Nakasandal si Kisses sa balikat ni Donny habang magkahawak sila ng kamay
Donny-" love, wag ka matutulog ha, sayang yung palabas ang ganda pa naman."
Kisses-" ehh dapat hindi ako sumandal sayo kase aantukin ako. (Laughs) "
Donny-" Love naman eh.. "
umalis ng pag kakasandal si Kisses kay Donny at kahit madilim humarap ito kay Donny. Hinawakan nya ang dalawang kamay ni Donny. Inilagay nya ito sa pisngi nya.Kisses-" love, ang warm ng kamay mo."
Donny-" mas warm ang pagmamahal ko sayo.. (laughs)"
Kisses-" uyyy palaban.. mamaya ako naman mag iisip muna ako hahaha"
Donny-" love, sobrang saya ko.. as in"
Kisses-" ako din.. thank you dahil nag risk ka for us kung hindi sayo hangang ngayon wala tayong freedom"
Donny-"coz i love you , i can't resist this feeling i have for you, you are the risk i'll always take"
Kisses-" love naman eh... "
pagkatapos nun hinalikan ni Kisses ang kanang palad ni Donny. Nakalapat lang ang labi nya dito at nakapikit lang sya. Gustong gusto nyang ginagawa kay Donny ang hawakan ang kamay at ilagay sa pisngi nya at halikan ito.He respect Donny so much dahil ganon din ang nararamdaman nya kay Donny na ni rerespeto din sya nito. Kissing in hand palm is sometimes more important than hugging or kissing on the lips. It is special not everyone can do it. For Kisses it is small romantic moment.
Donny in the other hand feel the same way. He knows Kisses is a deep person , for him it is a beautiful gesture and he cannot explain the comfort that it gives him. All he knows that it is love and innocent.
Hinayaan nya lang na nasa ganon silang posisyon... he like it whenever she does it. Nararamdaman nya ang init ng labi ni Kisses sa palad nya.
He slowly move his hand and he touches Kisses lips from his thumb finger. Kisses closed her eyes And then he slowly lean on her to kiss her lips gently, they both feel the warmth of it, Ang malalambot na labi na ngayon ay naka dampi ramdam nila ang init nito kahit maginaw pa sa loob ng sinehan. Kahit nanginginig si Kisses she did what she wants to do. it was quick and gentle kiss pero bago maalis ni Donny ang labi nya sa labi ni Kisses , hinawakan ni Kisses ang pisngi nya for him to stay that way hindi naman gumalaw si Donny , he let Kisses lead and she pressed her lips hard on Donny's lips. kinagat nya ng labi nya ang labi ni Donny like she wants it. His kiss is her favorite. At ganon din si Donny."Ginawa nya talaga, "Hindi sya nag bibiro" sabi ni Donny sa isip nya. Kinikilig si Donny sa ginawa ni Kisses. She's more open now. Hindi na sya nahihiya tulad dati. Kahit intimate pa yan ramdam nya na komportable na si Kisses sa kanya. But still they know their limits. nag hiwalay ang mga labi nila na animoy sila lang ang tao. Hatak pa ng labi ni Kisses ang makapal na labi ni Donny..
Bigla na realize ni Kisses na nasa sinehan nga pala sila. Kapag kasama nya kase si Donny all the places na pinupuntahan nila ay nagiging romantic para sa kanya. Lahat nag blo block out. Feeling nya sila lang ang moving. Wala ng iba.Donny-" ang tapang ah... sa sinehan talaga love"
Sinagot naman siya ni KissesKisses-" syempre ... sabi nga ng nabasa ko sa book, to love is to risk, therefore to love is to be brave , kailangan matapang na ko, dapat mag level up na ko. Para makuha ko gusto ko"
Donny-" so nakuha mo yung gusto mo? (Laughs na kinikilig)
Kisses-"uhhmmm, bitin eh.. hahaha"
Donny-" WOW!!! Ang yabang!!! Ang tapang talaga.. are you trying to impress me
Kisses-" hindi ah natural lang yun, mukha ba akong nag papa impress? how do you like it?"
Panunukso nya kay DonnyDonny-" don't ask me how do i like it. Coz kissing your lips is my favorite"
Donny-" hmmm... nag b blush sya.. kita ko love kahit madilim (laughs)" pag bibiro nya kay Kisses
Kisses- oo na bawal mag deny. nasa moment ako ng matapang mode eh sabi ko sayo diba nang gigil ako dyan sa labi mo... sarap kagatin (laughs) kaya matatahimik na isip ko hahaha . Kaya lang normal ba to?"
Tanong nya kay DonnyDonny-" gusto ko yang level up na yan love, yung dibdib ko ang bilis ng tugudog, pero ang sarap ng pakiramdan. Basta, so seryoso pala talaga na pinag iinitan mo ang labi ko? Dapat pala mas madami pa kong pictures na i send sayo na ganon eh para mangi gil ka pa hahaha. pero sa tanong mo? Hindi ko alam if its normal i guess kung ginagawa natin normal lang to (laughs)"
Hindi madaming tao sa sinehan at madilim din talaga kaya wala naman nakakita sa kanila at busy din ang mga ito sa mga sari sarili nilang kasama at sa trailer ng pinapanuod. Yung kahit ang lakas ng sound ng tunog sa sinehan nagkakarinigan pa sila sa mga sweet messages nila sa isat isa. Ganon ata ang love it finds way.
Nag uusap si Donny and Kisses ng bumalik na si Timo. Sa dulo naka upo si Kisses katabi nya si Donny at sa tabi naman ni Donny si Timo. May dala itong popcorn at hotdog bun with 2 drinks. Hindi nya kase kayang buhatin. Kaya mag sha share na lang si Kisses and Donny sa isang drinks.
Natapos nila ang palabas at sobrang na enjoy nila ito pare parehas. Nakaka suspense at very thrilling ang mga scene may mga comedy and romantic scene din na naka add aa ganda ng palabas.
8:30 pm na sila naka labas ng sinehan, Donny decided to call Kisses parents right away, para sabihing kakalabas lang nila para di ito mag alala.
Ten (10 pm) pa ang sarado ng mall kaya nag hanap muna sila ng soup na gusto ng Daddy ni Kisses. Habang nag lalakad sila naka ankla si Kisses sa braso ni Donny and Timo. Ayaw nya kaseng ma out of place si Timo kaya sinenanyasan ni Kisses si Donny na wag na mag selos. Ok lang naman si Donny wag lang syang aasarin ng sadya . Pero after ng nangyari kanina sa sinehan. hindi sya nag seselos kay Timo.
He feel so secured sa pagmamahal ni Kisses sa kanya, kailangan lang yata talaga na masanay na sya sa nobya na ganyan ka sweet kahit sa ibang tao. Well he's in showbiz. Actually dapat sanay na sya sa mga ganung galawan sa showbiz.. pero iba kase pag mahal mo, hindi mo maiwasan ang magselos.Authors note-: last update for tonight thank you sa pag iintay. Hope you like it.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomansaA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy