Chapter 197

908 41 3
                                    

Donny-" sorry ha, yan lang... kung ano lang kase  makuha ko sa loob hahaha, alam ko naman paborito mo ang chuckie diba. Madami kaming stock."

Kisses-" ano ka ba! Ang ganda

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Kisses-" ano ka ba! Ang ganda... thank you love"

Niyakap nya si Donny bilang pag thank you.

Donny-" lika dali!! Upo ka. Kung sa manila wala kang makitang stars, dito sobrang dami ma eenjoy mo."

Hinubad nila ang mga suot sa paa at tumontong sa latag.  Humiga agad si Donny, and he spread his arms para duon mahiga si Kisses

Donny-"come here love. Higa ka dito"

Humiga naman si Kisses sa tabi ni Donny

Kisses-" O my gosh... ang daming stars. Look at the stars love, look how it shines for us. ang ganda"

Tumingin sya kay Kisses at kitang kita ang excitement sa mukha nito

Donny-" oo nga ang ganda, but your smile is more beautiful than the stars love"

Kisses-" ahhh... i love you love, more than the stars in The sky.."
Sabi nya kay Donny

Donny-" wala na talo na ko dun! (Laughs) paano ko pa tatapatan yun? Love mo talaga ako no? Inlove na inlove ka talaga sakin?"

Pang aasar nya kay Kisses

Kisses-" ang kapal!!! (Laughs) Pero sige na aaminin ko na, ka inlove inlove ka naman talaga no. Sige na im so inlove with you. ang kulit mo. Paulit ulit, sasama ba ko sayo dito kung di kita love... hindi ko na nga iniisip ngayon kung ano sasabihin ng mga tao pag nalaman nila na nag sleep over ako sa condo mo or dito, ganon kita ka love"

Donny-" kaya gusto ko yung mga moment na ganito eh,Yung tayo lang. Nakakapag usap tayo tapos mas nalalabas mo kung ano yung totoong nararamdaman mo. Kita mo na umamin ka na sobrang inlove ka sakin (laughs)"

Hinampas sya ni Kisses at umupo ito.

Kisses-" ang yabang! So ikaw hindi"

Donny-" hindi"

Kisses-" ahh ganon!"

Donny-" HINDI mo lang alam kung gaano kita kamahal, if i could reach up and hold the star for everytime you've made me smile. The entire evening sky would be in the palm of my hand . boom panes (laughs)"

Kisses-" ohhh diba? Maka entire sky ka dyan? San libro mo nabasa yan? Sinong author?"

Pagbibiro nya kay Donny

Donny-" love naman eh, totoo naman yun eh. Inexxage ko lang , nasagot ko na yun sa GGV. Lika nga , Balik ka dito higa ka."

Humiga naman ulit si Kisses at nag seryoso na sila sa pag uusap madami silang napag usapan under the stars.

Pag katapos nun ay nagutom sila at kumain

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pag katapos nun ay nagutom sila at kumain. Then nag salang sila ng movie para manuod.

Donny-" love, picturan kita!!! "

Kisses-" wag na love"
Pero mapilit ito at tumayo sya para kuhaan ng litrato si Kisses

Donny-" sorry love ,can't help it you're so beautiful"

Donny-" sorry love ,can't help it you're so beautiful"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kisses-" wag mo i popost ha"

Donny-" bakit hindi? Ang ganda ganda mo tignan oh"

Kisses-" ehhh basta! Keep mo lang yan for your eyes only"

Donny-" ok po..."

Kisses-"love, saan nga pala ako matutulog?"

Donny-" gusto mo sa room ko?"

Naka ngising sabi nya kay Kisses

Kisses-" love naman eh... wag naman nakakahiya sa parents mo, kay Sola na lang."

Donny-" so kung wala yung parents ko dito ok lang sayo?"

Kisses-" depende sa mood ko hahaha. Ano ba? Natulog na nga ako sa condo mo eh. Gusto ko din talaga na kayakap ka. Pero magtiis muna tayo , kaya natin to"

Donny-" naks naman... i love you. Pero promise behave ako. "

Kisses-" loveeee..???"

Donny-" joke lang.. kay Sola ka na lang kase ine expect ka nya dun, by the way antok ka na ba?"

Kisses-" medyo eh"

Donny-" tara hatid na kita sa room"

Kisses-" lika na.. thanks ulit dito love ha"

Donny-" nagustuhan mo ba?"

Kisses-" oo naman no. I love it!"

Donny-" ang babaw mo talaga hahaha"

Pinisil nya sa ilong si Kisses at hinampas nya naman ito sa braso, magka akbay silang maglakad papunta  sa itaas.

Kisses-" hmm ewan ko sayo.. lika hatid mo na ko antok na ko"

Pagkahatid ni Donny sa room ni Solana isinunod nya yung bag nito. At nag paalam na sya

Donny-" love? Ok ka na dito ha.. pag may kailangan ka tawagin mo lang ako. Or you can just call me sa phone"

Kisses-" oo ok na ko no, ginagawa mo kong baby eh"

Donny-" baby naman kita diba?"

Napa smile lang si Kisses

Kisses-" sige na labas ka na, ang harot mo hahaa"

Donny-" good night love."
At hinalikan nya ito sa noo

Kisses-" good night love"

At niyakap nya si Donny.

Ngayon ang time ni Donny to check on his phone, tinignan nya ang ginawa nyang secret group para sa surprise Bday party for Kisses. Nakakatuwa dahil halos lahat ng ininvite nya ay sasama. Ngayon kailangan nya pa mag invite ng nga taong close kay Kisses malaki laki ang gagastusin nya para sa bday na ito ni Kisses. Nakausap na din ni Donny ang parents nya regarding this  madami silang napag usapan at all out support naman sila dito.

Hindi din naman pumayag ang parents ni Kisses na wala silang gagastusin para sa anak. Kaya yung mga kamag anak nila na ininvite nila ay sila na din ang mag babayad. Masyadong espesyal ang araw na ito para sa anak. Pero sinabi nila na all credit is from Donny dahil sya ang nakaisip nito.

Nag iwan na lang sya ng message sa grupo kung kelan sila aalis at anong oras, sa mga hindi makakasama sa 30 katao ay papamasahehan na lang nya. So far naman hindi pa umaabot ng 30 katao ang nag confirm. Kase ngayon pa lang nya i iinvite ang iba.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon