasa nya dito hindi matangal ang ngiti sa mga labi nya, para syang teen ager na kinuha ang unan  at niyakap ito ng mahigpit,

"OMyGosh ano ba to? Para akong tanga hahaha"
Nasabi nya na lang sa isip nya kase naka smile lang sya  na parang tanga.  Then nag comment sya

Donny's comment

Why i'm so weak in my knees and speechless? 😚 Ang alam ko lang kinikilig  ako!!!🥰😍😘 thank you for reminding me what butterflies feels like.

Mas lalo nagwala ang platum. Nagkagulo sila sa kilig, nagkasakitan na sila dahil sa hampas ng katabi.   Hindi nila alam kung paano nila napasaya ang mga supporters nila.  Hindi pa nakakatagal ng 30 minutes ang post nila parehas, nasa news agad ito sa twitter and  people are ao happy and proud of them. Madaming na dismaya kay Donny dahil sa mga fans na nabuo sa kanila ni Sammie, Shardon, Sundon at kung sino pang shiniship nila.  Mas napatunayan lang ng mga tao kung how deserving mag sama ang dalawang to. You can see and feel the love between these two.

Authors note: Pa isa lang po bago ako pumasok sa work. Para sa mga pusong wasak

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon