Dumating na sila Donny and Kisses sa School. Pero bago sila bumaba ng Van tinawagan muna nila si Timo,
Donny calling Timo
Donny-" Cou'z where you at?"
Timo-" Parking, why?"
Donny-"why? Didn't Kisses told you last night na mag si sit in. Ako?"
Timo-" huh? Seryoso ba yun? Akala ko mali lang ako ng dinig eh"
Donny-" I'm here na sa School intayin ka namin ni Kisses. May tatanong ako sayo mamaya"
Timo-" ano yun? "
Donny-" talagalog naman yung sinabi ko eh, sabi ko mamaya? Atat lang? (laughs) mamaya ok wait lang"
Timo-" Gago! Asan na kayo? Nakababa na ko"
Donny-" naka hazzard lang kami dito sa harap dropp off lang kami ni Kuya Manny, sunduin na lang kami mamaya"
Timo-" ok malapit na ko"
Donny-" ok see you"
Timo-" are you with Kisses?"
Donny-" yes.."
Timo-" ok im excited to see her miss ko na sya eh"
Donny-" ANON....""
(Anong) naputol ang sasabihin nya dahil binabaan na sya ng phone ni Timo. Selos mode agad ang lokoPero bago sila bumaba i o off sana ni Donny ang phone nya dahil para di maka istorbo sa class. kaya lang nakita nya ang madaming natification. He tried to open one of them Nagulat sya sa dami ng feed back ng interview nila ni Kisses Ang daming magagandang sinabi tungkol sa kanila. And sa tuwa nya pinakita nya yun kay Kisses
Sobrang saya ni Kisses ng makita nila at mabasa na puros magaganda ang mga sinasabi ng mga tao tungkol sa kanila. Mas lalo silang inspired at ganado ngayong araw..
Dumating na si Timo sa sa front gate at nakita na nya ang van ni Donny. Nilapitan nya ito at kinatok ang salamin nito sa bandang likuran
Kisses-" Love ayan na si Timo"
Sinabi ito ni Kisses kay Donny ng katukin sila sa bandang likuran ng sasakyan since dun sya galingDonny-" tara!"
Kinuha na ni Donny ang bag ni Kisses para sya ang mag bit bit nito,Kisses-" ako na love, maliit lang naman eh"
Donny-" boyfriend duty to ano ba, (laaughs))"
Kisses-" paninindigan mo talaga ha", sige wait lang paki hawak may kukunin ako,"
Kinuha ni Kisses ang libro nya at earpods . Magbabasa muna sya sakaling wala pa ang prof. Binuksan na ni Donny ang pinto ng van at bumaba, binati nya ang pinsan , at pag kakita ni Timo kay Kisses ngiting ngiti ito at niyakap ang dalaga ng ng mahigpit.
Timo-" grabe ... na miss kita! Walang matakaw kumain samin hahaha miss ka na din nung tatlo kinakamusta ka nga eh"
Sabi ni Timo, Habang nakayakap sya kay Kisses. Napansin ni Donny na medyo mahaba na ito kaya hinila nya ang back pack ni Timo para mapahiwalay ito kay Kisses
Kisses-" na miss ko din kayo"
Donny-" OA na Timo ok na... girlfriend ko yan" (makayakap wagas) bulong nya
Natawa si Timo kay Donny, kase sinasadya lang naman nya talaga dahil alam nyang seloso ito kaya lalo nya inaa asarKisses-" loveeee?"
Pag saway nya kay Donny dahil sa sinabi nito kay TimoDonny-" Tara na.."
Timo-" uy di ka basta basta makakapasok kailangan muna tayo mag ask ng pass mo , papaalam ka muna namin o kaya ayan yung gate pass mo kasama mo na, lakas nyang si Kisses sa mga guard eh, kaibigan nya agad samantalang kami tagal na ang aaral dito hindi kami nginingitian ng head guard"
Donny-" wala eh, lakas talaga ng charm ng love ko."
Kisses-" naku ewan ko sa inyong dalawa , ang kulit nyo.. tara na."
Nagtawanan naman ang mag pinsan
Nakapasok naman agad sila bago sila pumnta sa Registrar para mag ask ng permit para kay Donny.
Pagpasok pa lang ng gate nila Donny nagulat sila biglang may tumili na mga kolehiyala na naka upo sa waiting shed ng makita si Donny.Napatingin naman sya san nang galing ang boses kinawayan nya ang mga ito at nginitian pero inakbayan nya si Kisses. Naptingin si Kisses sa kamay ni Donny na naka akbay sa kanya .
Sa isip nya (good job love hangang tingin lang sila)Bago sila mag hiwa hiwalay. Binilinan muna ni Kisses si Donny
Kisses-" Timo, paki bantayan mo tong pinsan mo ha, Love makinig ka din sa lesson ha wag ka makipag kulitan. Lalo na sa girls (pabulong yung huling sinabi nya)"
Timo-" ano ka ba Kisses laki laki nyang boyfriend mo tangkad p nga sakin eh bahala sya umupo lang sya dun"
Kisses-" eeehhh.... Timo naman eh "
Kinuha nya ang braso nito at niyakap. Sabay mapang asar na tingin ni Timo kay Donny. ( selos na naman yan) sa isip nito, kinuha ni Donny si Kisses kay Timo .Donny-" love, dito ka nga nang aasar lang yan oh, oo naman babantayan nya ko kundi wala yung hinihiling nya"
Nanlaki ang mata ni Timo sa sinabi nitoTimo-" REALLY? Pupunta tayo?"
Donny-" ikaw lang, sa iba kami pupunta hahaha"
Timo-" sabi na drawing na naman eh, di totoo"
Kisses-" ako bahala Timo pag di nya sinagot ako sasagot"
Donny-" love??? Ano ka ba ako sasagot nun ako naki pag deal sa kanya , isa pa bahala sya, ano gusto mo solo mo o kasama kami, ibang state nga lang, pero di pa ngayon matagal pa. Kase kaka bakasyon lang eh pero this year naman"
Sabi bya kay Timo. Mabilis naman sumagot si Timo kanyaTimo-" syempre yung kasama kayo. Ang lungkot mag travel mag isa no"
Sabi nya kay Donny.Pagkatapos nun. Inihatid muna nila Donny si. Kisses sa room nito, at madaming mga kaklase nya ang nakakita dito, madami kse syang mga kaklaseng babae, marami naman sya ka kilala pero medyo hindi nya ka close di nya alam kung bakit eh friendly naman sya. Pag ka kita ng mga ito kay Donny di maiwasan mag bulungan, may iba pang medyo napatili.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy