Charo-" Grabe ang mga supporters nyo, alam mo nyo bang walang tigil ang mga request sa opisina namin dahil sa inyong dalawa, yung ng mga fans nyo gustong gusto na pagsamahin namin kayong muli?"
Gustong gusto ni Donny ang nadidinig nya. Just the thought na malaya silang magsasama ng nobya its gives him chills.
Donny-" Salamat po salamat po, hindi ko inasahan ito.. im not expecting my consequences turns into Blessings. God is Good talaga."
Pagkasabi nun ni Donny ay sinabihan na syang bumaba sa sa ground floor kung saan nag iintay ang mga reporters,
Cory -" sige na iho, kanina pa sila nag iintay sa ibaba ikaw na bahala, kayang kaya mo sila hahaha basta we're all proud of you!"
Charo-" go ahead we're giving you our blessings to go all out sa mga pagsagot sa mga itatanong sayo"
Donny-" thank you po"
At kinamayan na nya ang mga ito at tuluyan na silang bumaba sa groundfloor. Bago bumaba he checked his phone dahil na alala nya na may message kanina sa kanya sila Shar at Sunny.
Binasa nya muna ang mga ito bago tuluyang pumasok sa venue.Text messages
Sunny-" Donny, may nag leak na video nyo na inaaway nyo kami ni Devon, which is true naman yun, and sorry to say dahil sa ginawa nyo samin nung gabing yun, paninindigan ko yun until you say Sorry in public"
Donny just smiled
"The nerved sya pa ang gustong magpahingi ng punlic apology? Alam naman nila anong totoong nangyari, sabi ng isip ni DonnyShar-" Donny, anong klase kang kaibigan? Parang wala tayong pinagsamahan, paano mo nagawa sakin yun? "
"Huh?" Ang alin? Mga tanong sa isip ni Donny , i iling iling na lang sya sa mga text ng mga to. Mga walang kwenta. Bakit ba nya binasa pa.
Pag pasok nila ng venue, sumalubong sa kanila ang host ng araw na yun na si Joric.
Joric-" ayan na, ayan na.... ready na kayo"
Pag pasok nila sa loob sunod sunod ang pag ilaw ng mga lenses ng camera... nakangiti si Donny at ang parents nito sa mga tao sa loob..
Host:
Joric-" guys... eto na ang kanina pa natin iniintay.. galing sa planetang Platum hahaha kaya medyo natagalan ... charot! Hahaha Donny Pangilinan"
Magiliw na pag papkilala ni Joric kay Donny.
Nagpalakpakan ang mga tao sa pag pasok ni Donny , kasama nito ang magulang, pinatayo muna sya para mag pa litrato, kasama nya nag pa kuha ng litrato ang ama dahil ayaw ng Mommy nya at hindi daw sya naka ayosPag katapos nun ay umupo sya sa mahabang lamesa kaharap ng mga reporters .
Donny-" ano game?"
Pag bibirong bati nya sa lahat.. kitang kita ang ganda ng mood ni Donny.Joric-" o palaban! Sana ka pa? Tapang mo Donny ah!? Bati ka muna sa mga kanina pa nating nag iintay na mga reporters.
Sabi ng host
Donny-"hi guys, good morning, kanina pa ba kayo? Pasensha na ha medyo na delay ng kaunti but im here now, Guys may tanong ako, live po ba to hahaha hindi ko kase alam eh"
He needs to ask kase lara malaman nya para masabihan si Kisses.Joric-" oo live po tayong mapapanood sa kapamilyaconference.com mag logg in lang po kyo dyan at hanapin ang #Donnyonhotseat"
Donny-" thank you"
At yumuko sya sandali para mag text. To inform Kisses na live ito just incase na gusto nitong manuod.Donny-" ok game, you can ask me question po and sasagutin ko ng walang filter"
Joric-" ahh palaban talaga... oh sige unang mag tatanong , teka teka malaki bayad sakin nito eh, inabutan ako nito kanina eh. Wait lang asan na ba si Allan? Allan? Ayun, ayun o here kunin mo tong mic"
Inabot ni Joric ang micropono sa isang reporterAllan-"hi Donny, kamusta?"
Donny-" ok naman po, ok ? next question? Hahaha"
Pag bibiro nitoJoric-" ayan kase may pangangamusta pang nalalaman eh. Hahaha naisahan ka tuloy"
Pasundot na banat ng hostDonny-" joke lang po, sige po go"
Allan-" akala ko totoo hahaha, sige ang question ko is, diba inamin mo na kayo na ni Kisses, kelan kayo huling nagkita at nag kausap?"
Napasmile si Donny nang madinig ang pangalan ng nobya
Donny-" nagkita po kami, kaninang umaga lang po, nag usap? Mga 10 minutes ago"
Naka giting sagot nya sa mga reporters, pagkasagot nyang yun tuloy tuloy ang mga bulungan ng mga ito.Allan-" huh? Ang aga nyo magkita? Alas diyes pa lang eh? So mas maaga pa kayong nagkita?"
Donny-" yes po, i had breakfast with her po... bago ko pumunta dito"
Allan-" o so lagi ba kayong nag be breakfast together?"
Joric-" hala ha ang dami mong tanong. Mauubusan na yung iba naka ilan na ba tanong mo apat na ata, tig iisa lang dapata hahaha"
Pang aasar nya sa reporter.Donny-" hindi naman po palaing breakfast, iba iba po"
Allan-" may question p dapat ako kaso dami ng nakaabanb eh. "
Donny-" hahaha ok lang po, sige lets give it to others"
Alyssa-" Based sa recent TWBA interview at post mo mukang serious na ang relationship ninyo ni Kisses, pero paano ninyo natago ang relationship ninyo for half year or more na nga ba?"
Donny-" hello po, so with the details po kung ilang months na kami basta po more than half a year. Sorry with this one hahaha filter ko pala, actually po hindi naman namin itinago, wala lang pong nag tatanong, at nagkaroon din kase kami ng konting di pagkakaunawaan nuon kaya medyo nag lie low kami magkita"
Alyssa-" ohh talaga so nag break kayo?"
Donny-" ahahaha! Hindi po parang ano ba tawag dun? We gave Space for each other po"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy