Dahil alam ni Donny na gusto talaga ni Kisses kumain nun, he secretly texted Gelo at pinabili nya ng gusto ni Kisses
Donny texted Gelo
Donny-" Gelo, paki suyo naman, please buy squid ball for Kisses kwek kwek and sago. Ikaw na mag dagdag kung ano gusto mo just don't forget the suka and matamis na sawsawan isunod mo sa resto, mauna na kami dun paki bilisan ha alam mo na kung saan salamat"Donny-" love, sure ka ba? Pwede naman tayo tumigil eh. Huhubarin ko na lang tong suit ko, "
Natawa naman si Kisses sa kanya.Kisses-" ok lang sure ako promise. Ang mahalaga sakin pumayag ka"
Donny-" papayag naman talaga ako, kaso nga lang alam ko kase na gutom ka na, you need a real and decent meal"
Kisses-" ok na nga.. thank you "
Pag kasabi nya nun inalis ni Kisses ang seat belt at hinalikan sa pisngi si Donny, ayaw nya kase ma feel ni Donny ang guilt dahil di nabili ang gusto nya.tapos kinagat nya ng mahina sa balikat ito,Donny-"arayyy!! uyyy para saan yun?"
Tanong nya dahil sa halik sa pisngi nito at kagat sa balikatKisses-" wala lang , for being my boyfriend"
Donny-" wow, sarap naman pakingan.. parang ngayon ko lang na appreciate ng husto yung word na yun ah, kahit matagal na tayo, kase naman ngayon pa lang naging legal ang lahat sa atin,"
Sabi nito habang nag d drive.Hinawakan ni Kisses ang kamay ni Donny, ramdam nito ang saya ni Donny being in a relationship with her. Kaya gusto nya iparamdam din dito na ganon din ang nararamdaman nya.
Tinignan naman ni Donny ang kamay ni Kisses na nakahawak ngayon sa kamay nya, it really feels good to be with the one you loveDonny-"love alam mo, together with you is my favorite place to be"
Kisses-" mee too, i know were both young still, and its too early to say this, but I'm really hoping you're the one-"
Dahil sa sinabi ni Kisses, napatingin si Donny sa kanya. Just for her to think na sya na ang iniisip ni Kisses na makasama,sobrang nag oover joy ang puso nya. He really wants to take care of her and make this relationship last.
Nakarating na sila sa restaurant na kakainan nila , pinili na lang ni Donny ang resto na malapit sa lugar kung saan ang meeting nya, para di sila mag ru rush.
Nakaupo na sila at nag order ng pagkain..hangang hinanap ni Kisses sila kuya Manny at Gelo
Kisses-" love? Nasan sila kuya Manny ang Gelo?"
Donny-" susunod na yun , baka naipit sa traffic, ill order for them na lang."
Kisses-" ok"
Tapos ng ilang minuto dumating na ang order nila, kasabay naman din nun ang pag dating nila Gelo at Manny.
Nakangiti si Donny ng makita ang hawak ni Gelo
He calls the waiter right away at binulungan ito.
He asked for extra plate and bowlDonny-"love... close your eyes"
Kisses-"huh?"
Donny-" basta close your eyes."
Sumunod naman si Kisses dito , ganun nya ka trust si Donny.Kisses-"ano yun? Bakit?"
Donny-" no peaking ha.. i will tell you if you need to open your eyes."
Para di makadaya si Kisses tinakpan nya ang mga mata nito.Kisses-" ok"
Then iniayos na ni Gelo yung fish ball, squid ball ,na dala nya ay kwek kwek and sawsawan sa lalagyan, tapos isinalin din ang sago sa baso. Inilapit nila yun sa harap ni KissesDonny-" ok... dahan dahan ha.. ay wait "
Then inilabas nya ang cellphone nya at tinutok ito kay KissesDonny-" love open your eyes na"
pag bukas nya ng mata nya, naamoy nya agad ang suka sa harapan nya at nakita ang kanina pa nyang tinatakam na kainin.
Kisses-" aaahhhh... "
hindi nya alam If bakit sya na teary eyed dahil sa fish ball, basta ang alam lang nya sobrang extra talaga ni Donny pag dating sa kanya. Kay tumayo ito at nilapitan sya, magkaharap kase sila ng upuan kaya pumunta sya kung nasaan si Donny at niyakap ito sa braso..Kisses-"bakit ka ganyan?"
Habang nag vi video si DonnyDonny-" love... umiiyak ka ba? Fishball lang pala katapat mo eh .."
Sabay he focus the camera to himselfDonny-" guys... look how simple things can bring her joy... "
then he focused the camera to the fishball and kwek kwek..Kisses-" ehhh... "
Donny-" naiiyak po sya hahaha... love ang cute mo"
Kisses-" kain na tayo"
Itinigil na ni Donny ang camera and he posted it on his igs..He write a caption on it
"Mas nakaka inlove talaga yung
babaeng simple lang"Then itinago na nya ang telepono.
Pero madaming nakapanuod nito at tuwang tuwa sa post ni Donny na yun, masayang masaya sila na wala na silang tinatago kahit simpleng ganon ay pwede na nilang gawin. Kaya lahat ng supporters nila ay lagi na ngayong naka abang at nag iintay ng freshly bake donut!Donny-" naiiyak ka talaga? Seryoso?"
Tanong nitoKisses-" oo, pero not because of the fishball,"
Donny-" eh saan?"
Kisses-" sayo.. kase lahat ginagawa mo, simple things really matters for me eh. Yung mga ganitong bagay, sobrang na aapreciate ko. I really find happiness in simple things"
Donny-" ikaw talaga ,"
Inalis ni Donny ang pagkakayakap ni Kisses sa braso nya at iniakbay nya ito sa balikat ni Kisses para mayakap sya.Donny-" love, i know you so much.. pag masaya ka? Masaya ako, kaya ayaw ko malungkot ka, kase malulungkot din ako, hindi kase mapinta yung mukha mo kanina eh.. kaya i have to do something"
Kisses-" i know im mababaw, pero basta thank you"
Donny-"ano ba lalo akong na fa fall sayo eh, nakaka inlove kaya lalo ang babaeng simple at walang arte"
Umangat ng tingin si Kisses kay DonnyKisses-" sige lang ma fall ka, sasaluhin naman kita eh at di kita bibitawan"
Donny-"ayan tayo eh... lika nga.."
Niyakap nya ng mahigpit si Kisses to comfort her. Wala na talagang tulad nya.Donny-" tara kain na tayo"
Kisses-" sige"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy