Chapter 167

1K 45 5
                                    

Nakatapos na sila mag kape at na decide na din nilang mag punta muna sa mall para bumili ng need ni Kisses.

Kisses-" love, mag sho shower lang ako, mag ready ka na din para sabay na tayo"

Donny-" uy!!! Gusto nya sabay na kami.. kahapon ayaw mo eh"

Pang aasar nya dito

Kisses-" aaahh bahala ka, basta iiwan kita pag di ka pa ready , punta akong mag isa sa mall  mag uuber ako. "

Kunwaring sabi nya kay Donny

Donny-" eto na nga oh... punta na nga sa cr. Iiwan mo. agad ako hahaha"

Kisses-" bilisan mo na kase... baka maunahan pa kita"

Donny-" ang aga pa kase eh ang lamig"

Kisses-" may heater naman..."

Donny-" matatangap mo ba ko kung di ako maliligo!"

Kisses-" hahaha! Bahala ka nga"

Donny-" hoy! Ano nga..."

Kisses-" oo naman, kahit mag taong grasa ka pa basta ikaw yung taong minahal ko"

Donny-" weeee? Kahit taong grasa ako?"

Kisses-" syempre joke yun! Bakit ka naman mag ta taong grasa? "

Nag tawanan naman sila parehas at pumasok na nga  si Donny kunwari sa room nito, naka tapos nang maligo si Kisses kaya nag iintay sya sa sal kay Donny, pero si Donny ilang minuto na di pa nakaka labas  sa room nito. Ni minsan hindi pa pumasok si Kisses sa room ni Donny maski dati pa sya nakapunta dito, lagi lang sila sa kitchen or salas, kaya dahan dahan nyang binukas ang pinto ni Donny di naman ito na ka lock gusto nya lang malaman kung bakit ang tagal nitong lumabas.

Pero pag pasok nya sa loob na surprise sya sa nakita
May mga kumot na nakatali sa bawat poste na parang ginawang tent.. may mga ilaw din ang loob nito  parang christmas lights na nakapalibot sa loob ng tent.  May mga unan sa bawat gilid nito at malambot na comforter, sinubukan nyang sumilip..  may naka bukas na lop top at may sceen saver ito nang mukha nya na may naka sulat na " Ilove you Love"

  may naka bukas na lop top at may sceen saver ito nang mukha nya na may naka sulat na " Ilove you Love"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Screen saver

Mangiyak ngiyak sya sa nakita, dahil may breakfast in bed na na naka hain duon .

While Kisses is in the bathroom Donny quickly sneak in to cook eggs and bacon and he toast the bread for her and he squeezed fresh orange for her juice.. mabilis nya lang ito ginawa . bago ito naligo he set up the food on the side table... na touched si Kisses sa ginawang yun ni Donny. Di nya mapigilan ang mapaiyak.  She asked herself 

Kisses-" what did i do to deserved you?"

And then she Thank the Lord.
She is praying at that moment ng lumabas si Donny galing sa bathroom, nakita nyang nakahawak ito sa kamay nya at parang nag darasal. Natuwa syang pag masdan ito tinititigan nya lang habang nag pupunas sya ng buhok gamit ang towel, naramdaman ni Kisses ang presensya ni Donny kaya napamulat sya. Napabalikwas sya ng upo ng nakita nya na naka topless ito dahil kakagaling lang sa cr.

Donny-" love? Ang daya mo naman bakit pumasok k dito? Di pa ko ready"

Kisses-" sorry na ang tagal mo kase eh, mukha nga di k p ready.... dalian mo! Mag bihis ka muna. Bilis"

Tsaka lang na alala ni Donny na naka hubad pa pala sya

Donny-" di mo ba type yung nakita mo?"
Ta tawa tawang tukso nito ang ibig lang naman nya sabihin ay ang ginawa nyang tent

Kisses-" sige mang asar ka pa! Bilisan mo dyan mukhang masarap yung toast bread"

Donny-" pag kain na naman ? Mas masarap pa ako dyan hahaha"

Kisses-" ewan ko sayo.. bilisan mo na.."

Donny-" eto na nga... "
At nag bihis na nga ito , tapos bumulong ito

Donny-" inunahan ako mag surprise ako tuloy na surprise"

Kisses-" anong sabi mo?"

Donny-" (laughs) sabi ko nagustuhan mo ba yung surpresa ko sayo?"

Kisses-" sobra! Thank you love."

Tinignan nya si Donny at nakita ni Donny na basa pala ang mukha nito, kaya alam nya na na iyak na naman ito.

Donny-" bakit ba lagi ka na lang umiiyak?"

Kisses-" ang sweet mo kase eh, paano mo ba nagawa to? Kelan ? Bakit di ko napansin?"

Donny-" ang daming tanong hahaha, kase gusto ko maging memorable yung 1st legal stay mo dito sakin kaya nag isip ako ng pwede nating gawin, and here... ito na isip ko na lagi namin ginagawa nung bata kami. I just wanna share it with you"

Nag puffy eyes si Kisses at ngumuso ito dahil naiiyak na naman sya

Kinuha sya ni Donny palapit sa kanya at niyakap

Donny-" ikaw talaga ang iyakin mo! Bakit bakit ganon kahit umiiyak ka ang ganda mo pa din?"

Kisses-" uuhhhh... love naman eh. Thank you sobrang thank u! I love it! Ang sarap mo naman maging boyfriend.. sure ka ba na ako lang naging girlfriend mo? Bakit ang dami mong alam? So paano ? llabas pa ba tayo?"

Donny-" ang dami naman tanong? Hahaha isa lang sasagutin ko ikaw lang ang girlfriend ko , wala akong naging ibang ka relasyon ikaw lang, ok na ba? " tumango lang si Kisses.

Donny-" ano gusto mo pa ba lumabas?"

Kisses-" i can stay the whole day with you love kaya lang di ako comfortable na di nakakapag palit ng undergarments eh... feeling ko di ako naligo"

Donny-" sige labas tayo mamaya. Maaga pa naman sarado pa mall.  Dito muna tayo dali "

Kumain muna sila sa inihandang pagkain ni Donny bago sila pumasok sa loob para manuod ng isang movie

Kumain muna sila sa inihandang pagkain ni Donny bago sila pumasok sa loob para manuod ng isang movie

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nanuod sila ng love story movie... gusto lang nila ng mga romance and love story movie to be inspired more sa relationship nila.  This is the perfect date well spent.  Wala silang sinayang na oras habang mag kasama. Masayang masaya sila habang nasa sarili nila ailang mundo.  They both wish na sana ganito sila palagi.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon