Tito Boy-" alam mo ang swerte mo , kase hindi lahat nabibigyan ng trust ng magulang, ano yun pwede na kayo mag out of town or out of the country na kayo lang?
Tanong ni Tito Boy , sabay tingin naman si Donny and Kisses sa parents ni Kisses na naka smile langDonny-" (laughs) basta po pag hindi po pwede hindi ko po pag pipilitan, mabuti na po yung may blessings talaga nila eh"
Kisses-" that's what's nice about Donny mahaba ang patience nya sa madaming bagay"
Tito Boy-" tulad ng ano?
Kisses-" what do you mean po?"
Tito Boy-" paano mo nasabi na mahaba ang patience nya?"
Kisses-" madami po eh, ahh ano ba? Tulad lang po nang pag iintay nya sakin, matagal po sya nanligaw"
Tito Boy-" ilan taon ba sya nanligaw sayo?"
Kisses-" ilan ba Love?"
Tanong nya kay DonnyDonny-" more than 2 yrs po Tito Boy"
Tito Boy-" ang tagal nun, buti nahintay mo sya, hindi ka na nag ka gusto sa iba?"
Donny-" alam mo po Tito Boy, nung nanliligaw po ako sa kanya walang araw na tumingin ako sa iba , sya lang po talaga... kase i feel like nung nag start pa lang ako manligaw its not gonna be easy, pero I know its gonna be worth it! Kaya nag tyaga talaga ako , kahit sya madaming iba hahaha"
Sabay tingin nya kay Kisses at Tukso Nya dito.
Tito Boy-" gusto ko yung sayo lang sya tumingin. Tsaka yung its not gonna be easy pero its worth it anong masasabi mo dun Kisses"
Kisses-" uy grabe ka ha , ikaw lang no, nag kataon lang na hindi ko pa sinasabi sayo dahil di pa ko ready pero i know na na its you!
Tito Boy-"paano mo nasabing madami sya? Ano yun madami syang manliligaw?"
Donny-" opo , madami po kase syang manliligaw eh, tapos sya may choice sya para makapili sino samin, hahaha kaya dapat maging consistent ako , para akong nasa competition nun Tito Boy, natatakot ako na baka yung kasabayan ko eh mas magustuhan nya, kase hindi sya nag papakita na gusto nya din ako parang kung ano sya sa kanila ganun din sakin , kaya sobrang clueless po ako if gusto nya din ba ako"
Nakayuko lang si Kisses habang nakikinig kay Donny
Kisses-" eh kase, kayo mga lalake may choice kayo manligaw sa gusto nyo? Kaming mga babae kailangan syempre mamili kami kung sino magugustuhan namin sa mga manliligaw samin, kase di kami yung pumili eh , kami yung pinili so the least we can do pag isipan mabuti kung talaga bang gusto mo yung nanliligaw sayo, pag babae ka syempre hindi ka makakapili ng manliligaw sayo kusa silang darating kaya hinayaan ko na may mga manliligaw ako dahil i have to choose wisely. I know its too early to say this but, i'm hoping kase sana para sakin kung sino yung magiging boyfriend ko sya na"
Tito Boy-" wow naman, totoo naman yun, pag lalake pag nag ka gusto sya sa babae may choice sya, eh babae di naman sila manliligaw eh kaya kailangan kung may manliligaw sila pag iisipan nila talaga kung type ba nila, diba? this is getting exciting, when did you find out na gusto ka din nya?"
Donny-"well sabagay may point ka dun (laughs) naramdaman ko na gusto nya na ko nung madalas na po sya nag ma mali mali kapag may question tungkol sakin, nag doubt po ako, kase alam mo si Kisses laging beauty queen yan ready sa question and answer eh, pero pag tungkol po sa akin ang mga tanong lagi po syang nag. stammer, minsan kinakabahan ako sa sasagot nya kase ayaw ko sya mapahiya kaya lagi ako naka alalay"
Tito Boy-" totoo yun Kisses?"
Kisses-" opo hahaha, natataranta po ako if tungkol na sa kanya yung topic, parang di ako makaisip ng tama. Sabaw lahat ng sagot ko walang kwenta hahaha, tapos napansin ko na lang sa mga interview ko na lagi akong defensive pag sya yung topic, tapos simpleng tanong lang na pwede ka ba magkagusto sa character nya kung sakali, hindi ko man lang masagot ng oo o hindi, ang dami kong explanation hahaha"
Donny-" ahh yung sa conference ng walwal?"
Kisses-" oo love isa yun, hahaha basta madaming instant na tinatanong sya like how do i feel daw pag nakikita ko si Donny? ang sagot ko excited hahaha tapos bigla ko na realize na oMg did i just said that? (Laughs) kaya iniba ko yung sagot, pati yung nag lalaro kami ng i like, sasabihin mo yung gusto mo sa kanya you will only say i like nasabi ko i love, hahaha dun pa lang po alam ko na na iba na yung feeling ko sa kanya kase hindi naman po ako tense eh. Tapos the fact na competetive si Donny then napansin ko lagi sya nag papatalo sakin alam ko na na totoong gusto nya ako, kase kilala ko sya dahil lagi ko sya pinapanuod sa myx, kahit magandang babae sobrang lagi syang palaban hindi sya nag paptalo, pero pag ako ang lambing nya lagi, tapos nag papatalo sya"
Donny-" napansin mo pala yun hahaha"
Tito Boy-"ang saya naman for sure ngayon nyo lang nadidinig ang iba sa mga kwento no?"
Kisses-"opo hahaha"
Donnu-"yes po Tito Boy"
Tito Boy-" anong reaction nyo?"
Donny-" nakakatuwa po kase hindi namin pinag uusapan yang mga yan eh, siguro dapat pala pag usapan natin no hahaha"
Kisses-" its nice to know po Tito, kase nalalaman mo yung mga natatagong feelings nuon"
Tito Boy-"hindi ko muna kayo tatanungin ano message nyo sa isat isa kase may isa pa tayong interview eh. Pero ano na lang message nyo sa mga supporters nyo na walang sawang nag intay sa inyo hindi kayo binitiwan?"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy