Chapter 79

1.2K 45 5
                                    

Fan1 solid-" ayyyyy. Donny!"
Sigaw nito feeling close dahil bigla nya niyakap si donny mga nasa edad 19 yrs old. Maganda naman at mukhang may kaya

Donny-" hello? Good morning"
inakbayan nya naman ito at kinawayan ang mga kasamang tatlong babae na nakangiti din sa kanya at parang kilig na kilig na mukhang mga bagong gising lang

Fan1 solid-" anong ginagawa mo dito? I mean bakit ka andito"
Tanong ulit nito na feeling close

Donny-" huh?"
Napatanong din si Donny

Fan1 solid-" pa picture naman kami please"
Pumayag naman ito

Donny-" sige ba, akin na yung cam mo"
Si donny na humawak ng camera at isa isa sila yumakap kay donny at nag pa picture.

Fan 2 solid-" ahhh sino iniintay mo dito? Ang aga mo omg di ako makapaniwala dito ka pa namin makikita"

Donny-" ahh bakit taga saan ba kayo?

Fan 1solid-" im solid Donny fam, from cebu balak ka talaga namin makita. Were so happy na finally ahhh!
Kilig na kilig silang lahat , pero yung isa lang ang vocal sa pag sasalita at na star struck na yung iba.

Dumating si Elmo at Jerome galing CR
Mas lalo sila nag si tilian.. nag mamadali sila mag pa picture. At pinag bigyan naman sila ng mga ito.
Ayaw umalis ng mga fans pero naka smile lang si Donny at kinakausap naman sila.

Jerome-" wala pa?"
Tanong nya kay Donny reffering to Kisses na nasa Cr

Donny-" wala pa, mag hihilamos daw sya eh baka nag toothbrush pa alam mo naman yun dala dala yung toiletries nya"
Sagot ni Donny

Donny-" ahh saan kayo pupunta ngayon ?"
Tanong nya sa mga fans..

Fan 3 solid -" sa manila, sa pinsan namin, umuwi lang talaga kami para maka punta ng iwant"

Donny-" ohh ganun ba? Naku wala ako sa iwant tom, Naka bakasyon ako eh"
Sabi nito

Na dissapoint ang mga ito. Kaya sinabihan nya na

Donny-" andito naman na ko, naka pag picture na tayo, nakapag kwentuhan may bonus pa kong guest sina Elmo and Jerome"
Sabi nito sa mga fans nya.
To make them feel ok kinuha nya ulit ang mga cellphone nito at nag selfie sila ulit.

Donny-" o ayan ha, wala ako utang sa inyo."

Fans-" ayyy buti na lang talaga nakita ka namin dito san ka pupunta?

Donny-" sa beach"

Sabay sabay na sabi nila. Lumabas na si Kisses mula sa Cr at nakita nya na may ilang tao na na nag papa picture kila Donny maliban sa fans kanina, di nya alam if lalapit ba sya o iintayin sila matapos.

Lumingon si Donny sa likod dahil iniintay nya si Kisses and finally lumabas din ito after 7 minutes sa cr

Donny-" love"
Nagulat ang nga fans nung may tawagin si Donny ng love, nanlaki ang mga mata nila ng makita si Kisses
Selos na selos ang mga ito. Nilapitan ni Donny si Kisses at hinawakan sa kamay

Donny-" love , lika dito.. "
kinuha nya ang kamay ni Kisses at tinabi nya sa kanya.

Donny-" guys, sorry we have to go na.. thank you thank you"

Naka smile lang si Kisses sa kanila and the solid fans smiling at her pero fake. Selos na selos sila kay Kisses. Hindi nila napanuod ang TWBA
Ni Donny kagabi kaya di nila alam na mag jowa na ang dalawa .

Kisses-"bye guys"
Kumaway si Kisses sa kanila at nag paalam inakbayan ni Donny si Kisses pra alalalayan ito palakad. Tapos kinuha ang kamay habang nag kalakad. Sununod na din mag lakad sila Jerome and Elmo

Fans-" siguro may movie sila?"

Fan2solid-" siguro nga kase andito pati sila Jerome and Elmo eh"

Fan 3-" oo nga ang aga nila dito baka may shoot sila, pero wala ako nababalitaan"

Fan1solid-" hmmmp di naman maganda eh maputi lang. Maganda pa ko dun"
Inis na sabi nito . Kahit inis kay Kisses excited p din itong na tweet na nakita nya si Donny and the other guys but never nya minetion . Si Kisses.

Tweet ng Fan 1 Solid

Maldita ako@geraldine09 -" Pag sinuswerte ka nga naman talaga oh! Nakita namin si Donny Pangilinan at Jerome and Elmo dito sa Select ang guguapo grabe..meron lang isang panira kaya deadma"
Then she posted it with their picture together.

Ang dami nyang friends na ang comment at tuwang tuwa na nakita nila ito at sila Jerome an Elmo

May mga nag cocomment ano daw ba ang panira ?

Hindi nya sinagot ang mga comment sa kanya tungkol sa sinabi nya g panira.

Comments—" jenmel@jenmel-" gurl ang swerte naman. Sana all"

@melara- ayyy ang gu guapo. Sana masalubong ko din sila"

Zara-" bagay kayo be..."

Shardon-" be, saan yan? Saan punta si Donny?

Malditako@geraldine09-" sa beach daw eh."

Shardon-" omg.. sa anvaya kaya? Yan ang pinakamalapit dyan? Naku sinundan nya ang girlfriend andun si shar ngayon kahapon pa may myx sila sana mag pang abot"

Sabi nito-

Habang nag lalakad na sila Kisses at Donny magkahawak ang kamay nito, naiilang pa din si Kisses sa sitwasyon nila hindi sya sanay sa PDA pero knowing Donny gustong gusto nya naman na makita ng Tao na sila na, kaya deadma na kang si Kisses. Papunta na sila sa Mc do, para duon mag breakfast yun kase sabi nila Inigo na andun sila eh. Kaya andun na sila para sususunod, naglakakad sila Jerome Elmo, Kisses and Donny habang unti unti ay nakikilala na sila ng nga tao. Nag standout kase sila dahil sa mga kutis at ganda nila.

Authors note: salamat sa oag iintay, na sad kang ako sa statement kaya medyo nawalan ng inspirasyon pero ok na ko ngayon nakakilala ako ng mga bagong kaibigan. Kaya tuloy ang update. Pasensha na ulit puputulin ko muna maaga pa pasok bukas salamat.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon