Chapter 142

1.1K 45 1
                                    

After a week  of Donny's work and Kisses school . pinatawag na si Kisses ng management kasama ang parents nito at ang manager. They discussed a lot of things to her , Kinausap sya mga posibleng project, pinag usapan na din ang mga gusto at ayaw nya, binigay ang mga options na pwede nyang pagpilian  isa na dito ay kung tatangapin pa ba nya ang DonKiss love team or if they will remain solo, bigla nya naisip di nila napag usapan ni Donny yung bagay na yun. So she asked for a little time to think about it and kailangan nila pag usapan yun ni Donny. Kailangan parehas alam nila ang sagot mas maganda na ang malinaw kesa magkaroon na naman ng mis understanding. Natapos ang usapan pina alam sa kanila ang mga possible projects na naka line up for her.  At kung ano ano pa...

After 3 weeks of Donny's interview ang dami ng nangyari, madami na rin nagbago, pero pinakamagandang nangyari para sa kanila ay ang pagiging malaya nila, natapos na ang show ni Donny na hindi nagka problema dahi sa maayos na kausap si Sammie. Nagkaroon sya ng ibang project, at pumapanig nman sa kanila ang sitwasyon,

They were also scheduled for TWBA interview as Donny promised Boy Abunda.
Two days before their interview. Sinundo ni Donny si Kisses sa school at lumbas sila for snack. Everytime na susundo si Donny pinapaalam nya ito sa parents ni Kisses dahil madalas ito ang sumusundo kay Kisses kaya he needs to let them know para di na sila magkasabay at hindi na ito mapagod.

Donny and Kisses went to starbucks , malapit lang sa school nila Kisses ang pinuntahan nila, at luckily hindi madaming tao, maaga aga pa kase ito. pero mamaya lang dadami na ang tao. Kasama nila si Gelo, pero si Gelo inihatid lang sila para maka upo and tapos sya na din nag order para sa dalawa pra makapag usap na din ito.

Kisses-" love, hindi ko pa nakukuwento sayo yung napag usapan namin sa meeting"

Donny-"yeah i was about to ask you naunahan mo lang ako, what happened? Anong napag usapan nyo"

Kisses told him everything and yung last na sinabi nya ay yung tungkol sa love team

Donny-" wow ang ganda galing naman congrats love"

Kisses-" and may isa pa silang tinannong and i wanna know anong sagot mo dito."

Kisses-" they we're asking me if gusto ko pa ba makipag love team sayo at ituloy ang partnerahip natin"

Donny-" oh anong sabi mo?"
Excited nyang tanong na nag hihintay ng sagot nya

Kisses-" sabi ko, if i can have more time to think about it"

Donny-" huh? Why?"

Kisses-" of course gusto ko muna malaman kung ok ba sayo? Or baka may plano ka? Syempre i wanna make sure muna"

Donny-" love? You know i want to be with you all the time, and being back with you as my loveteam mas madalas kitang makakasama,."

Kisses-"i know, pero syempre work is work, i wanna make sure na gusto mo, coz if only me , gusto ko syempre.. being with you makes me happy"

Donny-" ahhh "
Hinawakan nya ang kamay. Kisses

Donny-"gusto mo ba?"

Kisses-" ikaw?"

Donny-" oo syempre gustong gusto"

Kisses-" then gusto ko din"

Donny-" YES!!! Kinabahan ako ng slight dun ahh, kala ko di ka na papayag eh"

Kisses-" bakit mo naman naisip yun?"

Donny-" eh kase nag alangan ka eh"

Kisses-" di naman ako nag alangan gusto ko lang na malinaw for both of us. So ngayon na malinaw na sakin pwede na natin sabihin sa mga managers natin"

Donny-" G"

Nakaalis na sila sa coffe shop at naihatid na din ni Donny si Kisses sa condo nito, pag walang trabaho si Donny madalas sya tumambay sa condo nila Kisses naglalaro lang sila minsan ng chess or nanunuod sila ng movies or kumakain.

Today hindi sya nag tambay dahil meron silang Dinner with Family

Donny-" are you sure ayaw mo sumama?"

Kisses-" wag na nakakahiya naman eh moment nyong family yan eh, i enjoy mo na lang madalas naman tayo mag kasama eh"

Donny-" part ka naman na ng family ano pa kinahihiya mo?"

Kisses-" ahh kase mag papractice pa ko magluto para sayo (laughs)"

Donny-" wow talaga yan ha? Ano naman kaya sa susunod lulutuin ng love ko"

Kisses-" asahan mo... mas masarap sa corned beef hahaha"

Donny-" (laughs) sige sige galingan mo ha, mauuna na ko para di ako malate, i love you love"

Kisses- i love you more"
Inilapit ni Donny si Kisses sa kanya para mahalikan ito sa noo.. pag katapos nun tuluyan na din sya nag paalam sa parents ni Kisses na kasalukuyang nanunuod sa salas .

Donny-" Tito, Tita,mauuna na po ako, "
Paalam nya

Daddy G-" di ka man lang ba papasok iho"

Donny-" thank you po Tito, pero may lakad pa po ako kasama po mga pinsan at family. Ayaw po sumama ni Kisses pahinga muna daw sya (laughs)"

Tita-" o sige anak mag iingat ka umuwi"

Donny-" salamat po.. alis na po ako"

Kisses-" ingat ka love. Call ke na lang kung nakarating ka na."

Donny-" yes po tatawag po ako"

Kisses-" o sige na , alis na baka mamaya di pa kita paalisin .."
Napangiti si Donny

Donny-" ano sabi mo?"

Kisses-" wala sige na alis ka na... nag lalambing lang ako.."

Donny-" wait gusto ko yung nilalambing mo ko, its been a while... i miss that"

Nasa may pintuan si Kisses and Donny pero di pa din umaalis si Donny

Kisses-"love? Ano pang hinhintay mo?"

Donny-" yung Kiss ko wala pa"

Kisses-" ay talaga naman lika nga dito.. "
kinuha nya ang batok nito para yumuko at tumingkayad sya para humalik sa pisngi ni Donny

Donny-" love? Pisngi lang? Hindi na ko sanay (laughs)

Kisses-"love. Andyan sila mommy and Dadd.."
Di pa sya natatapos mag salita na halikan na sya ni Donny sa labi (smack) sabay takbo at peace sign

Donny-" sorry i love you love, alis na ko promise!"
Nag pout lang ng lips nya si Kisses at iiling iling  sa ginawa ng Boyfriend.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon