Chapter 170

976 44 2
                                    

Donny-" love wait lang sandali mag c cr lang ako ha"

Kisses-" ok"

Bigalang takbo ni Donny sa CR.  Tawa sya ng tawa sa kalokohan nya. Ganito na ba sya ka green minded? Masahe lang pala... akala nya kung ano na.  Humarap sya sa salamin, nakita nya ang sarili na pulang pula sa kahihiyan , napailing sya habang nag sasalamin, ayaw nya muna lumabas kase nakakhiya.  Naka ilang minuto na sya sa CR kaya kinatok na sya ni Kisses

Kisses-" love, ano ba ang tagal no naman dyan?

Donny-" andyan na "

Kisses-" nag number two ka ba!"
(Dumime ba sya)

Donny-" hindi ah! Nag hilamos lang, andyan na ko"
Sabay lumabas na si Donny.

Pag kakita nya kay Kisses na nasa harap ng pinto ng CR, natawa sya dito. Inakbayan at inilakad papunta sa salas...

Kisses-" ano gusto mo ba masahihin kita?"

Donny-" masahe !!! Yun pala yun? "
Kisses-" bakit ba? Ano ba kala mo"

Donny-" ahhh wala! Wala!"
Bigla napaisip naman si Kisses, nakaupo sila sa couch ng pitikin nya ang dulo ng ilong ni Donny

Kisses-" ikaw! Alam ko na! Ang malisyoso mo talaga... so all the time iniisip mo eh yung???"

Napatigil sya sa sasabihin ng bigla syang tumawa ng malakas!

Donny-" ayan sige tawanan mo ko"

Kunwaring nag tatampo, pero natatawa din naman talaga..

Kisses-" eh kase naman no... ewan ko sayo Donato! Ano ka hilo? Sinuswerte?"

Donny-" grabe ka naman... kung sakali naman hindi lang ako swerte ikaw din kase parehas tayo (laughs)"

Sabay tumawa ng malakas si Donny at nag tawanan sila.

Kisses-" kapal ng labi mo... kahit kelan ka talaga hahaha"

Donny-" nagsalita ang hindi makapal ang labi? Kaya nga bagay tayo eh hahaha"

Kisses-" ahahaha o sya sige na! ano gusto mo ba mag pamasahe or what? "

Tanong nya ky Donny

Donny-" syempre gusto... kung ilang minutes kaya mo sige Go!"

Kisses-" ok sige.. hubad ka na"

Donny-" ehhh nahihiya ako eh talikod ka muna , dali na... "

Kisses-" ay! Grabe sya... talaga lang ha ? (Laughs)  ok sige na tapos talikod ka na lang, dapa ka... may powder pa naman ako nabili kanina, ill use it pang massage sayo."

Donny-" tatalikod ako sige mas ok yun, baka kase pag nakaharap ako hindi ka makapag pigil sakin eh maaakit ka lang (laughs) "
Hinampas ni kisses si Donny sa braso at umilag naman  ito

Kisses-" ikaw talaga ha"

Donny-"love, nagiging  mapanakit ka na... hahaha joke lang naman eh"

Kisses-" bilisan mo na sayang oras, imbes naka nuod na tayo ng isa pang movie, ang harot harot mo kala mo naman ubra... "

Donny-" eto naman hahaha.. pa hug muna.."
Hinatak nya ito at inakap

"Hinatak nya ito at inakap

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon