Naka ayos na ang lahat sa living room... naka on na ang T.V para sa kanila. They will start watching Donny's show in a few minutes kaya nag kwe kwentuhan muna sila.
Donny as usual seated beside Kisses and Devon with Kiko, Jane and Sophia together and Jerome with Elmo... they're on their phone browsing... ng makita nila na may comment si Inigo sa post ni Jerome
Inigo's comment:" alam ko hindi ako walwal cast... pero sama ako sa group nyo... nakakaingit!!! Anong meron? Shout out sa mga Boys... lagot kayo sakin pag nagkita tayo."
Tawa ng tawa si Donny ng mabasa yun, alam nya matampuhin si Inigo, kaya he ask everybody kung pwede ba nila itong ayain sumama sa kanila. At they all agreed lalo na masaya si Inigo kasama magaling kumanta, meron silang Human radio.
Donny comment-"Bro, Inigo.. Dmed kita "
Marcus comment-" Hoy... ano yang Dm Dm na yan? Kaibigan nyo din ako. Kailangan alam ko yan"
Conment ni Marcus. Pinabasa yun ni Donny sa lahat. Ano pa nga ba ang gagawin the more the merrier so they will also invite Marcus... those are the truest friend nila sa showbiz na walang halong pretentions.
Group chat:
Donny
Inigo
MarcusDonny-" guy's we're here at Kisses condo. Manunuod kami ng last episode ng show ko and then i have a guesting sa TWBA , guys inamin ko na kay tito Boy yung relasyon namin ni Kisses."
Inigo-" whoah!! Ang tapang! Kailangan ko napanuod yan. Congrats bro, you did the right thing"
Inigo-" pero teka bakit ang dami niyo kila Kisses? Anong meron"
Donny-" ayun na nga invite ko na rin kayo.. its a weekend get away lang para pampa tangal ng stress. Mag sleep over kami lahat dito except jane and sophia . Do you guys wanna join us?"
Marcus-" what do you mean weekend get away, overnight lang dyan and then? "
Donny-" hindi aalis tayo we will go to the beach, 2 days and 1 night lang. leaving 5 am tomorrow till sunday afternoon lang ano G?"
Inigo-" gusto ko yan, wait ha check ko sched ko. Babalik ako.."
Marcus-" sama ako. Alam mo naman wala akong ganap kaya free na free ako. "
Donny-" bro, dalin mo yung gitara mo para masaya"
Marcus-" paano pala kami? Pupunta din ba kami dyan? O sususnod na lang?"
Donny-" mas masaya sana kung sama sama tayo, hindi ko alam if kasya pa tayo sa sasakyan ko hahaha ang dami na natin"
Marcus-" sige convoy na lang kami ni Inigo ok lang samin, tutal singit lang naman kami eh"
Donny-" grabe naman to... hindi naman singit! Di ko lang taalga naisip agad na baka gusto nyo... buti na lang nag comment kayo kaya masaya. Dito na din kaya kayo matulog. Maluwag naman yung guest room eh. Sama sama tayong boys if ok lang sa inyo?"
Inigo-"wow ! Si boyfie nag iinvite sa condo ni girlfriend? Nag paalam ka ba? Maka invite ka? Paalam mo muna kami para makalipad na dyan free na ko tinangal ko yung sunday sched ko for this"
Donny-" naks naman.. sige sige papaalam ako kay tito and tita wait lang kayo muna dyan"
Marcus-" bro, ok lang ba na kasama kami? Di ba nakakahiya?"
Inigo-" haneppp? May hiya ka talaga? Hahaha! Bahala ka basta ako sasama di ako pwede iwan, lalo na ngayon kailangan kasama ako kase im here to support! Ano na Marcus mag iimpake na ko habang nag papaalam si Donny, maya na ko chat sayang oras gusto ko makigulo sa group habang nanunuod sila.. bye "
Marcus-" o sige na mag impake na din ako kahit sa ayaw o sa gusto nila tito and tita pupunta kami paki sabi kay Kisses sa lobby kami matutulog pag di kasya hahaha"
Nag pa alam na si Donny at pumayag naman ang mga ito. Mag lalatag na lang sila ng extra comforter para sa iba pang kasama.
Back to group chat-"
Donny-"guys ok na dito kayo matulog, maglatag na lang sa lapag dun na lang tayong tatlo"
Inigo-" thank you, im ready na.. ang bilis ko diba, dalhin ko gitara masaya to excited na ko. "
Marcus-" inigo, sunduin mo na lang ako please.. on the way ka naman eh please.. ayaw ako ihatid ni Shawn nag seselos hahaha bakit daw iiwan ko sya."
Donny-" gusto mo ba isama?"
Marcus-" naku hindi na! Ma oop lang yun. Di nman nya ka close sila Jerome eh."
Donny-" sure ka? "
Marcus-" oo sabit na nga kami mag sasabit pa ko tsaka may gagawin sya bukas di din sya pwede, hahaha kaya bro, Inigo. Sunduin mo na ko para abot tayo sa TWBA"
Inigo-" sige andyan na ko in 20 minutes sana wala ng traffic. Donny.. pa send ng adresss ni Kisses. Diretso na kami dyan"
Donny-" the boys are excited that you're gonna join us. As in ang saya daliaan nyo hahaha"
Marcus-" may food ba dyan bro? Gutom na ko, daan muna kami ng foodchain?"
Donny-" no need, we have a lot kaya dalin nyo na lang mga sarili nyo"
Marcus-" Inigo, bilisan mo alis ka na dyan, excited na ko kumain"
Donny-" ay gago! Gusto lang pala kumain! Hahaha"
Inigo-" get ready Marcus, pag may naiwan ka di natin babalikan kahit gamot mo pa yan bahala ka. Kaya i ready mo na lahat ng kailangan mo, pati tungkod mo dalin mo hahah"
Marcus-" im so ready ikaw na lang kailangan ko, dalian mo dami mo pa sat sat."
Donny-" ang gugulo nyo, bilisan nyo mag sisimula na yung show ko" TWBA dapat andito na kayo"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy