Nakauwi na ng bahay si Kisses at ganon din sa condo nya si Donny. Donny texted her first
Donny-" love, dito na ko sa condo, i miss you na agad!"
Kisses-" ay! Ang bilis mo naman , nasa byahe pa kami love, mga 20 mins pa siguro if not traffic. Pahinga ka na. May work ka pa maaga bukas diba?"
Donny-"later na lang pag naka uwi na kayo.. ill wait for you to get home. kwentuhan muna tayo.
Kisses-"" ok , anong oras alis mo bukas? "
Donny-" 9 am pa naman so may time pa ko para makatulog ng mahaba "
Kisses-" para saan nga yung lakad mo tomorrow?
Donny-" sa isang project na na commit ni Dad, another clothing endorsement lang"
Kisses-"wow Congrats love... daming project that's good!. Goodluck! Galingan mo ha"
Donny-" meeting pa lang naman. So maaga kami dun tom then tutuloy na ko sa promo ng show namin para sa finale week, mag iikot kami ng mga tv shows some for tapings and iba sa radio stations kaya busy the whole week"
Kisses-"" sipag!!! Love malapit na kami paliko na sa condo. ill call you pag naka akyat na kami."
Donny-"" ok! Please call me ..I wanna hear your voice before i sleep."
Kisses-"" OPO!! Promise."
Nakangiting sabi ni KissesNakarating na nga sila sa condo pagkatapos ng ilang araw nilang bakasyon at trabaho from Prague.
Kaya tambak ang mga regalo ngayon na na received ni Kisses galing sa mga taga hanga , May ilang lanta na nga na mga flowers. Nagpatulong na lang sila i akyat yun sa mga maintenace person sa condo.
Nang makaakyat na sila sa itaas tinawagan na ni Kisses si Donny tulad ng ipinangako nya, nag usap sila ng mga bagay bagay hangang antukin na sila
Kisses-" Love, maaga ka pa bukas... tulog ka na. I me meet ko sila Timo and the group bukas.. i just wanna thank them sa pagtulong nila sa atin.
Donny-" Wow!! Close na din talaga kayo ni Timo ah.. thats nice, di ko pa nga sya nakakausap. Pero sige what time mo sila i me meet? Wag ka masyado dumikit dun sa Uno na yun ha,.. may feeling ako dun na type ka nun eh."
Kisses-" ano ka ba, kaibigan ko lang yung mga yun. Di ako type nun"
Donny-" eh bat ang lakas ng pakiramdam ko dun? Ah basta. ill talk to Timo pababantayan kita. Hahaha"
Nagbibirong sabi ni Donny na ikinatawa naman ni KissesKisses-" ikaw talaga, sige na nga bahala ka.. basta gusto ko lang i assure sayo na wala kang dapat ipag selos kase you're my only love wala ng iba."
Pag kasabi nun ni Kisses ay napangiti si Donny sa kabilang linya at sinabiDonny-" thank you love, ramdam ko yun sobra. I love you."
Kisses-" i love you too, kaya sleep ka na wag ka na mag isip ng kung ano ano. "
Donny-" ok. Bye sweet dreams po i love you ulit!!!"
Makulit na pagkasabi ni Donny.Kisses-" ay ang kulit bye.. ibaba ko na yung phone ha , sabihin mo kelan free time mo i still have free 5 days from today. Para before ako bumalik sa school and work bonding muna tayo"
Donny-" ayy gusto ko yang bonding na yan kaya i will make sure to have free time this week kahit busy sa promo"
Kisses-" omg.. tuesday na today. di ka nga pala pwede love kase finale week nyo na. Di bale na lang sa sususnod na lang. "
Nalungkot si Kisses pag kasabi nun , ramdam naman ni Donny kaya
Donny-" anong hindi, sabi ko nga diba? I will make sure na magkaroon ng time kahit gaano pa ko ka busy basta para sayo"
Kisses-" sure ka? Oh basta pag hindi talaga pwede at makakasira sa sched mo wag na muna madmai pa naman next time eh. Ok?"
Donny-" sure ako Love, kaya wag ka na makulit"
Sinserong sabi ni Donny.Pagkababa nila ng telepono agad agad tinawagan ni Donny ang nag hahandle ng schedule nya to make room for him and Kisses bonding
Donny-" hello kuya Joey? "
Joey-" Donny ? Hey nakabalik ka na ba?
Donny-" yea kuya. I have a favor and please sana magawan mo ng paraan."
Joey-" ano yun? Kinakabahan ako pag ganyang ang tono mo eh."
Donny-" well, i know ill be busy promoting our finale show this week but can you please check if i have a rest day ?
Joey-" ok balikan kita i che check ko lng"
Donny-" no kuya, im gonna wait. Baka kase makatulog ako eh. Basta intayin ko ngayon"
Joey-" ok?" Pero anong bang meron Eh diba alam mo naman full ka this week May importante ka bang kailangan gawin?"
Pagtatakang tanong nito
Donny-" basta kuya, paki check muna ngayon and kung magagawan ng paraan kailangan ako magkaroon ng rest day this week please"
Pakiusap ni Donny kay joey, kinuha na ni Joey ang schedule ni Donny at nag double check if may rest day.Joey-" hey Donny, meron kang isang araw that is sunday lang. "
Donny-" isang araw lang? "
Joey-" oo isa lang"
Donny-" ok! last na lng kuya, anong sched ko sa sabado? At anong pinakamaluwag na sched ko ng wednesday thurs to fri? "Tanong ni Donny na ikinatataka naman ng kausap
Joey-" well sabado meron kang taping kay albert at byx at sa ibang vloggers, promo mo yun at kasama sila Sammie and Mau. Then ang pinakamaluwag na sched mo is Wednesday and friday. Kase hapon pa ang guesting mo kaya free ka ng morning till afternoon.."
Donny-" yes! Can you resched my schedule on saturday to do it on wednesday or friday instead."
Joey-" huh? Ano guguluhin mo mga sched ng tao Donny? Ano ba kaseng importanteng meron?
Donny-" basta sobrang importante nito. I uurong mo lang naman eh kase diba three to four hours lang naman yun ? Kaya pwedeng isingit yun sa morning bago ang ibang taping ko. Please paki gawa ng paraan ha? I need that saturday and sunday free. Kuya."
Joey -" hay!!! Batang to talaga! May magagawa ba ko? Siguraduhin mong importante yan ha"
Pag kukunwaring pag babanta ni JoeyDonny-" thanks kuya, you're the best talaga!"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy